ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 43

225 24 0
                                    

Tay Tăng Nghiên Xử Nữ run lên, trực tiếp nhấn vào nút kết thúc cuộc gọi.

Giây tiếp theo, Phó Nguyên Thiên Yết gửi tin nhắn wechat tới.

"Vợ, ngày mai sau khi tan học gặp lại!"

Tăng Nghiên Xử Nữ trả lời bằng một icon vui sướng. Trên thực tế, sau khi cúp máy, tâm trạng của cô không hề vui vẻ chút nào.

Cô không định tìm hiểu tình huống hiện tại của Tăng Thanh Xà Phu, nhưng chỉ cần đoán cũng biết, cô ta hiện tại hẳn không dễ chịu chút nào. Nhưng cứ nghĩ đến những người vô tội bị Tăng Thanh Xà Phu làm hại, tâm trạng của Tăng Nghiên Xử Nữ lại trở nên sa sút. Hy vọng trận tai nạn xe cộ ác tính này sẽ không có nhiều người chết cùng bị thương.

-----------------

Hôm sau là ngày đi học đầu tiên, vào học kỳ hai lớp 11, áp lực học tập của học sinh tăng lên không ít. Học sinh sẽ được dạy toàn bộ kiến thức cấp ba ở lớp 10, lớp 11, còn lớp 12 chỉ cần chuyên tâm ôn lại kiến thức.

Một năm ôn tập, thành tích của rất nhiều học sinh đều được cải thiện hơn rất nhiều.

Mấy ngày nay Tăng Nghiên Xử Nữ suy nghĩ rất nhiều cho nên nghỉ ngơi không tốt lắm, trên khuôn mặt trắng nõn hiện rõ hai quầng thâm mắt. Cả người càng thêm mảnh mai, có một loại mỹ cảm không nói thành lời.

Thẩm Nhược Song Ngư biết Tăng Nghiên Xử Nữ vì sao lại như vậy, tai nạn xe cộ xảy ra hôm ấy thật sự quá thảm khốc, ngay cả cô cũng vẫn chưa thể hồi phục tinh thần lại huống chi là đương sự Tăng Nghiên Xử Nữ? Lúc ấy, Tăng Nghiên Xử Nữ thiếu chút nữa đã bị đâm, loại bóng ma tâm lý này, không hề dễ dàng thoát khỏi.

Cô cố ý làm bầu không khí thêm sinh động "Xử Xử, có một học sinh chuyển trường chuyển vào học ở lớp chúng ta đấy!"

Thật ra Tăng Nghiên Xử Nữ đối với chuyện này không có bao nhiêu hứng thú nhưng cô biết Thẩm Nhược Song Ngư đây là đang có ý tốt, muốn dời đi lực chú ý của cô, để cô thả lỏng một chút. Cô mỉm cười, tỏ vẻ hứng thú hỏi "Là nam hay là nữ?"

Hai mắt Thẩm Nhược Song Ngư sáng lên "Là nam! Hơn nữa trước khi chuyển đến đây, cậu ấy được phong là hotboy số một ở trường cũ."

Lục Nguyệt Thiên Bình nghe thấy hai chữ 'hotboy' cũng hứng thú bừng bừng mà quay đầu lại "Thật sao? Hotboy rất tốt, tớ rất thích hotboy."

Thẩm Nhược Song Ngư cùng Lục Nguyệt Thiên Bình hứng thú bừng bừng bàn luận về học sinh mới chuyển trường, Tăng Nghiên Xử Nữ ngồi bên cạnh tay chống cằm yên lặng lắng nghe, không gia nhập vào câu chuyện của hai người.

Cô thật sự không mấy để ý đến học sinh mới này. Bên cạnh cô đã có Phó Nguyên Thiên Yết hơn nữa Phó Nguyên Thiên Yết cũng là hotboy của trường.

Trước khi vào lớp, chủ nhiệm lớp tươi cười dẫn một nam sinh bước vào lớp.

Nam sinh vừa bước vào, cả lớp dấy lên một trận ồn ào, nam nữ sinh châu đầu ghé tai thảo luận.

Thẩm Nhược Song Ngư hưng phấn nói với Tăng Nghiên Xử Nữ "Mẹ nó, thật là đẹp trai!"

Lục Nguyệt Thiên Bình cũng quay đầu lại, khuôn mặt đỏ bừng nói "Hàng cao cấp!"

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ