Mayvey POV:
Kailangan nating gawan ng paraan para malaman to ni Ring ang puna ni Claire
Wala na tayong magagawa halos di na yan lumapit sa atin ang puna ko..
Siguro kailangan na nating tanggapin na hindi permanente ang lahat ang puna ni Amy
Siguro May rason kung bakit ganyan ang pakikitungo ni Ring
Agad kaming lumingon sa nagsalita..
Tessa ngayon palang namin siyang narinig na magsalita simula palang ng klase malimit siyang nagsasalita nagsasalita lang siya kapag oral recitation o di kaya'y May iutos sa kanya..
Oh.. ang weird naman sa wakas guys.. nagsalita na si Tessa hehehe.. ang puna ni Lance.. jokii.. lang Tess..
Paano mo nalaman ang puna ni Claire
Nag-usap kayo ni Ring Tes ang puna ni Amy kay Tessa habang hinawakan sa balikat at niyugyog..
Te-Teka lang grabee.. ang puna ni Tes sa totoo lang kaya lang ako tahimik dahil mahilig akong mag-observe sa lahat..
At .. base..
Guys.. may announcement lahat ng student punta tayo sa conference hall ang puna ni Ethan..
May important rush na announcement para sa lahat.. and beside andito ang whole family ng stockholders sa MOA high kasama na ang mga Rejas, Fernandez at Malvenson ang puna ni Klay.
Ring POV:
Andito kaming lahat sa conference hall
Important announcement to everyone and beside sa announcement andito ang ating mga respective stock holders without them our school will not became the most prestigious school in nation..
And also our school board trustees and directors..
Around of applause students..
At pumalakpak ang lahat..
Grabe mga bigatin pala ang bisita ng school natin kaya May rush announcement
Okay everyone this is the awaiting announcement to everyone.. this is the best of our school kasi May new project tayong ibukas para sa lahat ng student na gustong maging literal na sanay sa academic performance..
And besides the Responsibility of this project is one of the great Engineer in Song company Mr. Montaverde..
Pa..
Around of applause...
Lahat ng tao pumapalakpak
Ring di ba papa mo yan ang puna ni Amy..
Oo ang puna ko..
Ang galing ni Tito Ring ang puna ni Mayvey na nakangiti
Syempre lahi namin yun.. ang puna ko..
Sa wakas bumalik na si Ring ang puna ni Lance..
Tss.. ang puna ko.. andito lang naman ako..
Okay everyone I have a suggestion
Agad na lumingon sa kanya ang lahat..
Oh.. Mrs Rejas.. what do you want to suggest it is our pleasure
Whaatt.. ang ganda ng mommy ni Dwight..
Ganyan talaga pagmayaman ang puna ni Lance..
Sana wala lang budhi..
By the way I have a twisted plan in term sa project I hire another engineer to made this kind of plan project since nag meet na kami all the Board of trustees sa school we decided na Ang mag hold at mag control sa project na to ay si Mr. Engineer Mores since hindi siya bastang Engineer plan management director he's international Engineer na galing sa University of the Philippines.. ang ngiting tagumpay ni Mrs. Rejas..
Whaaaatttt.. bakit.. yan na nga ba eh.. ang puna ni Lance..
Te-teka.. May budhi nga..
Aaminin ko parang May kung anong pumitik sa dibdib ko na hindi ko malaman kung bakit parang nakaramdam ako ng galit.. nakita ko si Papa na parang wala lang ngumiti sa lahat.. pero makikita mo ang pagkadismaya sa kanyang mga mata..
Okay definitely Mr. Mores .. is the one who hold this project management plan ang puna ni ma'am Castor..
A big round of applause..
But we don't deny that Mr. Montaverde is also a great Engineer but mukhang nag change ang perception ng ating Board of trustees..
Sa attitude din kung saan nanggaling ang puna uli ni Mrs Rejas..
Halos dumadagundong ang tainga ko sa narinig...
Ano bang ibig niyang sabihin...
Wayne POV:
I don't believe it how come na all the Board of trustees nag change sila ng Project management director..
Sa totoo lang parang May kakaiba..
Ring POV:
Tara na nak! Let's go.. buti naman nasundo na rin kita ang ngiti na puna ni papa..
Alam kung pilit niyang pinapagaan ang kanyang sarili..
Pa.. alam kung ikaw ang pinakamagaling sa lahat.. hehe..ang angas mo nga eehh.. ang sabi ko.. alam kung hindi siya masaya sa nangyari..
Batang to.. hahaha.. halika dito tarana na sakay na.. ang puna ni papa..
Ay.. gutom ka na.. May pupuntahan tayo ang puna ni papa..
Talaga pa.. yeah.. sabi ko na nga ba.. ikaw ang pinaka the best..
Haha.. si Superman to anak kahit kailan hindi to madaling matalo.. habang ginugulo-gulo ni papa ang buhok ko..
So ano tara na .. bawal emo dude.. nakawalang angas.. sabi ko kay papa..
Tara lets go...
Woaaahhhh...
Ang angas nito pa.. Joy ride.. sarap pag-open ang wind shield..
Alam mo anak.. sa tuwing makita ko kayo ng kuya,mama at ikaw kahit ano mang problema ang dumating sa buhay ko sobrang saya ko..
Ako din po.. noh.. ka-hit.. na..
Pa.. anya-re.. Nak..
Paaaaaaa...
Ringgggg...
Boggggsshhhhh*
Agad na nagdilim ang lahat..