ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 44

225 24 0
                                    

Mãi không nghe thấy Tăng Nghiên Xử Nữ trả lời, Phó Nguyên Thiên Yết không bỏ cuộc mà lại hỏi thêm lần nữa.

Tăng Nghiên Xử Nữ giả bộ không hiểu, nháy mắt hỏi "Anh nói cái gì cơ?"

Phó Nguyên Thiên Yết cười khẽ, tiếng cười rất quyến rũ khiến lỗ tai cô có chút ngứa.

Anh nói từng câu từng chữ "Anh nói, làm anh."

Phó Nguyên Thiên Yết cầm lấy tay Tăng Nghiên Xử Nữ đặt lên ngực mình.

Tăng Nghiên Xử Nữ có thể cảm nhận được nhịp đập mạnh mẽ ở dưới lòng bàn tay, thình thịch thình thịch, từng chút từng chút, giống như đang gõ vào lòng cô.

Tay cô dưới sự chỉ dẫn của Phó Nguyên Thiên Yết, chậm rãi di chuyển đến phần bụng không chút thịt thừa của anh.

Quá trình này có vẻ diễn ra khá lâu nhưng thật ra cũng chỉ mất vài giây đồng hồ. Rõ ràng cách một lớp quần áo nhưng cô vẫn cảm giác như Phó Nguyên Thiên Yết đang bị mình đùa bỡn, tuy việc này là Phó Nguyên Thiên Yết chủ động nhưng Tăng Nghiên Xử Nữ vẫn ngây ngẩn cả người, mặt đỏ bừng.

Cô cắn môi dưới "Phó Nguyên Thiên Yết ! Anh...."

Phó Nguyên Thiên Yết cong môi, không tiếp tục trêu Tăng Nghiên Xử Nữ. Tay anh hơi dùng sức, kéo cô vào trong lòng.

Chóp mũi ngửi thấy hương bồ kết đầy sạch sẽ.

Trong khoảnh khắc nhào vào ngực anh, Tăng Nghiên Xử Nữ chỉ cảm thấy trái tim bất an bao lâu nay đều yên tĩnh lại. Nếu nói trước đó cô còn vì vụ tai nạn xe cộ thảm khốc mà cảm thấy lo sợ, bất an thì hiện tại cô đã hoàn toàn an tâm. Dường như mọi biến cố, mưa gió bão bùng đều được cái ôm ấm áp này ngăn cản ở bên ngoài. Cái ôm này, chính là bến cảng của cô.

Thật sự rất kỳ quái.

Rõ ràng cô cùng Phó Nguyên Thiên Yết quen biết chưa bao lâu, cũng chỉ mấy tháng nhưng anh lại có thể dễ dàng mang đến cho cô cảm giác an toàn. Anh yên lặng nói cho cô biết, cô có thể toàn tâm toàn ý mà dựa dẫm vào anh.

Hai người yên lặng ôm nhau trong chốc lát, Phó Nguyên Thiên Yết nói "Mấy hôm nay Tăng Thanh Xà Phu ở chỗ kia không được tốt lắm. Ba em đang nghĩ cách muốn cứu cô ta ra. Sau đó, ba anh lại gây áp lực cho nhà họ Tăng."

Tăng Nghiên Xử Nữ ngẩng đầu, nói "Bác trai có thể điều tra kĩ về nhà họ Tăng không?"

Nếu như có thể vậy thì chuyện mà Tăng Trường Thịnh cùng Thanh Tuyết Giang làm trước kia hẳn là cũng có thể điều tra ra?

Phó Nguyên Thiên Yết trầm ngâm một hồi "Chắc là có thể nhưng em không để ý chuyện này sao?"

Tăng Nghiên Xử Nữ lắc đầu, vẻ mặt kiên định "Em không sao. Em nghi ngờ chuyện mẹ em qua đời có liên quan đến ba em và Thanh Tuyết Giang. Em chỉ muốn biết được chân tướng sự việc."

Phó Nguyên Thiên Yết hơi nhíu mày, anh không nghĩ tới lại có chuyện như vậy. Nếu thật như Tăng Nghiên Xử Nữ suy đoán vậy thì Tăng Trường Thịnh cũng quá cặn bã rồi? Loại người này, thật sự không phải là người!

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ