Chapter 103:Friendship

17 0 0
                                    

Ring POV:

Ring I'm sorry Ang puna ni Wayne

Hindi mo Naman kailangang manghingi ng tawad sa akin Wayne..

Kailangan Kong Sabihin sayo na simula ngayon Hindi na Ako mawawala sa tabi mo..

Sa totoo lang ayaw ko ng komplikado g Buhay Wayne.. Gusto ko na malayo sa kung ano Ang mayroon ng iba

Oo Tama Naman Hindi maging payapa Ang Buhay ko kung palagi nalang ganito.. na Yung tepong kahit saan Ako magpunta naging patid Naman Ako sa mga kagaya Nila..

Ring...

I need some space Ang dami ko pang Gawin.. Ni kahit ni Minsan sa Buhay ko gusto ko I want to make more possibilities na my every step that I encounter kahit ni Minsan may pag-asa Naman akong tuparin Ang kahit Sabihin ng iba Ang imposible.. Ang puna ko.

You know What I mean ...

Yes Wayne.. alam ko pero Sana malaman mo na..

Di ko pa rin alam Ang nararamdaman ko.. kung saan Ako lulugar the more that I holding its more complicated..

Sa tuwing Ikaw Ang Kasama ko.. Masaya ko Ang pakiramdam ko Yung bang na realize ko na Sana Ikaw nalang yung taong gayahin ng lahat..

Yung Tepong mabait,masayahin at Yung tepong mamahalin mo kagaya ng prinsepe..

Pero di ko alam kung Yung sayo may iba din sa puso ko na Hindi ko maiintindihan..

Do you fall in love with him.. Ang puna niya na nagpapakaba ng puso ko..

Agad niya akong tiningnan sa mga Mata .. na Makikita mo na parang Ang hirap tingnan..

Di ko alam pero bakit kakaiba Ang pintig ng puso ko simula Nung una ko siyang Nakita..

Siguro.. pero di ko nga alam..

Mas okay nalang na ganito.. para kahit papaano.. di Naman maging komplikado Ang lahat..

At ...

.
.
.
.
I always respect your decision.. what everything about you my arms are always tight..

At niyakap niya Ako..
.
.
.
.
.
.
.
Even if there's ahead of me with that heart I'm here for you even if less than love but long lasting as friendship..

Hindi ko alam kung ano nararamdaman ko ..

Sobrang luwag ng pakiramdam ko na naiintindihan niya Ako..

Dahil gusto ko Yung maibsan Yung komplikadong nangyari sa Buhay...

Agad akong kumalas sa yakap niya..

Salamat Wayne Ha.. Even if there are a lots of Happenings na encounter natin simula Nung first meet natin palagi mo akong naiintindihan..

Best friend Ang puna ko..

Yes Bestfriend Ang puna niya at nag pinky promise kami sa isat-isa

Hahah.. Ang tawa Namin..

Nakakatawa lang

Alam Ring your worth it.. your priceless Ang puna niya na ngumiti sa akin..

Sobrang Ganda ng araw...

Minsan naisip ko na kahit may hihigit pa dapat Siya Ang Lugar sa puso mo.. nais mong tanggapin na dapat may iba pa don..

Hahays.. Ang drama ng Buhay..

Dapat maging Masaya..

Sa Oras na to Ang tanging ginawa lang Namin ni Wayne Ang tininigan Ang mga ulap na kahit papaano maging payapa Ang takbo ng lahat..

My Love At ThirteenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon