Ring POV:
Hahays ano ba to"
Hindi niyo talaga ako titigilan ang inis ko ng puna sa mga pating na to..
Sige na Ms. Prinsesa pagbigyan mo na kami.. ohh..
.
.
.
Di ba sabi mo kanina don sa laro na gusto mong makatulong sa kapwa..Hooyyyy.. kayo ha huwag niyo akong daanin sa ganyan..
Sige na Ring..Kailangan kasi namin ang puna nung plain lang ang buhok,singkit mukhang chinita sa kanilang lima siya yung pinakatahimik at minsan napansin ko parang sumunod-sunod lang siya sa apak ng mga to..
.
.
Maamo ang mukha niya na parang siopao pero ang lakas ng dating lalo't lahat sila May black pierce sa tainga..Hmm.. ang dami ko pang gagawin.. May booth pa kami,medic pa ako May last rehearsal kami sa music.. anong tingin niyo sa akin.. haa.. pusang robot si Doraemon si Nobita na hindi napapagod ang inis kung puna..
Pero di ba Ms. Prinsesa May mga extra time ka naman.. pwde naman yun..
.
Hahays kainis mas makulit pa sila sa mga bata..Oyy.. payag na yan..
..
.
Talaga.. siningkitan ko sila ng mga mata.
.
Teka bago palang magpakilala na tayo kay Ms. Prinsesa..Ako nga pala si Lenon ikinagalak kung makilala ka kamahalan.. yung pinakakulit sa kanila.. siguro ito yung pinakabata.. pero wag ka..
I'm Ranz ang puna nung Naka Grey ang buhok..
I'm Shino ang puna nung Naka golden brown ang buhok
Ako nga pala si Jigs ang puna nung parang walang pake.
And ako si Edzyl.. ang puna nung singkit..
Ahh.. edzyl pala pangalan nila..
So kilala na tayo ni Ms. Prinsesa.. it's your turn Ms. Prinsesa.. hahahha.. ang kulit na tawa nung Lemon,Ranz,Shino si Edzyl tumahimik lang yung Jigs wala pa ring pake..
Di niyo pa rin ba ako kilala.. sa dami ng ginawa niyong pamamaluktot s akin. Ang giit kung puna..
Ahahha.. gusto namin yung..
Ring Montaverde..
Hayaan mo na sila Ring ganyan talaga ang mga yan ang puna ni Edzyl si Edzyl lang siguro dito ang walang saltik..
___________________________________
Pagdating namin sa Booth area
Eto yung nasimulan namin Ring ang puna ni Edzyl framework pa yan.. hindi kasi kami marunong mag isip ng design..
Ano bang theme niyo ang puna ko..
.
.
Funny booth ang puna nito..Funny booth.. Te-Teka
Oo funny booth kasi ang Theme na gusto namin para di naman masyadong seryoso at ang goal talaga namin ay.. makapagpapasaya sa mga taong alam mo na.. hahaha.. tawa ni Edzyl..
Hmm.. agad kung kinuha ang styrofoam....
Paint brush at pintura.. at nagsimula na akong mag pinta..
Pagkatapos kung mapinta at ma dry ang mga pinipinta ko idikit niyo yan sa framework na nagawa niyo..ha..
Oo sige Ms.Prinsesa..
.
.
.
Hindi nga talaga kami nagkakamali galing ng Prinsesa ni Young master..Agad kung sinamaan ng titig si Lenon..
Ahahah.. Joki ang puna nito..
Hooyy.. wag ka ng mangungulit kay Ring ang puna ni Shino.. kung di to matapos lagot ka sa amin.. ang seryosong puna ni Shino..
Ahhaa.. to naman si Shino engot palagi.. bigay mo yan sa akin ang natapos ni Ring ang puna uli ni Shino
Eto na.. po ang kulit na puna ni Lenon..
Ring Dito ka lang muna bibili lang muna ako ng snack at tanghalian natin ang puna ni Edzyl.. Bantayan niyo yan si Ring lagot kayo pag mangyaring masama niyan ang puna ni Edzyl
At agad itong umalis..
.
.
ngayon lang kami nagkakaganito ang puna ni Shino..Ako:O-<
Bakit? Ang puna ko..
Kasi simula nung naghati-hati na ang grupo namin.. mukhang malabo ng makita mo ang saya ng lahat.. ahha.. Joki lang Ring..
Sa totoo lang sa pagkarinig ko ng ganto parang lumabot bigla ang dibdib ko.. kahit papaano lahat naman tayo nasasaktan
Makikita mo sa kanila na puro basag ulo, suki sa disciplinary office mahilig mambuyo ng mga estudyante mga siga.. pero sa totoo lang pwede pa din naman nila gawin ang normal na mga bagay hahays.. pero ang hirap nilang intindihan..
Ilang minuto ang nakalipas..
.
.
.
.
Hooyy.. guyss.. kayo ba ang Hell GangAgad akong lumingon isang lalaking estudyante na kinabahan
Oo kami bakit ang angas-angas na puna ni Lenon..
Te-Teka Hindi ako nandito para makipaglaban sa inyo.. hindi ko alam ang mga to..
.
.
Teka ano bang nangyayari ang puna ni Ranz..
.
.
Si
.
.
.
Si
.
.
.
Si
.
.
.
.Si..Anoooo!! Ang inis na na sigaw ni Ranz.. kitang ang dami ng ginawa namin..
.
.
Si
.
.
.
Dwight
.
.
Ako:O-<
.
.Sila:O-O