Tăng Nghiên Xử Nữ rất thích cũng rất am hiểu làm đồ hand made. Làm một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đối với cô mà nói thì chẳng có một chút khó khăn nào. Hơn nữa, cô còn xin một ít hoa khô tự làm của một nữ sinh trong lớp để điểm xuyết lên tấm thiệp sinh nhật.
Mấy ngày nay, cô nỗ lực cải thiện vòng quan hệ của mình, mối quan hệ với các bạn học trong lớp cũng tốt lên không ít. Cho nên khi Tăng Nghiên Xử Nữ hỏi xin một ít hoa khô, nữ sinh kia không nói hai lời liền cho cô không ít.
Cô chuẩn bị đem thiệp chúc mừng làm thành kiểu 3D, như vậy nhìn sẽ càng thêm bắt mắt.
Thẩm Nhược Song Ngư ở một bên nhìn hết sức ngạc nhiên "Xử Xử, không nghĩ tới cậu lại khéo tay đến như vậy!"
Tăng Nghiên Xử Nữ cười, viết lên trên giấy "Thật ra mấy thứ này cách làm khá đơn giản!" Ngoại trừ thiệp chúc mừng, cô còn làm thêm hạc giấy cùng ngôi sao nhỏ. Haidilao có thể sử dụng hạc giấy để kiếm tiền, một con hạc giấy có thể kiếm nhiều tiền như vậy, cô một mình cũng có thể xếp không ít.
[ Haidilao : là một chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng tại Trung Quốc. Khách hàng khi tới ăn ở đây có thể gấp hạc giấy hoặc sao để giành được suất ăn miễn phí hoặc giảm giá tiền , ..... (theo mình tìm hiểu thì nó là một kiểu chiêu trò hút khách, nếu ai có phát hiện gì thêm thì hãy cmt ở dưới)]
Thẩm Nhược Song Ngư không có nhiều kiên nhẫn để học làm những đồ vật thủ công như thế này. Bây giờ mua một tấm thiệp chúc mừng cũng không tốn bao nhiêu tiền, cô không nghĩ cũng không muốn lãng phí thời gian vào những việc như thế này. Cũng có thể là do cô còn chưa gặp được người mà mình tình nguyện lãng phí thời gian, nhưng những điều này cũng chẳng thể ngăn cô ngừng dùng ánh mắt sùng bái nhìn Tăng Nghiên Xử Nữ.
Thật ra cô cảm thấy trong mắt Tăng Nghiên Xử Nữ khi không còn những oán hận, lệ khí nữa thì cả người đều ôn ôn nhu nhu, giống như tiểu tiên nữ vậy.
-----------------
Lúc tan học, Tăng Thanh Xà Phu không có như bình thường mà lên xe đi về.
Tăng Nghiên Xử Nữ nhìn thoáng qua Tăng Thanh Xà Phu. Hôm nay cô ta trang điểm rất đẹp, mặc một chiếc áo chẽn màu hồng phấn của hãng C phối cùng với váy ngắn cùng màu. Cũng không biết là làm cái gì, trời lạnh như vậy cũng quyết phải xinh đẹp đến cùng.
Tăng Thanh Xà Phu đứng ở ngoài thần sắc không rõ mà nhìn Tăng Nghiên Xử Nữ ở trong xe "Mày hiện tại đi về nhà luôn sao?"
Tăng Nghiên Xử Nữ trả lời Tăng Thanh Xà Phu bằng ánh mắt hỏi thừa.
Tăng Thanh Xà Phu nhẹ nhàng thở ra, trên mặt không khỏi hiện lên ý cười. Tăng Nghiên Xử Nữ nếu hiện tại lập tức về nhà thì không gì tốt hơn. Cô ta cười nhìn tài xế "Chú đưa nó về nhà đi, chút nữa cháu sẽ tự đi về!"
Tài xế cũng không nhiều lời, ông thân là một tài xế quản không đến trên người tiểu thư. Tăng Nghiên Xử Nữ càng sẽ không đối với việc của Tăng Thanh Xà Phu cảm thấy tò mò. Tăng Thanh Xà Phu vừa nói xong mình không đi xe về, tài xế liền nhanh chóng lái xe đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...