Ring POV
Kakainis ang dami ko pang maisip bakit ito pa.. ahh.. basta isa lang tong wala eh.. pake.. hay ang importante nakahinga pa ako ang mag focus nalang ako sa mga kailangan kong bagay.
Heyy.. guys.. everyone's here..
Ako:O-o
Kanina pa sila dito guyzzzzesss kasama si Ahmm.. alam niyo na.. si Prince Dwighhhhhtttt.. ang tili ni Lanz.. kahit kailan iba talagang humor ng baklang ito..
Huh.. nauna pa sila sa atin dito ang puna ni Lenon..
Teka ba-kit
Hooyy.. agad na tinakpan ni Shino ang bunganga ni Lenon..
Bat kasama pa nila ang babaeng yan ang puna na inis ni Ranz..
Guyz... Let's start
Guyz..andito sina Wayne ang puna ni Amy..
Guyz pwede ba kaming makisali ang puna ni Wayne..
Ohhhh.. sure why not.. ang puna ni Lanz.. hali ka dito fapa Wayne.. ang gwapoooo...
Aaminin ko nagsisimula na namang kumarera ang puso ko..
Ano to Reunion
Agad akong napatingin sa gilid..
Princess Enjia..
This is the most exciting part than before... At ngumisi ito..
Okay guys.. andito tayo para magsaya kung ano man ang mga hatred papalabas na yan bawal yan dito ang puna ni Claire..
Yes yan naman dapat ang puna ni Shino..
Guys sinong marunong mag-ihaw dito ang tanong ni Ranz..
Actually marunong ako but kailangan ko kasi ng kasama na marunong din ang puna ni Ranz uli..
Ihaw..
Guyz.. alam ko yan.. ang napuna ko
.Agad na lumingon ang lahat sa akin.. aaminin ko lahat sila gulat..
Oohh.. bakit kayo gulat alam ko ang mga yan.. minsan kasi nag A- alacart kami ng kuya ko tuwing May oras kami.. kay tinuruan niya ako kung paano... Ang puna ko.
Woaaahhh...* Grabe buti andito si Ms Prinsesa sa atin..
Sige..
______________________________________Lumipas ang dalawang oras habang patuloy kami sa pag-iihaw ni Ranz..
Ang iba May kanya-kanyang ginagawa sa sarili..
Alam mo ring first time tong mangyari para ngang May rason ang tadhana ang puna ni Ranz..
Ahhmm siguro baka May rason kung bakit..
Pero Ring alam mo ba na minsan kailangan mo rin ng Logic para maging matuto ka ang puna ni Ranz..
Oo nga kasi sabi nila sa buhay medyo May twist at kabaliktaran ang puna ko..
Kaya mahirap magtiwala ang puna niya ..
Aaminin ko parang May kaiba akong nararamdaman sa mga kataga ni Ranz parang May pinaghuhugutan.. di naman siguro.. baka ganito lang siya
Kaya wag kang masyadong magtiwala sa nakalapit sayo ang puna nito..
Agad na kumarera ang puso ko.. Anong ibig niyang sabihin..