7

1.5K 181 13
                                    

"đây là ai thế ?"

Hyunjin ngó vào tớ giấy của bé, có vẻ là vẽ xong rồi, còn mỗi phần tô màu nữa thôi, nhưng mà hình như trong bức hình còn có thêm một ai nữa, anh ngó nghiêng mãi vẫn chẳng nhìn ra được đó là ai.

"chú đẹp trai ạ"

Boo vẫn đang tập trung tô màu.

"huh ?"

Hyunjin thắc mắc hỏi lại một lần nữa.

"chú ấy là bạn thân của Boo á"

"à...thế còn cục tròn tròn này là ai thế ?"

anh nhìn sang chỗ khác, nhận ra lại có thêm một nhân vật nữa xuất hiện.

"đây là bạn Liam ạ, cờ rút của Boo đấy"

bé ngại ngùng úp cả mặt vào đôi bàn tay mũm mĩm của mình, lắc qua lắc lại.

"Liam ?"

"đúng ùi"

"Liam ?"

"vâng, là bạn Liam đó, cờ rút của Boo"

Hyunjin vừa định mở miệng nói gì đó nhưng lại bị cướp lời bởi tiếng chuông cửa vang lên liên hồi. anh vội đứng dậy rồi đi đến mở cửa.

"oh, anh Minho tới đón Boo ạ"

nhận ra người bấm chuông là Minho, Hyunjin vui vẻ chào hỏi, mắt cũng vô tình nhìn sang người đàn ông đứng bên cạnh. người đó cũng nhìn anh, gương mặt có chút ngỡ ngàng, anh không biết trên mặt mình có gì lạ không, nhưng mà bỏ qua đi, sao mặt anh Minho trông khó coi quá vậy ?

Boo ngồi trong nhà bận rộn tô màu, nghe Hyunjin nhắc đến Minho liền hí hửng lon ton chạy ra, bé nhớ Minho lắm rồi.

"mama về rồi h-...ơ, chú đẹp trai ?"

bé con tròn mắt nhìn chú đẹp trai của mình.

"chào con"

Chan cúi người xoa đầu bé.

Boo lâu ngày mới gặp lại bạn thân của mình không giấu nổi vui thích liền sáng mắt, đu hẵn lên người chú đòi bế. mà Chan thì cũng vui không kém, anh nhớ Boo mấy ngày nay rồi, khẽ nâng bé lên, tay không ngừng vỗ vỗ.

"Boo nhớ chú lắm"

bé cũng rất biết lấy lòng, dang tay ôm lấy cổ chú, cọ cọ chiếc bánh bao của mình vào má chú.

"thì ra đây là chú đẹp trai gì đó hả ?"

trước hành động thân thiết của hai người họ, Hyunjin gật gù lẩm bẩm trong miệng.

"Hyunjin"

Minho im lặng quan sát con người ngu ngơ trước mặt từ đầu đến cuối, lúc này mới lên tiếng.

"dạ ?"

"cậu với Yongbok rốt cuộc là ai hả ?"

cậu nheo mắt, mặt cũng đưa lại gần người ta, như đang nhắc nhở Hyunjin, tốt nhất là đừng nên nói dối.

với câu hỏi của Minho, Hyunjin chỉ biết nghiêng đầu khó hiểu.

"em là Hwang Hyunjin ạ"

tầng 6 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ