5

1.5K 174 35
                                    

Boo như thường ngày, vẫn ngồi đợi Minho đến đón, chỉ khác một điều rằng hôm nay là ngày thứ ba không thấy chú đẹp trai đâu cả, chắc chú lại bận nữa rồi, tệ thật, Boo đang buồn mà còn không được gặp chú đẹp trai nữa chứ.

"Boo ơi..."

một giọng nói trẻ con vang lên bên tai, Boo giật mình quay sang, thì ra là cậu bạn có appa làm siêu nhân.

"sao thế Liam ?"

Liam là tên của cậu bé này, bé mới chuyển đến học được một tuần thôi, nghe nói cả nhà cậu ấy từ Úc về đây.

"lúc sáng í, các cậu ấy nói Boo không có appa, là thật sao ?"

bé Liam kéo thêm một chiếc nhỏ lại ngồi kế bên Boo.

"ừm, Liam cũng giống mấy cậu ấy, muốn bo xì Boo đúng không ?"

Boo buồn bã tiếp tục nhìn xuống bàn tay mình, tuy vừa quen nhau được một tuần, nhưng Boo thích bạn rất nhiều, trên má bạn có nhiều ngôi sao lắm, Boo thích cực.

"hong có đâu, tớ sẽ hong bo xì Boo đâu, tớ thích chơi với Boo lắm, các cậu ấy đều nói sai hết rồi, Boo đừng quan tâm mấy lời ấy, bà tớ nói, mama cũng tuyệt vời không kém appa đâu"

Liam thấy Boo buồn như vậy thì cũng vội vàng giải thích.

"hả ?"

"hong có appa thì cũng không sao hết mà, Boo đừng buồn nữa nha"

cậu bé khẽ cười một cái, đôi mắt tròn cũng híp lại. Boo ngồi đó, thẩn thờ nhìn bạn. môi muốn nói gì đó, nhưng lại mấp máy không thành lời. người gì đâu mà cười lên làm tim Boo đập nhanh quá trời quá đất.

"Liam !"

một giọng nói trầm trầm vang lên. thu hút sự chú của hai đứa trẻ.

"chú Yongbok"

Boo vô thức lầm bầm trong miệng.

"gì cơ ? đó là mama của mình đấy, chắc hôm nay appa về muộn nên không tới đón mình được, thui mình về nhé, bai bai Boo nhe"

Liam nói xong cũng vẫy tay với Boo rồi ra về.

Boo vừa vẫy tay vừa hoang mang nhìn ra phía cửa, nơi Liam đang vui vẻ đòi mom bế mình, nhưng rõ ràng là chú Yongbok mà.

"Boo à, nhìn gì đấy ?"

lần này là Minho gọi bé, Boo thoát khỏi suy nghĩ, nhìn Minho đang đứng ngoài cửa, rồi lại nhìn về hướng ban nãy, đã không còn ai đứng đó nữa rồi.

"mama!!"

bé lon ton chạy về phía cậu, theo thói quen, ôm lấy chân Minho lắc lắc.

"xin lỗi Boo nha, hôm nay ngoài đường đông quá, nên Minho đến trễ nữa rồi"

cậu dịu dàng cúi xuống xoa đầu bé.

"hong sao đâu, Boo chờ được mà"

"tối nay Minho sẽ nấu món sườn mà Boo thích nhé ?"

"yeahhhh !! Boo yêu Minho nhất"

bé vui mừng reo lên khi nghe đến món sườn yêu thích của mình. chuyện buồn khi sáng, bé cũng không còn nhớ nữa rồi. 

tầng 6 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ