Chapter 97: Pictures

12 0 0
                                    

Ring POV:

Sige na Tot papunta na Ako Ang puna ko Kay Magvey Tumawag Kasi Sila sa akin..

Naglalakad lang Ako patungong school Kasi Ang kumag kung kuya..pinalakad lang niya Ako sa school Kase di Naman daw Ako nagbabayad ng pang Gasolina

Pake kung isusumbong ko kaya Siya Kay Mama ...

Fast forward

Oo nga Ang landi niya.. sobra..
.
.
.
.
Wow ha.. pinagkaisahan niya si Prince Dwight...

.
.
.
.
.
Totally Hindi Naman Siya gaanong kaganda..
.
.
.
.
.
Yes.. definitely..
.
.
.
.
Kahit timbangin mas angat pa rin Ang status Nila ni Dwight,Wayne,Fena at Princess Enjia.. sa kanya..

.
.
.
.
.
.
.
.
Kahit na Ganon.. they're same Naman sa level natin Sila ni Ring... Pero bakit sobrang feeling niya na na makibagay sa anak ng mga highest committee ng campus..
.
.
.
.
.
.
Okay lang Naman pero super landi niya.. tingnan mo ohh.. Ang daming kumalat na pictures may Kasama siyang Isang guy ...
.
.
.
.
Yucks ano to..
.
.
.
.
.
Oh. M.G..

Te-teka totoo ba Yung narinig ko..

.
.
.
.
Andito na Siya..
.
.
.
.
.
Hoy malandi agad na.. sinampal Ako ni Erika Yung founder ng Dwifen club..
.
.
.
.
.
Bitchh..
.
.
.
.
.
Tingnan niyo guys karapat dapat ba siyang maging campus princess Kasi Siya lang Naman Ang cheer leader ni Capt Dwight ... At anong pinakain mo sa prinsepe ha..

.
.

.
.
.
.
Yet find di mo alam ma dissolve na Ang Section E at alam mo.. mapupunta Sila sa Special Section then di ka na dapat sumali sa level Nila.. Ang feeling mo...
.
.
.
.
.
Ti-tigilan mo Ako.. ng akma na uli akong sampalin ni Erika..
.
.
.
.
Sige subukan.. mong saktan uli Ako.. anong Akala mo ha...
Kita ko Ang takot sa Mata niya..
.
.

.
.
.
.
At..
.
.
.
.
Biglang nagdilim Ang aking paningin bago pa yun nakaramdam Ako ng may humampas sa leeg ko.. ng Isang matigas na bagay..
.
.
.
.
.
.
.
Pero iisang tao Ang Nakita ko na tumaktakbo papalapit sa akin.. Hindi ko maaninag Ang mukha niya..

Pero Ang naramdaman ko kagaya ng pakiramdam Kong sa bawat yakap niya Hindi na Ako makaramdam ng takot kahit kailan..

.
.
.
.
.
Ku-kuwago..

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon