"Boo à, coi chừng bị cào nữa đó"
"dạ Boo biết ùi"
Minho nhìn bé con đang trêu đùa bạn mèo lười biếng trên sofa cũng không quên nhắc nhở vài câu rồi mới bước vào phòng.
bên trong bếp, Chan thấy Minho vừa đi tắm liền rửa nốt mấy cái chén rồi chạy ra ngồi kế Boo đang ôm CoCo giả vờ ru em bé các kiểu.
"con trai à, dạo này con ít sang nhà chú Yongbok chơi nhỉ ?"
"vâng, Boo bận chơi với CoCo mất tiêu"
"nghe bảo chú Yongbok về quê rồi, chú Hyunjin ngủ một mình buồn lắm đó"
"vậy á, tội nghiệp chú Hyunjin ghê, Boo muốn sang ngủ với chú"
.
"anh cảnh sát à..."
Hyunjin vẫn đang cầm trên tay khay màu vẽ với mấy cây cọ, trên người là chiếc tạp dề canvas còn chưa kịp tháo, bất lực nhìn Boo đứng bên cạnh appa, ánh mắt cún con nhìn mình, trên tay còn có cả một bé mèo ngủ say.
"chú phải giúp anh"
Hyunjin lại nhìn sang người đàn ông trước mặt, sắc mặt lập tức hiện ra muôn phần sầu não.
"sao lại là hôm nay hả anh ?"
"ngày mai Minho đi làm mất rồi làm sao m-..."
"trời, anh định nói gì trước mặt con nít vậy !!"
Chan còn chưa kịp nói hết thì đã thấy Hyunjin cướp lời, cuống cuồng cúi xuống bịt tai Boo lại rồi.
"ý anh là Minho đi làm rồi sao mà có thời gian riêng tư được, kiểu riêng tư bình thường ấy, ừ riêng tư bình thường, mày mới là đứa đầu óc đen tối đấy"
anh cũng rất nhanh đã chữa cháy cho tình huống khó xử này.
"Boo cũng muốn có thời gian riêng tư với Minho~"
bé con vừa được thả tai ra liền quay sang nắm tay appa lắc qua lắc lại. dạo này Minho thường xuyên tăng ca, bé ở nhà rất chán.
"không được đâu con trai, nhường appa trước nha"
Chan cúi người xuống đối mặt với bé, đủ để Boo cảm nhận được ánh mắt anh đang thể hiện sự quyết tâm vô cùng lớn.
"ưm...vâng ạ, dù sao Boo cũng thích chú Hyunjin lắm"
rất nhanh Boo đã nhìn ra được nỗi khổ của appa rồi. chắc appa cũng muốn chơi xếp hình với Minho, ý bé là chơi xếp hình thôi.
"đấy, Hyunjin à, cậu nghe Boo nói chưa ?"
"anh đúng là một con người có đầu óc"
Hyunjin đứng chặn trước cửa nhà, thở dài một tiếng, cảnh sát cũng biết đem con nít ra để uy hiếp dân lành đó nha."giao hết cho cậu"
Chan không quan tâm đến lời mỉa mai của ai kia, rất tự nhiên mà đem Boo đẩy ra trước mặt."còn con mèo này ?"
"đây là bạn của Boo đó, bạn ấy hiền lắm, ừm...chú Hyunjin nhìn này, cái này là bạn ấy làm dấu tình bạn cho Boo đó"
sau khi giới thiệu bạn mèo đang khò khò với chú Hyunjin, Boo còn tận tình giải thích vết thương đang được băng bó của mình là gì cho chú xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
tầng 6
Fanfictionchuyện về Minho có một cục bông tên Boo ‼️tất cả tình tiết trong fic đều là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật, có thể gây khó chịu. fic đã qua chỉnh sửa vài chi tiết.