"hôm nay appa ở lại đây ngủ với Boo nha"
Chan chuẩn bị ra về thì bị một bàn tay nhỏ giữ lại, đôi lúc anh vẫn hay ở lại đến đêm sau khi đưa Boo về nhà bởi vì bé muốn được ăn tối chung với appa, nhưng mà ngủ chung luôn thì có hơi...
"Boo để cho appa về đi, đừng quậy nữa"
Minho vội kéo bé lại khi thấy bé cứ nắm lấy áo của Chan hoài thôi.
"appa ngủ với Boo đi mà~"
trước đôi mắt long lanh của bé con, Chan và Minho cùng nhìn nhau, mấy giây sau lại ngại ngùng đưa mắt đi hướng khác.
"đi màaa, các bạn bảo khi ngủ đều được mama với appa ôm..."
thôi thì, một đêm cũng không sao mà.
.
"hì hì"
bé hiện tại đang vô cùng thích thú khi được nằm giữa thế này, vừa ấm áp, lại vừa có cảm giác được bảo vệ nữa, bé cứ nằm khúc khích hoài không thôi.
"ngủ ngay nha Boo, ngày mai đi học đấy"
"Boo biết òi, nhưng mà Boo vui đến không ngủ được luôn đây nè"
Chan cười khúc khích khi nghe con trai nói như thế, anh cũng thích nằm như vậy lắm cơ.
"thế hai người định nằm cười đến sáng luôn sao ?"
Minho đảo mắt nhìn lên trần nhà.
"Minho à, em không thấy nằm như vậy rất là thoải mái hay sao ?"
"thoải mái cái con khỉ, chật muốn chết"
"mama nói bậy à ?"
Boo nhíu mày quay sang nhìn cậu.
"con khỉ mà bậy cái gì ?"
"con khỉ có làm gì đâu mà Minho chửi bạn ấy"
Boo giành lại công bằng cho bạn khỉ, cái môi nhỏ cứ chu chu ra làm cậu không nhịn được liền hun lên một cái chụt.
"appa cũng hun Boo nha"
"KHÔNG !"
Minho không biết sao lại dùng hai tay giữ mặt con trai lại, không cho bé quay sang hướng bên kia, cậu vừa hôn bé xong mà, nếu Chan lại hôn, như vậy không phải là hôn gián tiếp rồi sao ?
"appa hun má thôi nhé ?"
Chan nói với giọng điệu mang đầy ý cười làm Minho có chút thẹn.
"vâng, appa đừng để bụng nha, Minho trẻ con lắm"
"..."
"hahahah-..."
tiếng cười của Chan nín bặt khi xuất hiện chiếc gối bay thẳng vào mặt anh.
"im lặng và đi ngủ đi"
căn phòng chìm vào im lặng được vài phút, tưởng chừng như cả ba đều ngủ hết rồi thì Boo lại tiếp tục lên tiếng :
"hay appa với mama ôm Boo nha"
"trời nóng lắm, ôm cái gì..."
Minho ngay lập tức phản ứng.
"appa có thấy nóng hong ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
tầng 6
Fanfictionchuyện về Minho có một cục bông tên Boo ‼️tất cả tình tiết trong fic đều là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật, có thể gây khó chịu. fic đã qua chỉnh sửa vài chi tiết.