Chapter 29: Kaba

34 3 0
                                    

Ring POV:

"Intro: Em hold
          Am7-G/B-C-Am7-G/B-Em-D-
          C--

  G            D            C  
   You're the one who never let me sleep
  G                       D
   Through my mind and through my soul,
         C
   You touch my lips
  G            D               C             
   You're the one that I can't wait to see
  G                      D              C
   When you're here by my side, I'm in ecstacy "

Woaaahhh.. galing mo na ring na sabayan mo na ang Melody ang manghang puna ni Alexa..

May kanya-kanya kasi kaming solo sinabi ko na hindi na ako sumali sa kantahan na'to pero hahays.. pinipilit talaga ako Nina Alexa..

Aaminin ko nag-improve na din ang music skills ko..

___________________________________

Pagkatapos namin agad na uli kaming pumunta sa booth....

Ring Medyo May na change sa booth ang puna ni Lanz

May another idea kasi kaming nalagay ni Fena.. Dito ang area na kung saan umupo ang Prince and princess ang puna ni Lanz..

Aaminin ko ang ganda para na talagang totoong magic land..

Oo maganda siya

Whooooo.... Agad kaming nagulat at nagulantang..

Ahhaha... Ganda ng magic land hahha ang tawa nila..

Te-Teka

Tschh..

Oh.M.G Besh.. why there here ang takot na arte na puna ni Lanz..

Halos lahat ng mga kaklase ko ang iba lumayo at umatras dahil natatakot..

Ang Hell Gang

Ang ganda naman nito sirain master ang puna nung Naka Grey ang buhok

Halos lahat ng mga studyante sa booth namin agad na umiwas at umalis isa-isa

Hooyyyy.. bat kayo nandito kung nandito kayo para mangulo umalis na kayo ang giit kung puna.. akala nila tapos na yung galit ko sa ginawa nilang pambaboy sa Pader ng backstage buti natulungan ako ng mga kasama ko..

Tsss.. simple lang naman kung hindi niyo kami ipapasali isang hampas lang nito dark land na to ang ngisi niyang puna..

Antipatikong Dwight Rejas.. wag kayong mangahas na mangulo dito dahil kung Hindi magpapatawag kami ng CAT ...

Hahhaha.. CAT.. kung makaya nila kami.. ang seryosong puna niya..

Aaminin ko kinabahan ako ng husto

Agad akong tumingin ka Lanz..

Yes Ring-o-kay naman sa akin.. hehehhe.. alam mo naman di ba mas marami mas masaya.. hehe.. ang kabadong medyo nginig na puna ni Lanz..

Ring, Lanz..

Oh..Hi..

Dug, dug, dug
.
.
Dug, dug, Dug

Dwight? Ang natulalang puna ni Fena..

Andito sila kasama ni Wayne at ang mga kasamahan nito..

Wala siyang ka eskspresyon na tumingin ka Fena yung tingin na walang halaga ang mga tao sa harapan niya pero nakita ko sa bawat mata niya kung paano pinigilan niya ang kanyang emosyon..

Ring I have something to tell you and Lanz. Haha.. nakakahiya man pero pwedeng ipasali na natin sila dito  needed kasi kaming lahat na May nasaling booth activity but..

Tsshh.. as if naman gusto naming makisali dito ang masyadong above from reality ang puna na ngising hambog nito..

Ehh.. ayaw mo nga pala eehh.. bakit nandito kayo.. ang giit kung puna..

Ahmm Ring

Nagulat ako:O-O

Wag mo siyang hawakan

Totoo ba tong narinig ko..

Dug, dug, dug
.
.
Dug, dug, dug,

Ano ba Dwight ang puna ni Wayne ngayon nag-iba na ang itsura niya hindi naman nakakatakot tingnan ang mukha niya kasi angelic face siya pero parang May kung anong eskspresyon ng boses na katatakutan mo at ang bawat titig niya..

Kinabahan na ako kasi akma sana niyang hawakan ang kamay ko para ilayo si kumag na to dahil napikon pero..

Agad niya akong mabilisan na hinablot at hinawakan ng mahigpit sa braso..

Tsch.. wag kayong magtangkang sumunod dahil kung hindi sasaktan ko to si Ring Montaverde..

Ako:O-O

Te-Teka..

Kumarera ng napakalakas ang puso ko..

At..

Ako:O-O

Agad niya akong kinaladkad na hawak ang braso ko..

Dwight ang rinig kung puna ni Wayne pero alam kung nag-aalala siya sa akin.. pati ang mga kasama ko..

Halos lahat ng mga estudyante tumingin na sa amin..

Teka lang Dwight ano ba ang di ko mapigilang inis na puna

Pero patuloy pa rin siya sa paglalakad at lalong humigpit ang hawak niya sa braso ko..

Halos lahat ng estudyante na madaanan namin kita ko ang awa ng mata nila ang iba Naka ngisi

Bagay nga sa kanya..
.
.
Yap pelingera..

Akyat ang puna na lamig niya

Teka saan niya ako dadalhin..

Aakyat ka O

Ako:O-O

Agad akong nagulat na pinasan niya ako..

Hooooyyy.. Tigilan mo ko ang kaba kung puna hangga't sa

Boooggsssshh..*

Ahh.. ang impit kung ungol binalibag niya ako sa pader..

Hindi ko nang mapigilan ang kaba ko.. pakiramdam ko parang tutulo na yung mga luha ko..

Tsshh.. ipalabas mo ang tapang mo.. ang galit na sigaw niya.. sabay..

Kwelyo sa akin..

Kita ko sa mga mata niya ang galit,inis at lamig pakiramdam ko katapusan ko na ngayon...

Halos di na makaapak ang dalawa kung paa sa sahig ng rooftop oo sa rooftop niya ako dinala..

Halos rumaragasa na yung luha ko.. humagolhul na ako..

D-Dwi-ght..

Ahhaha.. ang wala sa sarili niyang tawa

Papatayin kita Ring Montaverde..
Kung yun ay masasalo ka ng prinsepe mo kung hindi maging piraso-piraso ang katawan mo.. ang ngising puna niya.. pero pakiramdam ko iba na sya..

Ma-a-wa ka.. wa-la na-man akong gi-nawa sa-yo..

Kita ko na ang napakataas na baba..
.
.
Agad kung pinikit ang aking mga mata..
.
.
.

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon