Ring POV:
Hanggat kailan mo kami susuwayin Ring..ang galit na puna sa akin Daddy
Wag kang lumapit sa kanila mapapahamak ka lang...
Dad.. wala akong dahilan kung ano pa man pero sa tuwing...
Oh.. everytime that you are in danger andyan Siya to be a prince charming.. pero kung Hindi dahil sa lalaking Yan Hindi ka mapapahamak..
Pero Dad..
May nangyayari sayo.. di ko na Sila mapipigilan..
Ngayon ko Sabihin to sayo Ring..
Si Dwight Rejas Ang mommy niya Ang first love.. ko Ang puna ni Papa..
Hindi ko alam kung ano Ang nararamdaman ko..
A-ano
Yes.. bago ko nakilala Ang mommy mo Siya Ang una Kong minahal.. tapos Bestfriend niya Ang Mommy mo..
Ngayon Hindi ko na alam kung ano Ang nararamdaman ko..
I can do everything for her dahil her family is in the elite circles. Then Yung time na yun pinakasalan niya Yung husband niya na si Mr.Rejas..
But your mom is always in my side..
Hindi ko alam kung ano Ang Galit niya pero sobrang tindi ng Galit niya sa Amin ng Mom mo dahil Ang point niya tinatraydor Siya Namin..
But di ba Siya Yung nagpakasal Dad
Yes Siya.. di ko Kasi Siya na ipaglaban..
Pero Wala na akong pake sa nakaraan anak.. kayo ng kuya at Mommy mo Ang mahal ko....
.
.
.
.
.
Pero Dad Ang hirap kung kailan naging maayos at di na Malabo tsaka ko lang nalaman.. di ko mapigilan Ang pagtulo ng aking luha..Anak tungkol ba to Kay Dwight...
.
.
.
.
Ha.. Hindi pa noh.. Ang sad ng lovestory niyo ni mommy..
.
.
.
.
.
Anak wag Kang mawalan ng pag-asa kung sad Ang lovestory Namin ng mommy may happy ending din kami..
.
.
.
.
Mukhang Malabo na..Basta anak wag Kang lalapit sa kanila
If you want that our life will be in peace.. di Ako natatakot sa kanila pero masisira Ang pamilya natin.. dahil kahit anong mangyari kaya kung isakripisyo Ang lahat...Shino POV:
Mas gusto Kong malaman natin kung sino Ang may pakana at kung sino Ang may kinalaman sa loob ng School..
Ang Tanong.. Ang daming kalaban natin sa labas.. at Ang mas pinakamatindi Ang elite circles..
Ang daming connection.. Ang puna ni Sean..
Nasan Si Wayne..
I don't want to see him..
I'm fine..
Dwight.. Ang puna ni Tita..
..
..
.
Mom..
.
.
.
.
.
.
Dwight.. why you can do that..Mom if you have no another side to talk I don't want to hear that..
.
.
.
.
.
..
Okay fine.. What ever you can do right now.. it is up to you.. I don't want to force you.. that you can do everything you want.. Ang puna ni Tita kay Dwight..Wow.. a big Wow Dre Ang puna ni Sean..
Pero syempre mahina lang ... Hehe..
Okay tell me everything that you want.. this is all of your food .. agad pinalagay ng butler Ang pagkain na sini-serve sa kanya .. dalawang maid lang Ang pinadala..
If you have needed for any assistance or more Call Mr.Sarj Ang puna ni Tita..
Agad na hinalikan niya Ang noo ni Dwight...
At umalis ito na walang ka eskspresyon..
Hey Dude.. Woaahhh* I mean your free Ang puna ni Sean..
Tss... Yun lang puna ni Dwight..
Kakaiba ..
Ring POV:
Hooyyy besh kakainis talaga Ang mga bully... Ang Ani ni lance..
Gusto talaga nilang makaganti Ang puna ni Amy...
Pero oww... There's a prince charming Naman.. Ang gwapo pa Ang puna uli ni lance..
Tot.. nag take down notes Naman Ako para sa yo..
Yeah.. besh grabe tong si Tot mo.. halos lahat kinopya niya.. para sayo..
Uyy.. di Naman ahh.. Ikaw bakla ka.. Ang OA mo.. agad binatukan si lance..
Hahahaha.. Ang tawa Naming lahat..
Alam mo Tot grabe Ang thrill ng life natin.. Ang puna ni Amy..
Oo nga eehh.. kaya habang may pag-asa pa Tayo sulitin natin Ang mga Araw na iyon yun lamb Ang pinaka magandang karanasan sa Buhay natin.. Ang aniya ko..
Tamaaaa... Kaya.. cheeerrssss...
.
.
.
.
Apple juice lang Muna...Yeaaahhhh!!
Woaahhhhh*...
Hahahahahah.. Ang tawa Naming lahat..
Kung may ala-ala man akong gusto Kong itira itong ala-ala na Palagi akong Masaya..
But this is hidden..