ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 9

264 25 0
                                    

Lúc dùng bữa tối, Tăng Trường Thịnh đột nhiên nói với Tăng Nghiên Xử Nữ "Hôm nay hình như là sinh nhật của Tiểu Phó, con lát nữa đừng quên chúc mừng sinh nhật cậu ấy!"

Tăng Nghiên Xử Nữ còn chưa có phản ứng gì, Tăng Thanh Xà Phu nghe xong đã nhảy dựng lên "Hôm nay là sinh nhật Thiên Yết?"

Tăng Trường Thịnh nhàn nhạt nhìn cô ta, Tăng Thanh Xà Phu lúc này mới rụt rụt cổ, lè lưỡi, không nói nữa.

Thật ra Tăng Nghiên Xử Nữ đã chúc mừng sinh nhật Phó Nguyên Thiên Yết rồi, có điều cô không nói được, cho dù có nói được cô cũng không nghĩ muốn giải thích cái gì.

"Con hiện tại là vị hôn thê của Tiểu Phó. Hôm nay là sinh nhật cậu ấy, con đừng quên tặng quà, đừng để người khác nhìn vào lại nói Tăng gia ta không biết phép tắc"

Tăng Trường Thịnh chính là như vậy, cực kỳ để ý mặt mũi. Trong giao tiếp, quan hệ hằng ngày đều cực kỳ cẩn trọng, không để người ta tìm ra bất cứ lỗi sai nào.

"Đợi lát nữa ba sẽ chuyển cho con một khoản tiền, sau khi chọn xong quà nhớ đưa qua cho ba xem." Tăng Trường Thịnh không thiếu tiền cũng không phải là người keo kiệt nhưng ông ta sợ Tăng Nghiên Xử Nữ giở trò, sau khi nhận được tiền liền không chịu làm việc.

Nếu sinh nhật Phó Nguyên Thiên Yết cô không tỏ vẻ gì, Phó gia sẽ nghĩ Tăng gia bọn họ là loại người gì? Loại hành vi này khó tránh khỏi sẽ khiến người ngoài cảm thấy Tăng gia không có lễ phép. Cho nên ông ta mới không quên nhắc nhở Tăng Nghiên Xử Nữ, để cô chọn quà xong mang qua cho ông ta nhìn.

Tăng Nghiên Xử Nữ nhẹ gật đầu. So với việc để tiền của Tăng Trường Thịnh rơi vào tay mẹ con Thanh Tuyết Giang, không bằng để cô thay ông ta tiêu nhiều một chút.

Lúc này, Thanh Tuyết Giang ở một bên ôn nhu nói "Ông xã, tôi là dì, có phải hay không cũng nên tặng quà cho Tiểu Phó? Lại nói, về sau mọi người đều là người một nhà, sinh nhật cậu ấy chúng ta cũng nên làm chút gì đó?"

Tăng Trường Thịnh không chút suy nghĩ liền đồng ý "Được, muốn tặng cái gì bà tự mình quyết định đi!"

Tăng Thanh Xà Phu ánh mắt sáng lên, mừng rỡ đến khóe miệng kéo căng "Ba ba, vậy quà là chúng ta tự mình mang qua sao?"

Tăng Trường Thịnh nhíu mày nhìn cô ta "Chẳng lẽ con định để thọ tinh người ta tự mình đến đây lấy quà?"

Tăng Thanh Xà Phu vội vàng lắc đầu "Đương nhiên là không rồi. Chúng ta tự mình đưa quà mới có thể thể hiện thái độ trịnh trọng, đúng không ba?" Sau khi biết được mình có thể đến Phó gia, Tăng Thanh Xà Phu trong lòng vui đến nở hoa.

Tăng Trường Thịnh nói với Thanh Tuyết Giang "Bà chú ý một chút, quà tặng cho con trai út Phó gia, tuyệt đối không thể xảy ra sai sót"

Giọng điệu của Thanh Tuyết Giang càng thêm nhu hòa "Ông xã, trong lòng tôi hiểu rõ, ông cứ yên tâm."

Sau khi ăn xong, Tăng Thanh Xà Phu sốt ruột lôi kéo Thanh Tuyết Giang đi chọn quà sinh nhật cho Phó Nguyên Thiên Yết. Còn Tăng Nghiên Xử Nữ, cô ăn xong liền trở về phòng.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ