Chapter 107:Safety Knight

23 1 0
                                    

Ring POV:

Is this true..

Na the engagement is cancel..

Paano na Sila ni Dwight at Fena..

The family of heirs..

Alam mo besh... Grabe Ang talk about social media sa nangyaring engagement... Ang Ani ni Claire..

Buti nalang di na tuloy.. Ang puna ni lance

Sa totoo lang naniniwala ba kayo sa destiny baka yun Ang puna ni Carbs..

Tumahimik ka Dyan.. Ang puna ni Ashley..

Oo nga eehh.. Sabi ko Kasi ng mama ko.. kahit ano pa daw Ang dumating sa dalawang taong itinadhana kung Sila Sila pa din daw.. Ang puna ni Carbs..

Ehh.. di parang si Ring at Dwight... Hahha.. Ang puna ni lance..

Tss.. wag na kayong mag-isip ng ganyan.. Ang puna ko...

Guys.. andito na si Ma'am..

Everyone there was another rule for this school Ang committee..

Ano daw ma'am..

May ma dissolve na section sa Junior.. and Which is section E. So that's why mostly of that student.. Malagay na sa ibang section and mostly sa top Kasi most of the section E has a background Ang family Nila sa highest committee ng school.. but..

Maging kaklase natin Sila Dwight..

Oo ...

Fast-forward

Anong gusto mo Claire..

Bread pan nalang...

Sayo Amy.. little girl.. na jumbo..

Yucks.. Ikaw bakla..

Ayaw mo.. edi..

Guys.. alam niyo ba na sayang Hindi na daw I dissolve Ang Section E...

Ha... Why... No this is the opportunity guys...

Si Wayne at Dwight Ang Sabi Nila bawal I dissolve Ang Section E..

Ahh.. bakit? Ayaw ba nila sa atin.. mapabilang na Sila sa Top then may pag-asa Sila ni Fena..

Ha.. totoo ba yun Ang puna ni Amy..

Ewan ko.. Ang puna ni Tot..

Bakit Sila I dissolve

Kasi sobrang late na Nila sa lahat ng subject tapos malapit na Ang final and remember they're varsity di ba then Ang iba Wala lang din... Boys section but Ang gwaaapoooooo...

The only thing for sure na Hindi Sila ma dissolve kung may student na mag teach sa kanila.. at they catch all the quizzes and subject..

The question is Sino?

Walang kahit na mangahas na magturo sa kanila Kasi they're all badboys and gangster..

Kahit si Princess Enjia at Fena.. Di Sila pwede.. Kasi kahit mahalaga sila sa dalawang prince.. the prince should not want that they're girls could take that responsibility..

Pwera lang kung isa Kang alalay and crasher lang para sa kanila.. hahha..

Pero Sabi daw ng whole student sa campus di daw Sila papayag na the section E di ma dissolve.. para daw makasama na Nila mostly Ang star ng mga campus... Eeeyyttt..

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon