ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 33

236 24 5
                                    

Biệt thự Tăng gia.

Thanh Tuyết Giang cố ý khui một chai rượu vang đỏ đắt tiền để ăn mừng chuyện Tăng Nghiên Xử Nữ ở trên mạng bị người ta mắng thương tích đầy mình. Bà ta nhẹ lắc ly rượu, nhẹ nhàng nhấp một ngụm "Ha ha, con gái của kẻ thua cuộc chung quy lại cuối cùng cũng chỉ có thể làm kẻ thua cuộc mà thôi!"

Tăng Thanh Xà Phu nhìn thấy mấy bình luận mắng Tăng Nghiên Xử Nữ ở trên mạng, vui đến mức miệng không khép lại được. Tăng Thanh Xà Phu đương nhiên hiểu được những lời này của Thanh Tuyết Giang là có ý gì. Mẹ của Tăng Nghiên Xử Nữ là kẻ thất bại, con gái của bà ta, cũng như bà ta, là một kẻ thất bại.

Người trên mạng mắng Tăng Nghiên Xử Nữ càng hung hăng, cô ta càng vui vẻ.

Cô thử thăm dò nói "Mẹ, Tăng Nghiên Xử Nữ lần này ..... coi như tiêu rồi?"

Khóe mắt đuôi mày của Thanh Tuyết Giang đều mang theo ý cười "Trăm phần trăm, dù sao thì việc này cũng đối với nó có ảnh hưởng không nhỏ."

Tăng Thanh Xà Phu ngồi xuống bên cạnh Thanh Tuyết Giang "Mẹ, thanh danh của Tăng Nghiên Xử Nữ đã tệ đến vậy rồi, Lạc gia hẳn là sẽ không cần người con dâu này đâu nhỉ?"

Thanh Tuyết Giang lại nhấp một ngụm rượu vang , nói "Đương nhiên, nhà họ như vậy đương nhiên là cực kỳ quan trọng mặt mũi."

Ý cười của Tăng Thanh Xà Phu càng thêm sâu, xem ra ước mơ của cô ta sẽ sớm trở thành sự thật.

Mẹ con hai người bắt đầu mơ màng tưởng tượng về một tương lai tươi sáng.

Tăng Thanh Xà Phu ngượng ngùng nói "Mẹ, nếu Thiên Yết cùng Tăng Nghiên Xử Nữ giải trừ hôn ước, vậy con ...."

Thanh Tuyết Giang đặt ly rượu xuống "Yên tâm đi, mẹ nhất định sẽ bảo ba con giúp con tranh thủ."

Tăng Thanh Xà Phu ôm lấy cánh tay của Thanh Tuyết Giang, ngọt ngào nói "Cảm ơn mẹ, mẹ là tốt nhất!"

"Con đấy, ai bảo con là con gái của mẹ chứ!"

Hai mẹ con Thanh Tuyết Giang hàn huyên một hồi, cửa lớn đột nhiên truyền đến tiếng mở cửa, hai người lập tức dừng lời.

Tăng Trường Thịnh vẻ mặt đầy đắc ý đi vào.

Thanh Tuyết Giang thấy vậy vội đứng lên nghênh đón, nhận lấy áo khoác trên tay Tăng Trường Thịnh, vẻ mặt đầu quan tâm "Ông xã, công việc có thuận lợi không?"

Tăng Trường Thịnh 'ừ' một tiếng.

Chờ đến khi Tăng Trường Thịnh ngồi xuống sô pha, Thanh Tuyết Giang mới bày ra vẻ mặt khó xử, nói "Ông xã, Xử Nữ nó, có chuyện rồi!"

Tăng Trường Thịnh lập tức phản ứng lại "Ồ, bà đang nói đến vị việc huyên náo trên mạng đúng không?"

Thanh Tuyết Giang gật đầu, giả bộ quan tâm hỏi "Ông xã, chuyện này giải quyết làm sao đây?"

Tăng Trường Thịnh uống một ngụm trà nóng người giúp việc vừa mang lên. Ông ta im lặng cảm nhận hương trà lắng lại trong miệng, sau đó mới kinh ngạc hỏi "Hai người không chú ý đến chuyện xảy ra sau đó sao?"

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ