[ W A R N I N G ]
This story contains grammatical and typographical error!|| E L E V E N ||
Y A R A 's P O I N T O F V I E W
" I told you, ayoko nang minumura ako, right? So now, what kind of punishment do you want me to do with that bad tongue of yours? Do you want me to bite it,huh?"
Namilog ang mga mata ko at wala sa oras na tinakpan ang bibig gamit ang labi ko. Hey, why the hell I am afraid of him? C'mon, Zayara, you are born to have a bad mouth. Am I afraid to be kissed by him? Oh no of course not, I actually love the taste of his lips-arg stop it Zayara!
"H-Hindi na, sorry na." Mabilis akong umiling sa kaniya habang nakatakip pa rin ng bibig. Arg, why the fvck is he rulling my life? Magmumura ako kung kailan ko gusto. Fvck this guy, panira sa buhay ko, bw!sit.
"You sure? It seems like you want me to bite your tongue. " Habang sinasabi niya ang mga salitang iyon ay natatawa pa siya ng mahina. I moved my head backward dahil palapit ng papalapit ang mukha niya sa akin. Ghad, baka may makakita samin!
"Hindi na,promise hindi na 'ko magmumura." Dang it, this man is a bvllsh!t, arg I hate him!
Nakahinga ako ng maluwag nang lumayo siya sa akin habang may kakaibang ngisi sa labi niya. This assh0le is smiling like he won on the lottery. Tsk, mukha siyang gwapo-este aso.
" Sayang..." Napaatras ako sa pagkabigla at naalarma nang bigla na naman niyang ilapit ang mukha sa akin. W-What now?
"...gusto sana ulit kitang halikan."
AAHHHH! Bw!sit, nakakainis, t@ngina, bvllshit, fvck you ka talaga Xavier Davon Conner! I hate you, ahh! Kunin ka na sana ni Lord- hehe syempre joke lang no. Under the belt naman yun, hehe.
Kanina pa ako pagulong-gulong dito sa kama ko and forcing myself to sleep but th heck! Hindi maalis-alis sa utak ko ang mga salitang yun. Dang it, this is crazy, I am crazy!
"Fudgee bar, I want to sleep, just please let me sleep. Ayokong maging kamukha si Kung fu Panda bukas." Iba't ibang posisyon na yata ang ginawa ko. Mayroong dadapa ako, tatagilid, titihaya, kahit tumuwad ako hindi ako makatulog. Bw!sit kase eh, nakakainis!
"Hayst, I guess I need to drink milk...again." Hindi ko alam kung pang ilang inom ko na 'to ng gatas para makatulog but look at me now. I'm still awake.
So ayun nga, bumaba ako para magtimpla ulit ng gatas. Hindi ko alam kung kaya ko pang uminom kahit kalahating baso lang, parang nauumay na ako eh. Nakailang balik na rin nga ako sa banyo para umihi dahil sa dami ng nainom ko.
Bumalik ako sa kwarto ko at pabagsak na nahiga sa kama. Wala sa iras ay napatingin ako sa wall clock sa aking kwarto, it's already 11:06 PM. Ghad, ilang minutes nalang umaga na.
But instead of forcing myself to sleep again, naabutan ko nalang ang sarili ko na nakaharap na sa screen ng laptop ko. Maybe this can help me, I hope so. I opened my facebook account only to see so many messages and notifications. Inuna kong buksan yung messages pero umalis din ako agad dun, wala namang importante, puro mga boylets ko. Naks, taray maka-boylet ah. Hindi ko na pinag-aksyahan pa ng oras na basahin iyon. Bukod sa napakarami eh pare-parehas lang naman for sure ang mga messages nila.
BINABASA MO ANG
Dared to Kiss Captain | COMPLETED
RomanceZayara is a type of girl na may medyo kabulastugan. Palamura at gandang-ganda sa sarili, though totoo naman iyon. Lumaki siya sa marangyang buhay pero salat sa atensyon at pagmamahal mula sa kaniyang nga magulang. Although alam niya sa kaniyang sari...