Chapter 14

1.1K 25 0
                                    

[ W A R N I N G ]
This story contains grammatical and typographical error!

|| F O U R T E E N ||

Y A R A 's  P O I N T  O F  V I E W

"Saan ba yan?" Pabagsak akong nahiga sa aking kama before facing the white ceiling inside my room. The witches are inviting me to go out, road trip daw. Today is Saturday so we're free to go out naman everywhere. Tinatamad naman akong gumala pero mukhang masaya iyon kaya why not, diba? Isa pa, mabuburyo lang ako dito sa bahay. Sawang-sawa na ako sa mukha ng mga pangit naming maids, charr lang.

[Basta, ano G ka ba? Bahala ka, maghahanap kami ng fafa roon. ] Tsk, so iyon pala ang dahilan? Mga bruha talaga, puro fafa ang hanap eh madami namang gwapo sa school bat dadayo pa sila?

[Ano ka ba, Bea, may Captain na yan ano. Huwag mo nang idamay sa panlalalaki natin.] Mabilis akong umangal sa sinabi ni Ley. Kita mo, nang-aasar na naman ang bruha. Tsk, simula nang mahuli nila kaming magkasama ni Davon sa cafeteria ay hindi na nila ako tinigilan. Mukhang hindi mabubuo ang araw nila hanggat hindi ako tinutukso sa pvnyet@ng Davon na iyon.

May mga nalalaman pa silang baka Slave with benefits daw ako. Like what the fvck are they thinking? Hindi ko gusto ang Davon na iyon! In fact, panira nga siya ng buhay ko.

'Hindi nga ba?' Arg, fvck this, pati ang sarili ay tinutukso na rin ako. If course NOT! Oo gwapo siya, matalino,but still I hate him!

"Pwede ba, tigil-tigilan niyo akong mga imp@kta kayo. Sinabi nang hindi ko gusto ang isang yun eh!" Sinigaw ko iyon sa speaker ng cellphone ko para mabingi sila sa boses ko. Mga impvkrit@, hindi ba nila alam na gold ako at hinding-hindi ako magkakagusto bg Davon na iyon ano!

[ Sus, kakainin mo rin iyang mga sinabi mo pag dating ng araw, Yara. ] Sa inis ko ay pinatayan ko sila ng tawag. Nakakasira ng araw ang dalawang iyon. Kung hindi ko lang talaga sila kaibigan ay baka naipatapon ko na sila sa jupiter, tsk.

"Bahala kayo, matutulog na lamang ako." Mabuti pa nga at baka kapag sumama ako sa kanila ay hindi na naman nila ako tigilan. Knowing the two of them, malakas pa sa akin mang asar ang nga bruhang iyon. Naoanguso ako at tumitig sa ceiling ng kwarto at aktong pipikit nang tumunog na naman ang cellphone ko.

Sinagot ko ang tawag nang hindi tinitingnan ang caller dahil alam ko na ang dalawang bruha na naman iyon,kukulitin akong sumama. Kanina ay may kaunti pa akong natitirang mood na sumama ngunit dahil sa pang aasar ng dalawang iyon ay naubos na, pati pasensya ko ay ubos na rin.

"Ano ba? Ayokong sumama, bahala kayong dalawa!" sigaw ko sa speaker.

[ Saan ka sasama? ] Namilog ang mga mata ko nang narinig abg boses niya. Tiningnan ko ang caller at doon ay nakita ang number niya. Alam kong sa kaniya 'tong number. Nang dahil kase sa panay ang tawag niya ay nasaulo ko na yata ang number niya. Isa pa ang isang 'to, mukhang balak din sirain ang araw ko.

"Problema mo? Bakit tumawag ka na namang hin@yupak ka?" Inirapanko ito ngunit nagmukha lamang akong t@nga dahil alam konghindi niya naman ako nakikita.

[You should be thankful I am not in front of you, slave. Baka kinagat ko na 'yang dila mo.]

"Nye nye nye, puro ka salita, di mo naman ginagawa." Sa tantsa ko ay nasa loob siya ng kotse dahil rinig na rinig ko ang engine ng sasakyan niya. Saan naman kaya ang punta ng tukmol na 'to? At ano naman ba ang pake ko? Ayst, Zayara!

[I'm here, open the gate.] Napakunot ang aking noo sa kaniyang sinabi. Hanudaw? Nasaan ba siya? At saka anong open the gate? Teka, hindi kaya...

Tumayo ako sa kama at nagtungo sa bintana ng aking kwarto and there I saw a red sports car, sa harap ng gate ng bahay namin.

[Open the gate, Alipin ko.] Hindi ako makapaniwala. Anong ginagawa niya rito? At isa pa, ang napakalaking tanong, papaano niya nalaman ang bahay namin? Is he my stalker? Okay, masyado na akong assuming para doon pero malay ba natin, diba?

Umiling-iling ako nang matanaw ko siya na lumabas ng kotse at tumingin sa gawi ko. Ang bilis naman ng senses niya at nahanap agad kung saan ako naroon? May ultra mega super duper powers ba ang isang 'to?

"Asa ka naman ano, bakit kita pagbubuksan? Gold ka ba?" Tumaas ang isang kilay ko kasunod ang mahina niyang tawa. Syempre hindi doon natatapos iyon. Itinaas ko ang kamay ko sa ere at ipinakita sa kaniya ang middle finger ko. Asa ka g@go, mabulok ka diyan, p3ste!

[Ayaw mo?Okay then.] Napangisi ako nang akala ko ay aalis na siya pagkatapos niya iyong sabihin. Ngunut nagkamaki ako ng akala. Pinindot niya ang doorbell namin at ilang saglit ay may lumabas si Yaya Dora at kinausap siya.

[Senu po sela?] Pinigilan ko ang matawa nang marinig ang boses ni Yaya Dora. Goodluck sa'yo Davon. Tanaw ko mula rito ang lukot na mukha ni Davon bago ito lumingon sa gawi ko.

[I'm looking for Zayara. Susunduin ko lang siya.] Naoataas ang kilay ko sa narinig. Susunduin? Aba batas ba siya, bakit naman niya ako susunduin? Ano na naman ang gusto ng tukmol na 'to?

"Hoy anong pinagsasasabi mo?" inis kong singhal sa speaker pero hindi niya ako pinansin. G@go talaga.

[Kaanu-anu neya po ba kayu,Ser?] rinig kong tanong ni Yaya Dora. Nilingon ako muli ng tukmol bago sumagot kay Yaya Dora.

[Boyfriend...I am her boyfriend.] Nanlaki ang mga mata ko sa narinig ngunit bago ko siya masigawan ay pinatayan na niya ako ng tawag. Pvtang!na? Anong boyfriend? Aahhh,humanda ka talaga sakin g@go ka! Napakawalangh!ya, sa dinami-dami ng owedeng sabihin eh iyon pa ang naisipan niya. Nasisiraan na takaga ng ulo ang isang iyon! Bw!sit, kakalbuhin ko talaga siya!

"Boyfriend pala ha!" Nagmamadali akong lumabas ng kwarto at pababa na nang hagdan nang makita ko siyang paakyat na pala. Humanda ka sa'king g@go ka, anong boyfriend ha?

"Hoy, g@go! Anong boyfriend? Siraulo ka palang @nim@l ka eh! Asa ka namang papatulan kita." Hindi pa man siya nakakalapit sa kinaroroonan ko ay dinuro-duro ko na siya. Ngunit ang g@go, wala lamang sa kaniya dahil para lamang siyang hari na naglalakad paakyat ng hagdan. Hanggang sa nakarating na nga siya sa harapan ko. Sinalubong ko siya nang nagbabagang mga mata ngunit hindi siya natinag.

"What a great good morning, alipin ko." Aba at nagawa niya pa talagang ngumiti? Nang-ga-g@go ba ang isang 'to? Yung totoo, kanina pa ako napupuno rito eh.

"At anong ginagawa mo ritong @nimal ka? Paano mo nalam- h-hoy!" Namilog ang mga mata ko nang abutin niya ang kamay ko. But do you know kung ano ang mas nakakagulat? Fvck, he just bit my middle finger. What the fvck in h3ll is he thinking? Nakahithit ba siya?

"I don't want to see this middle finger raising on me again." Inis kong hinablot sa kaniya ang kamay ko at hindi makapaniwala siyang tiningnan. How dare he?

"Ang baboy mo! Yuck, kadiri ka!" Kunwari ay nandidiri ko oang sabi at pinahid sa suot niyang black button down shirt ang kamay ko. But I stopped when he held my wrist and pull me closer to him.

"Ang arte, parang hindi tayo naghalikan ah." Ha, at ang kapal ng mukhang ungkatin pa ang nakaraan. Ilang beses niya ba kailangang malaman na dare nga kamang iyon? T@ngina naman oh!

"G@g-" naiwan sa ere ang sasabihin ko nang isang malambot na bagay ang lumapat sa labi ko.

My heartbeat became faster and faster, hindi na rin mapakali ang mga lamang loob ko sa tiyan. I was about to push him nang siya na mismo ang lumayo. What the heck? He kissed me,again! Okay hindi naman ito ang unang beses para maging OA ako.But the heck, wala siyang karapatan na basta na lamang akong halikan, lalo na kung walang permiso ko. So, kailangan ba ng permiso, Yara? Arg, ang harot mo, tumigil ka nga!

"That's for cursing me, kulang pa nga yan eh. You cursed me for so many times. Be thankful I didn't torture your lips." Nanatili akong nakatulala, hindi malaman ang gagawin. Should I slap him? Pero nagustuhan ko naman ang hakik ni-arg hindi! Ang pangit niya humalik, hindi masarap ang labi niya!

He smirked nang hindi ako makapagsalita. Bago pa man ako mabalik sa ulirat ay nagsalita siyang muli.

"Magbihis ka, marami akong bibilhin sa mall at kailangan ko ng alalay. So, you're going with me. Go on, move quick, alipin ko." And with that, he left me. G@g- ahh! I hate you Xavier Davon Conner!

|| U N E D I T E D ||
©MajesticPrinces

Dared to Kiss Captain | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon