Wayne POV:
Matagal na rin na panahon na hindi ko ang nagawa ang mga portrait na to gusto ko tong tapusin pero May isang taong gusto kong maging inspiration na gagawin kong muli ang nakasanayan na akala kung..
I never imagine na mangyari pa uli ang lahat ng to..
Mayvey POV:
Guys alam niyo ba ang good news bukas babalik na daw si Ring ang puna ni Amy..
Oo nga pala na late akong i-update kayong lahat ang puna ni Lance.. So exxoooteeddd and I'm so glad..
Ring POV:
Wala akong ibang hinangad kundi ang magiging masaya pero sa totoo lang ang hirap. Siguro kung sa istorya ito ay madali lang at May masayang ending..
Alam ko ang totoo na May ganitong ang sitwasyon ang buhay ko.. kahit hindi man sabihin nina Mama at Papa pati na ring ang kuya kung kumag.. alam ko ang patutunguhan nito..
Flashback*
May mga larawan akong nakikita at pangyayari na hindi ko alam kung bakit nag exist ang lahat ng to sa isip ko.. parang pakiramdam ko nag hahallucinate ako pero pinigilan kung i kontrol ang emosyon ko na magiging normal..
Doc! Okay pa ba ang sarili ko May pagkakataon na minsan hindi ko kilala ang sarili ko May mga senenasyon akong nakakalimutan..
Ms.Montaverde base sa cases.. mo May Chronic traumatic encephalopathy (CTE) dementia ka.. at base sa aming observation
Matagal ng May ganyan ka.. hindi namin masigurado kung kaya pa ba sa iyong katawan kung gagawa tayo ng kahit na ano pang medical system para maayos pa ang iyong ganitong sakit..But may naisip ako na isa pang way para ma solusyonan at matagal-tagal pa bago mag shutdown ang ang lahat ng nerve mo sa utak..
Pero the real Ms.Montaverde your the one who control yourself pero I hope na sana hindi magkatotoo na wala ng recovery ang ilness mo at panghabang buhay na to hanggang matapos..
Sige doc..
.
.
Sa ngayon May ibibigay akong gamot at advises sayo yan ang sundin mo..End of flashback*
Pero sa totoo lang gusto kong matapos ang lahat ng to. Na sana kung matanggap ko ang lahat matanggap din nila lalo na yung May dahilan at rason kung bakit naging ganito ang lahat
...