ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 30

252 29 0
                                    

Lúc ăn cơm chiều, Tăng Nghiên Xử Nữ chỉ uống vài ngụm canh rồi thôi, không ăn tiếp nữa.

Rõ ràng trước khi tham gia chương trình này đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi thực sự đối mặt với sự chửi bới của cư dân mạng, cô vẫn không có cách nào làm ngơ.

Cô cảm thấy bản thân vẫn chưa đủ thoải mái đến mức đó.

Buổi tối món ăn khá phong phú rau thịt đầy đủ.

Hiện tại người thành phố bắt đầu bắt chước cuộc sống ở nông thôn, ăn ít thịt, ăn nhiều rau và hoa màu.

Tống Huyền Kim Ngưu cầm một củ khoai lang to bằng nắm tay đưa đến trước mặt Tăng Nghiên Xử Nữ, nói "Ăn đi, không cần vì loại chuyện này mà bỏ đói bản thân. Ăn no mới có sức lực phản kháng, không phải sao?"

Tăng Nghiên Xử Nữ nhìn củ khoai lang trước mắt, trong lòng có chút ngoài ý muốn. Cô cảm thấy nữ chủ không hề giống như những gì trong sách miêu tả.

Cô vừa lòng cắn một miếng khoai lang, thật lòng ở trên bàn cơm viết hai chữ 'cảm ơn'.

Tống Huyền Kim Ngưu cũng tự lấy cho mình một củ khoai lang, vừa lột vỏ, vừa nói "Cậu có nói chuyện này cho người trong nhà biết không?"

Tuy rằng lúc tham gia chương trình tất cả người chơi đều phải giao nộp điện thoại nhưng trong tình huống đặc thù như thế này, nếu Tăng Nghiên Xử Nữ muốn lấy lại điện thoại thì cũng không phải là không có khả năng.

Tăng Nghiên Xử Nữ sửng sốt một chút sau đó lắc đầu.

Tình huống nhà cô như vậy, thật sự không thích hợp để nói loại chuyện này.

Mẹ con Thanh Tuyết Giang hẳn là đã nhìn thấy hotsearch? Bọn họ hiện tại hẳn là đang vui mừng đến mặt mày nở hoa rồi?

Còn Tăng Trường Thịnh ..... Tăng Nghiên Xử Nữ cũng không biết Tăng Trường Thịnh sẽ có phản ứng như thế nào.

Có lẽ là không quan tâm, có lẽ để ý nhưng sự để ý của ông ta, thật sự quá rẻ mạt.

Còn ông ngoại cô .... Cô không hy vọng ông ngoại sẽ nhìn thấy cái hotsearch kia. Ông tuổi đã cao, chịu không được kích thích quá lớn.

Tống Huyền Kim Ngưu cắn một miếng khoai lang, hiện tại đã một giờ kể từ sau khi việc đó xảy ra, Tăng Nghiên Xử Nữ lại không hề nói cho người nhà biết, vậy chỉ có một nguyên nhân, đó chính là cô không muốn nói.

Còn vì sao cô lại không muốn nói , thì lại có quá nhiều lý do.

Có lẽ là cảm thấy có nói cũng vô dụng, có lẽ là không muốn làm cho người nhà lo lắng, có lẽ là quan hệ của cô ấy và người nhà không được tốt.

Tống Huyền Kim Ngưu đoán phần lớn là do nguyên nhân cuối cùng.

Tăng Nghiên Xử Nữ rõ ràng chưa từng gặp phải loại chuyện như thế này, hiện tại đầu óc đã rối thành một mớ bòng bong.

Nếu như quan hệ giữa cô ấy cùng người nhà tốt vậy nhất định sẽ tìm kiếm sự an ủi, chở che từ người thân trong gia đình...nhưng cô ấy lại không có làm như vậy.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ