Ring POV:
Oopppsss... Te-Teka lang po..
Oh.. pasok buti nakahabol ka pa siguraduhin mo next time di ka na makapasok.. ang sarkastikong puna ng Guard ID mo..
Eto po...
Geh pasok.. ang bagal.. sa sunod alas tres.. ka ng maaga gumising... Batang to..
Opo... Tch.. ang daming daldal ni guard kakaligo ko pa naman... Shower na kaagad...
Guard next time wag kang mag-ipon ng maraming tubig sa bibig mo.. para di ka maging pusit..hehhe..
King-inang batang to... Hoooyyy... Balik ka dito...
Hahaha.. next time na guard.. ang puna ko... Kita ko sa mukha ni Guard na sobrang inis... Yan kasi ang bagay sa kanya masyadong masungit...
Agad akong mabilis na lumakad lakad dala narin takbo.. dahil 15 minutes late na ako sa first period hahays.. ang terror pa naman ng dalagitang matandang class teacher namin sa science.. si Mrs.Castro..
Ng makarating na ako sa hallway ng CSG office.. medyo ko hininaan ang aking paglakad.. May nakalagay kasing malaking karatula.. Keep Silence.. daw.. psstttt....!!
Ng makarating ako sa next hallway paliko na ako para papuntang room...
Wooooahhhhh.... Ahhah... Ang angas Dre...
Tsk...
Yooowwwnnn... Hey Ms. Prinsesa.. Pinapapasundo ka na ni Young master...
Agad na May mga nilalang na nagsusulputan sa harap at magkabilaan sa tagiliran ko..
Te-Teka Hooyy... Sino kayoo ang paatras na kabado kung puna..
Ahhah... Hindi mo ba kami naaa-lala tsch.. ang puna ng isa sa kanila na Grey ang buhok..
Te-Teka.. sila yung ... Agad na sumurot ang dugo ko sa kumag na yun...
Hoooyyy... Sabihin nyo sa leader o boss niyong kupal wala akong pakialam sa kanya... At isa pa.. wag niyo akong pakialaman mga haliparot...
Akma na sana akong.. tumalikod para papuntang room... Pero....
Hhhooyyyy... Sa-an niyo ako dadalhin... Te-Teka lang tuloooonggg....
Pag sinabi ni young master wala ng kahit na sino ang pwedeng makaalma pa ang puna nung Naka golden brown ang buhok.. tana.. ches..
Hoooyyyyy...
Saan nyo ko dadalhinnnn... Mga kuwago ...
Te-Teka...
Pasok... Ang puna ng Naka red ang buhok..
Ano to.. bat nyo ko dinala dito..
Section E sa room ng mga Moko...
Bitiwan mo nga ako pinilit kung piniglas ang aking braso sa lalaking na ka golden brown ang buhok.. sa sobrang higpit ng hawak niya Naka marka ang kuko niya sa braso ko..
Eto na young master....
Agad niya akong tinulak...
Blaaggg...*
Mga piste kayooo...
Liningon ko sila isa-isa.. lahat sila dito mga lalaki... Te-teka an-nong gagawin nila sa akin...
Ahhaa... Yown... Guyz... Andito si Ms. Prinsesa ang sigaw ng Naka red ang buhok...
Tsch...
Ako:O-O
Urrrrggggghhh... King-ina mo...
Sugurin ko ka sana ang antipatikong Dwight Rejas para basagan ang kapal ng pagmumukha niya..
Pero... Waaahhhh...
Dug,Dug,Dug,
Halos dumadagundong ang kaba ng dibdib ko.. ng sinangga niya ang kamay ko at pinatihaya ako sa braso niya...
Halos maduling na ako sa sobrang lapit ng mukha namin...
Amoy ko na ang napakabangong ment na hininga niya...
"Don't you dare to hurt me my girl..
Dug,Dug,Dug,Dug,
Halos huminto ang mundo ko..