Tăng Nghiên Xử Nữ nhìn tin nhắn gửi đến, lâm vào trầm tư.
Cái bình luận nói Phó Nguyên Thiên Yết là nam cặn bã kia Tăng Nghiên Xử Nữ cũng nhìn thấy. Mấy cái bình luận ghen ăn tức ở, mắng chửi kiểu này luôn có thể bắt gặp ở trong khu bình luận.
Trên thực tế, số người mắng Phó Nguyên Thiên Yết là nam cặn bã thật sự rất ít.
Phòng phát sóng trực tiếp của Phó Nguyên Thiên Yết rất nối tiếng, rất được người xem hoan nghênh. Tuy rằng thời lượng phát sóng không lâu lắm nhưng anh tuyệt đối là một trong ba người đứng đầu sever trong PUBG.
Có không ít người ghen tỵ với anh. Vừa rồi, đoán chừng có người cố ý bôi nhọ cho nên ở dưới có mấy bình luận ăn theo nói Phó Nguyên Thiên Yết là nam cặn bã. Nhìn bình luận thì hình như là mấy thủy quân thuê mất 5 đồng tiền.
Số còn lại thì hẳn là mấy người mới vào xem chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra cho nên bình luận ăn theo.
Trước tết, Phó Nguyên Thiên Yết từng nhắc đến cô trong một lần phát sóng trực tiếp cho nên đa số người xem đều đã biết đến sự tồn tại của cô. Nếu việc hôm nay không được xử lý tốt có thể sẽ dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực đối với hình tượng của Phó Nguyên Thiên Yết.
Tuy rằng có thể ẩn bình luận hoặc là ngó lơ chuyện này nhưng nhìn thấy bình luận không tốt, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm trạng khi phát sóng trực tiếp. Huống chi, toàn bộ việc này đều là do hiểu lầm. Người xem không biết rõ chân tướng, nhưng thân là đương sự, Tăng Nghiên Xử Nữ biết Phó Nguyên Thiên Yết chưa từng đối xử với cô không tốt.
Tăng Nghiên Xử Nữ im lặng một hồi, nhắn lại "Vậy bây giờ phải làm sao?"
Tốc độ trả lời tin nhắn của Phó Nguyên Thiên Yết cực kỳ nhanh "Vợ, em hiện tại đang là quản lý viên, em mở mic đi."
Phòng phát sóng trực tiếp, Phó Nguyên Thiên Yết tiếp tục vừa chơi trò chơi, vừa nghiêm túc trả lời câu hỏi của người xem.
"Vừa rồi ai nói, nếu Xử Xử không phải là con gái thì sẽ biểu diễn ăn cái gì đó tại chỗ? Còn có người nói sẽ biểu diễn dùng ngực đập đá?"
[Tôi nói, dù sao nếu người này không phải là fan cuồng thì tuyệt đối chính là ông chú chân hôi muốn chơi gay với cậu.]
[Ha ha ha ha, hóng!]
[Yết Thần cẩn thận, có lẽ có người muốn chơi gay với anh.]
[Yết Thần, vì sao mỗi lần anh phát sóng trực tiếp lại có nhiều chuyện để hóng như vậy? Mong anh nghĩ lại.]
[Dù sao xem diễn là được rồi.]
[Fan mấy người có chuẩn mực đạo đức hay không vậy? Chủ phòng đểu như vậy, đã có vợ sắp cưới rồi vẫn có thể tùy tiện tán tỉnh người khác vậy mà các người vẫn có thể đội anh ta lên đầu? Các người là chó sao?]
[Một đám không có não, mất hứng!]
[Giới hạn đạo đức đều bị mấy người làm đảo lộn.]
[Loại chủ phòng như thế này mà các người cũng tung hô cho được? Chắc điên rồi!]
[Chủ phòng XXX rất tốt, lớn lên đẹp trai, thường xuyên được 'ăn gà', số phòng là 1234567]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...