ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 1

823 39 0
                                    

"Cô Tăng, cô có ổn không? Có nơi nào không thoải mái không?"

"Chỉ là đi WC thôi mà, sao lại có thể bị ngã nghiêm trọng như vậy chứ?"

"Hiện tại nên làm sao bây giờ? Trên mặt cô ấy bị thương rồi!"

"Còn năm phút nữa là buổi tiệc đính hôn bắt đầu, thời gian không còn kịp nữa!"

Tăng Nghiên Xử Nữ nhất thời cảm thấy bên tai một mảnh ríu rít, như là có vô số con chim chích kêu vậy. Cô chớp mắt , lại chớp mắt, tầm nhìn dần trở nên rõ ràng.

Sau khi tầm nhìn khôi phục, cô nhìn thấy trước mặt có hai người phụ nữ xa lạ vẻ mặt quan tâm nhìn mình. Cô nhớ rõ bản thân vừa rồi còn đang đọc tiểu thuyết, sao chớp mắt liền ở nơi xa lạ này? Cô rất muốn hỏi đã xảy ra chuyện gì nhưng lại đột nhiên phát hiện bản thân nói không lên lời.

Cô há miệng thở dốc, nỗ lực muốn phát ra tiếng nhưng lại vô ích.

Đây là làm sao vậy?

"Cô Tăng, cô có ổn không? Nếu ổn thì gật đầu một cái, được không?"

Ngoại trừ trên mặt có chút đau, nói không thành lời thì Tăng Nghiên Xử Nữ cảm thấy bản thân vẫn rất ổn, sau khi nghe người kia nói vậy, theo bản năng liền gật đầu.

Chuyên viên trang điểm Nhã Hân Vy nhìn thấy Tăng Nghiên Xử Nữ gật đầu, cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm. Cô cùng nhà tạo mẫu tóc Y Trân nhanh chóng đỡ Tăng Nghiên Xử Nữ đứng lên.

Nhà tạo mẫu tóc lo lắng nói "Cô Tăng, nếu biết được sẽ xảy ra chuyện như vậy thì tôi đã cùng cô đi đến WC ...."

Nhã Hân Vy nhanh chóng đánh gãy lời cô ta nói "Hiện tại nói những lời này cũng không có ích gì, chúng ta được ngài Nghiên mời đến, cho dù có xảy ra chuyện gì, chúng ta cũng phải xử lý một cách thích đáng"

Y Trân lo âu cắn môi dưới "Hiện tại mặt cô ấy đã thành như vậy, cố gắng vừa rồi của chúng ta đều trở nên vô ích"

Sau khi đi vào phòng hóa trang, Nhã Hân Vy lập tức đem cửa đóng lại. Cô kêu Y Trân đem Tăng Nghiên Xử Nữ đỡ đến ghế sô pha, chính mình lưu loát xoay người tìm đồ vật trong rương trang điểm.

Nhã Hân Vy ngữ khí trấn định "Đừng hoảng hốt, tôi nhớ bản thân có mang khăn trùm đầu màu đỏ lại đây, vừa vặn có thể đem cả khuôn mặt che khuất. Hơn nữa , lễ phục hôm nay cũng là màu đỏ, vừa vặn phù hợp, đợi lát nữa tôi lại lấy mấy bông hoa tươi trang trí thêm cho khăn trùm đầu"

Có thể là sự trấn định của Nhã Hân Vy có sức lây lan, Y Trân cũng thực mau liền bình tĩnh lại.

Tiệc đính hôn ngày hôm nay rất quan trọng, không thể để xuất hiện bất cứ vấn đề gì.

Cô ở trong góc tìm được hòm thuốc, lấy ra cồn cùng tăm bông, động tác cực kỳ lưu loát "Cô Tăng, đợi lát nữa khả năng có chút đau, có điều rất nhanh liền tốt. Miệng vết thương của cô cần được xử lý ngay lập tức nếu không cô lớn lên đẹp như vậy, lưu lại sẹo trên mặt thực không tốt"

Tăng Nghiên Xử Nữ vốn còn có chút mờ mịt , nhưng hai người kia nói chuyện ngày càng nhiều, cô ở trong đầu bắt đầu xuất hiện một ý nghĩ.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ