Ring POV:
Malapit na Ang finals.. sa totoo lang sobrang saya ko dahil Akala ko di na ako makakatapos sa susunod pa na taon sa Buhay ko...
Patuloy pa rin akong lumalaban
May mga rason pa akong lumaban..
Pero kailan kaya.. kung darating man Ang lahat ng to... Kakayanin ko kaya..
Hooyy!!
Ano ba sa tuwing may gagawin Ako susulpot ka nalang tapos parang sino ka pa makakaladkad sa akin...
Hooyy Bitiwan mo Ako saan mo Ako dadalhin...
Shut-up..
Get in Ang puna niya sabay bukas at turo sa bago niyang sports car..
Anong Akala mo..
Ayaw mong sumakay.. akma na Sana niya akong buhatin pero...
Oo Sige.. na...
Napasakay nalang Ako... Kailan ba to matatapos..
Fast-forward..
Dito lang Pala sa park.. Ang dami pang Arte..
O ano na..
I just want to have peace agad siyang humiga sa damo..
Di ko akalain sa Oras na to pakiramdam ko Ang Ganda ng lahat...
Nakaupo lang Ako sa gilid niya..
What you dream at Ang puna niya..
Ha..
Tss.. dream you don't know..
Hahhahahha,
.
.
.
.
.
.
why are you laughing may nakakatawa ba sa sinasabi ko ang puna niya na kumunot ang noo niya..
hahaha oo nga di kasi ako makapaniwala na magtanong ka sa ganyang mga bagay...
You underestimated me on what you see in me.. Ang puna niya nakapikit..
.
.
.
.
Mmm.. parang may kung anong pumutok sa dibdib ko..Mmm. The way I see I think it is actually Minsan masabi ko na kung ano Ang pinagagawa mo yun ka..
Pero..
Ako:O-O
At..
Nakadagan niya sa akin.. Ang lapit ng mukha niya sa akin.. halos maduling na Ako sa sobrang lapit the way I move that's what you see.. at..
Hindi Ako makagalaw sa sobrang Kaba habang palapit Ang mga mapupula niyang labi sa labi ko
Agad akong napapikit.. at
Tsup..
.
.
.
.
.
Ihahatid pa kita sa altarAng puna nito habang nakangiti ng hinalikan niya aking noo..
.
.
.
.
.
Kinabahan Ako ng sobra..Hooyy.. bakit mo yun ginawa.... Ang inis na giit kung puna habang sinuntok ko Ang gilid niya
Ahh.. Di ba gusto mo rin Ang tawa niyang puna..
Waaahhh* kainis..
.
.
.
.
Hahhahhha.. Ang tawa nito habang nakatakbo sa Isang metro..
.
.
.
.
.
.
.
Ano bang nakain mo ahh.. nakakainis..Ahahahhahah... Ang tawa nito aaminin ko Ang bawat tunog ng tawa niya ay sobrang napakagandang tingnan..
Fast-forward
Wowww.. sobrang Ganda talaga ng mga lights sa park tuwing Gabi..
Pero kailangan ko ng umuwi baka malaman Nina papa..
Hooyy.. ano ba.. Alis na Tayo.. mapapagalitan na Ako Nina papa mga 6:00 na..
Bakit may curfew ka ba.. Ang Ani niya..
Wag niyang Sabihin.. na
Hindi, Hindi pwede..
Uwi na Ako..
pambihira talagang lalaking to.. dinamay pa Ako mapapagalitan pa Ako nito..
At ...
Hooyyy...
Dali,your weak stupid..
Bakit ba.. nakatakbo kami ngayon na parang may naghahabol.. eto na Naman Yung sinasabi ko ..
At..
Agad akong nabigla..
Sa fountain Pala niya Ako nadala..
At..
Walang kamuwang-muwang ma tiningnan Ang fountain kasabay ng water falls nito at Ang napakagandang ilaw
Do you remember what I ask to you Ang puna niya.. habang nakatingin pa rin sa fountain..
Ahh.. Yung What dream that I want..
Hindi Siya umimik..
This is the dream that I want ..
Hindi mapakaila na kinabahan Ako ng sobra..
At tiningnan niya Ako.. Hindi Ako mapakali sa bawat titig niya bakit sobrang napakaganda ng mga Mata niya Hindi ko mapigilang maibaling Ang aking tingin sa fountain..
Haha.. I know what you dream at.. Ang puna nito..
Ha..
I'm not..
Pakiramdam ko Ang iba Ang ipahiwatig niya..
Let's go Ang puna niya..
Teka..!!
Agad siyang huminto..
My dream is..
Agad siyang lumingon sa akin.. sasabihin ko na ba..
Balot ,,..Balot,Balot
.
.
.
..
,..Balot ,,..Balot,Balot
Ahh..Balot
What.. agad na kumunot ang noo niya..
Bili Tayo ng balot kuwago..
Tss.. nonsense..
Hahays..
Ito din Ang panaginip ko..
Teka.. bakit nasabi Yan ng isip ko.. nooo... Baka..
Basta..