28

1.3K 143 7
                                    

"con anh hả ?"

Jisung bị phát hiện, cũng chỉ biết ngại ngùng lại gần hỏi thăm một chút. câu hỏi cũng chỉ là thuận miệng nói ra, vậy là lại khiến ai kia quýnh quáng cả lên.

"hả ? à không đ-đâu, đâu phải con anh"

thật tình, crush người ta cả năm nay, hiếm khi được trò chuyện ở khoảng cách gần như vậy, Changbin có chút hơi khẩn trương. mọi hôm toàn âm thầm quan sát người ta thôi, chả dám bắt chuyện đâu.

"thế à ? em cứ nghĩ là con của anh"

"sao em lại nghĩ vậy chứ ?"

"thì em thấy nhóc này hay xuất hiện ở nhà anh nè"

Changbin đột nhiên cảm thấy trong lòng như bừng sáng hẳn lên. hoá ra crush cũng quan tâm đến anh. ngay cả đám cười cũng bắt đầu tính ngày lành tháng tốt luôn rồi. không biết có nên sáng tác một bài cho đám cưới của cả hai không ta ?

"chú là người mà chú Bin hay nhắc tới nè"

Boo nãy giờ im lặng cũng chịu lên tiếng rồi.

"hả ?"

Jisung được bé con bắt chuyện cũng vô cùng thoải mái ngồi xuống cạnh bé. thế là có khung cảnh 3 người ngồi chồm hổm trước cửa nhà trông như mấy camera chạy bằng cơm hay xuất hiện ở xóm ấy.

"chú Bin bảo là chú ấy thíc-..."

"im đi Boo !!!!"

Changbin kịp thời thoát khỏi suy nghĩ của mình, nhanh tay bịt miệng nhóc con lắm lời này lại. mém tí là anh tiêu đời rồi.

"sao thế ?"

Jisung tròn mắt, không hiểu chuyện gì, nhìn hai chú cháu đang thì thầm gì đó với nhau.

"chú dặn Boo phải giữ bí mật mà ?"

"Boo mún giúp chú ~"

"ai mượn, con nói vậy là chú không còn mặt mũi nào nhìn người ta luôn đó"

"lỡ đâu Chichung cũng thích chú Bin òi sao"

"đừng có tào lao nữa Boo à"

"Boo tào lao giống chú thì có"

"trời đất, ai dạy Boo nói thế, chú chưa từng dạy Boo nói thế nhá"

"mama bảo thế đó"

"...uk"

"nè, hai người nói xấu tui à ?"

Jisung cuối cùng không chịu nổi hai chú cháu vừa nhìn mình vừa thì thầm nữa.

"hông có gì đâu ạ, chú Bin bảo Chichung đáng iu giống con sóc đó ạ"

"g-gì ?"

Jisung mặt hơi đỏ, ấp úng quay sang nhìn Changbin đang cứng đơ người, đầu cúi xuống, mắt dán chặt vào mặt đất.

"Boo à..."

"hihi, Boo vào nhà nha, hai chú chơi với nhau đi"

Jisung thấy Boo vào nhà, cũng lúng túng chào Changbin mấy câu rồi nhanh chóng chuồn đi, bỏ lại ai kia với đôi chân đã tê cứng vì ngồi chồm hổm quá lâu không thể đứng lên nổi nữa, nhưng nó làm sao đau bằng con tim đang gào thét của anh cơ chứ ?

tầng 6 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ