Chan ngồi trên xe vật vả nhìn đồng hồ, thầm trách tại sao đoạn đường này hôm nào không kẹt xe lại kẹt đúng hôm nay. bây giờ là 6h59 và Minho thì hẹn anh lúc 7h. bên ngoài vô cùng ồn ào với tiếng còi xe không ngừng vang lên. hình như là có vụ va chạm vừa xảy ra ở đây, khiến lưu thông có chút vấn đề.
"ông ơi sao không chạy đi ạ !!"
một thanh niên nào đó có vẻ cũng đang vội, ló đầu ra cửa kính khi để ý thấy chiếc xe với màu xanh cực kì nổi bật ở phía trên vẫn chưa nhúc nhích dù đã có lối để chạy.
"vợ tôi đang hoảng sợ, làm sao tôi có thể chạy qua đó được, mấy cô cậu tôn trọng người già một chút không được sao"
một ông lão ngồi bên trong xe, cất chất giọng yếu ớt, chậm rãi trả lời. khiến mọi người xung quanh cũng gào lên bất lực.
Chan ngồi bên trong xe không ngừng gõ gõ mấy ngón tay lên vô lăng, chỉ cần có một khoảng trống thôi, anh sẽ ngay lập tức phóng xe chạy đi. điện thoại bên trong túi quần đột nhiên vang lên, là Minho gọi :
"a-alo ?"
hy vọng là cậu sẽ không tức giận đến mức hủy buổi hẹn.
[ anh Chan đi đến đâu rồi ? ]
rồi xong, ngay lúc anh đang vô cùng bối rối không biết nên giải thích thế nào thì đầu giây bên kia lại tiếp tục lên tiếng :
[ anh có thể chờ em một chút nữa không ? ờm...e-m gặp vài vấn đề, với -...]
"không, không sao đâu, anh chờ được mà, em cứ từ từ chuẩn bị, đ-đừng vội !!!"
anh cảm thấy như mình vừa được cứu một mạng.
[ ok...]
Chan thở phào nhẹ nhỏm cũng là lúc chiếc xe của anh có thể lăn bánh. may là ông trời cứu anh một mạng đấy.
.
phía Minho, cậu đang loay hoay với tủ đồ của mình, đã hơn một tiếng trôi qua mà cậu vẫn chưa chọn được gì cho mình cả. nhìn đóng quần áo bị quăng tứ tung trên giường, Minho thở dài ngã xuống nằm lên chúng đầy mệt mỏi.
"làm sao đây..."
đúng lúc điện thoại bỗng ting ting vài tiếng. là tin nhắn của Yongbok. Minho mở khung chat lên đã thấy ngay một nùi nhãn dán con mèo đang nhảy múa đủ kiểu dáng trên màn hình.
< anh minho à, em qua xin vài trái chanh nhá ^^ >
< đúng rồi !!!!
yongbok qua đây mau lên >< dạ ? >
.
"đây, mày chọn dùm anh đi"
Yongbok giựt giựt mi mắt đứng nhìn đống hỗn độn trên giường của cậu. tự hỏi con người trước mắt vừa làm gì với mớ quần áo này.
"a-anh định đi đâu hả ?"
"đi ăn tối"
"đi ăn tối thôi mà anh làm cỡ này á !!"
"thì-...thì đi với..."
"..."
"..."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
tầng 6
Fanfictionchuyện về Minho có một cục bông tên Boo ‼️tất cả tình tiết trong fic đều là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật, có thể gây khó chịu. fic đã qua chỉnh sửa vài chi tiết.