"anh Minho, ở đây nè !"
Jeongin đứng trước cổng, nhìn qua dòng người tấp nập đã tinh mắt nhận ra Minho rồi. cậu ta tâm trạng háo hức, vừa nhón chân vừa vẫy tay để Minho nhìn thấy.
"cũng đúng giờ quá ha"
Minho rất nhanh đã bắt được tín hiệu rồi.
"từ khi sinh ra đến nay, em nổi tiếng là chưa trễ hẹn bao giờ đó nha"
"quý ngài đúng giờ ~ hihi"
"hở ?"
Jeongin bị tiếng cười khúc khích ở bên dưới thu hút, nhìn xuống mới thấy, Minho còn dẫn theo ai nữa này.
"Boo chưa chào hỏi gì mà đã chọc ghẹo người ta rồi nhé"
Minho cũng ngó xuống nhìn con trai đang đội chiếc mũ bucket hình khủng long yêu thích của mình. thật tình, ở nhà không chịu, phải đòi đi theo cho bằng được.
"aa, đây là Boo đó hả ? chào con nha !".
Jeongin nghe cái tên quen thuộc liền nhớ ra nhóc con này rồi, vui vẻ nựng chiếc má bánh bao của bé một cái.
"Boo chào chú ạ"
Bé con nhìn người trước mặt đang cười với mình, đột nhiên bé thấy rất giống mấy chú cáo trên phim hoạt hình nha, nhưng cũng không quên nhiệm vụ, ngoan ngoãn cởi nón rồi mới cúi đầu chào.
"dễ thương ghê"
Jeongin thấy bé ngoan như vậy liền không chịu được, véo má thêm một cái nữa, ai mà ngờ Boo lại xoà hai tay ra trước mặt.
"thủ tục làm bạn của Boo là hai cục kẹo đó nha"
"hả ?"
"ôi thôi thôi, tha cho người ta đi, ai thèm làm bạn với con chứ"
Minho thấy con trai lại bắt đầu giở trò rồi, lập tức bế lên, đi thẳng vào bên trong, không cho quậy phá nữa. Jeongin ở phía sau ngây người một lúc rồi cũng bật cười trước sự đáng yêu của Boo. thầm nghĩ lát nữa cũng phải tặng cho nhóc này kẹo thôi.
"Minho à, Boo muốn đi bộ"
vừa đi được một đoạn là bé con lại vùng vẫy muốn xuống rồi.
"biết rồi, đừng có nhoi nữa, còn làm loạn là tui cho về nhà ngay đấy"
vì đang trên thang cuốn nên Minho phải đợi đến nơi rồi mới thả bé xuống được.
"Boo biết rồi ~"
bé con được thả tự do liền tung tăng đi đến nắm tay Jeongin lắc lắc.
"chú ơi, Boo thấy chú rất đáng yêu đó"
"thế á, cám ơn Boo nha, con cũng đáng yêu lắm"
Jeongin vui vẻ đáp lời, xoa xoa cái đầu nhỏ.
"tuy chỉ mới gặp nhau thôi, nhưng Boo thấy đôi ta khá hợp nhau đấy, chú có thể nựng má Boo nếu muốn nè"
"gì mà đôi ta ở đây nữa ?"
Minho thấy con trai yêu cái đẹp ra mặt như vậy, liền cảm thấy vô cùng ngại với người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
tầng 6
Fanficchuyện về Minho có một cục bông tên Boo ‼️tất cả tình tiết trong fic đều là trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật, có thể gây khó chịu. fic đã qua chỉnh sửa vài chi tiết.