6

1.6K 170 44
                                    

[ anh nghe ? ]

"..."

Minho khựng lại vài giây, sau khi nhận ra bản thân vừa mới vô thức gọi tên ai kia, trong lòng bỗng có chút khó xử, gương mặt cũng sắp biến thành quả cà chua mất rồi, may mà người ta chỉ nghe được mỗi giọng cậu thôi.

[ minho ? có chuyện gì hả em ? ]

đầu giây bên kia sau vài giây không nhận được câu trả từ cậu cũng sốt ruột hỏi lại.

"à, ờm, ngày mai...anh có rãnh không ?"

[ buổi tối, nhưng hơi muộn đấy ]

"tôi muốn nói chuyện với anh"

[ ở nhà em hả ? ]

"anh điên à, ở quán cà phê"

Chan vừa mới háo hức xong lại ngay lập tức thất vọng cực kì.

[ quán cà phê thì quán cà phê.... ]

"anh sao đấy ?"

nghe giọng người kia đột nhiên lắng xuống, cậu lại nghĩ mình nói gì sai.

[ Minho đáng ghét... ]

một lần nữa, Minho khám phá thêm được nơi khởi nguồn cho cái tính mè nheo của con trai. rốt cuộc Boo có điểm nào là giống cậu vậy ?

"đ-đúng là đồ điên mà, t-tôi cúp máy đây"

sau khi ngại ngùng mà cúp mát, cậu liền leo lên giường, chùm chăn lên đến tận cổ, Minho cảm nhận được da mặt mình ngày càng nóng lên. cuối cùng thì cả đêm hôm đó, cậu chẳng tài nào ngủ được, cứ mãi nghĩ về cuộc hẹn ngày mai.

.

Chan khẽ cười một cái rồi đặt điện thoại xuống bàn, đưa mắt nhìn vào khung hình nho nhỏ được đặt ở một góc bàn, ngoài giấy tờ sổ sách chất đầy trên bàn, Chan vẫn luôn dành một chỗ trống như thế đấy, Boo và Minho trong bức ảnh đó, nụ cười của cả hai là thứ quý giá nhất mà Chan không thể đánh mất.

có ai từng nói nụ cười của Boo rất giống cậu chưa ?

.

hôm nay là chủ nhật, vì Minho nói tối nay sẽ bận việc gì đó, nên đã gửi bé qua nhà chú Yongbok chơi, bé có đòi sang chú Bin nữa, nhưng chú Bin bận đi hẹn hò gì đấy rồi, và bé cũng không biết hẹn hò nghĩa là gì nữa, chắc là cũng giống với đi làm, bé nghĩ thế.

cơ mà hình như chú Yongbok cũng bận gì đó mà đi ra ngoài từ chiều luôn rồi, bây giờ ở nhà chỉ còn mỗi Boo và chú Hyunjin thôi. người lớn đúng là hay bận rộn mà.

"chú Hyunjin !"

Boo đột nhiên kêu lớn khiến Hyunjin đang vẽ gì đấy cũng phải giật mình ôm tim.

"Boo à, chú xém ngủm vì con rồi đấy"

Hyunjin vừa xoa ngực mình vừa nói.

"Boo hong xin lõi chú đâu"

"ờ, hong xin lõi thì thui"

Boo thấy chú Hyunjin lại tiếp tục vẽ liền chui vào đứng giữa hai chân chú để gây sự chú ý.

tầng 6 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ