2

1.8K 194 67
                                    

Boo ngồi trên chiếc ghế nhỏ đặt ở góc phòng, bé đưa mắt nhìn mãi về phía cửa, các bạn đang lần lượt được ba mẹ đón về.

tự hỏi sao mãi mà chẳng đến lượt mình, thì đột nhiên lại thấy bóng dáng quen thuộc.

"Boo à !"

bé vui mừng nhảy tọt khỏi chiếc ghế nhỏ, lon ton với đôi chân ngắn ngủn chạy về phía cửa. lại càng vui mừng hơn khi thấy cả chú Yongbok cũng đến đón mình.

"đi học vui chứ Boo ?"

Yongbok đưa tay xoa đầu bé đang dụi dụi chiếc má bánh bao vào vai Minho khi được cậu bế lên. trông bé thoải mái với điều đó lắm.

"hông vui gì hết"

Minho nghe vậy liền vỗ nhẹ vào mông bé mấy cái.

"không vui thì vẫn phải đi"

"sao Minho ép Boo đi học quài dọ, Minho chán Boo rồi đúng không ? Minho muốn chia tay Boo à ?"

Minho nghe xong lập tức đanh mặt, quay sang nhìn Yongbok, cậu ta cũng chỉ biết cười gượng giảng hoà, ai mà có ngờ Boo sang nhà chơi lại học theo mấy câu cậu hay nói làm chi.

"tuổi này là tuổi đi mẫu giáo, ở nhà sẽ bị con ma đầu đinh bắt đi đấy Boo ơi"

Yongbok ngay lập tức chuộc tội.

"thật sao chú Yongbok ?"

Boo nghe tới con ma đầu đinh liền sợ hãi.

"ừm, Boo đừng có đòi nghỉ học nữa nha, nó nghe được thì tối nay sẽ tới bắt con đấy"

"hong chịu đâu, ngày mai Boo sẽ đi học mà, Boo thích đi học lắm, trường học chính là thiên đường"

không biết có phải Boo thật sự muốn đi học hay không nhưng mà mắt bé cứ chớp liên tục thôi.

"xạo nè"

Minho biết bé con nhà mình chỉ giỏi diễn trò thôi, liền đưa tay nhéo mũi bé một cái làm nhóc con la oai oái.

thế là suốt đoạn đường, Yongbok cùng Boo không ngừng cười nói, riêng Minho dường như chìm vào mớ suy nghĩ của riêng mình. khi nãy, cậu đã thấy ai kia đứng bên đường, vóc dáng ấy thật sự không thể sai được, hắn theo dõi cậu sao ?

Minho vô thức nắm chặt lấy bàn tay nhỏ của Boo đang lon ton phía dưới, trong lòng dâng lên không biết bao nhiêu là lo toan.

.

người đàn ông mặc vest đen, anh ta đã đứng trước cổng trường từ sớm. mắt luôn hướng về nơi đó, mang theo chút ấm áp đặt lên người con trai đang nở nụ cười kia, vẫn xinh đẹp như vậy, bên dưới là một đứa trẻ ngốc ngốc, không ngừng tíu ta tíu tít. điếu thuốc vừa lấy ra cũng không màng đến nữa. hình ảnh phía xa xa kia, đã là những gì mà anh chờ đợi từ lâu. ngày đầu tiên Boo đến trường, nhìn bé con đã lớn đến thế này rồi, anh không giấu đi nổi ý cười trên môi.

"tìm được em rồi, Minho"

.

gác lại những âu lo kia, hôm nay Minho dẫn Boo đi siêu thị, bé cực kì háo hức, tuy vậy nhưng bé vẫn ngoan ngoãn không chạy tung lung mà chỉ lon ton sau cậu đi từ quầy này sang quầy khác.

tầng 6 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ