ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 17

257 27 0
                                    

Tăng Nghiên Xử Nữ vừa bước vào trong tiệm trang điểm đã hấp dẫn ánh mắt của rất nhiều người xung quanh.

Lễ tân cực kỳ nhiệt tình chào hỏi cô "Em gái nhỏ, em muốn trang điểm sao?"

Tăng Nghiên Xử Nữ gật gật đầu.

Lễ tân mới hai mươi tuổi, lần đầu tiên ở ngoài đời nhìn thấy người đẹp như Tăng Nghiên Xử Nữ, cảm thấy cực kỳ chấn động. Con người luôn mềm lòng trước cái đẹp, lễ tân cũng không phải là ngoại lệ. Thái độ đối với Tăng Nghiên Xử Nữ càng thêm thân thiện, cô nói "Em gái nhỏ, em muốn trang điểm theo phong cách nào?"

Tăng Nghiên Xử Nữ lấy điện thoại ra gõ chữ, sau khi đánh xong lại đưa cho lễ tân xem.

"Nhẹ nhàng một chút là được."

Lễ tân ban đầu nhìn thấy Tăng Nghiên Xử Nữ lấy điện thoại ra còn cảm thấy có chút kỳ quái, cảm thấy Tăng Nghiên Xử Nữ có chút không được lịch sự, cô còn đang nói chuyện vậy mà cô gái nhỏ này không thèm đáp lời, chỉ lo nhắn tin. Chờ đến khi hiểu được Tăng Nghiên Xử Nữ là đang dùng điện thoại để nói chuyện với cô, sự kinh ngạc trong mắt liền che dấu không được.

Cô vốn còn vì giá trị nhan sắc của Tăng Nghiên Xử Nữ mà cảm thấy kinh diễm nhưng hiện tại phần kinh diễm này còn mang theo một ít kinh ngạc, cảm khái cùng thương hại.

Ai có thể nghĩ đến cô gái nhỏ lớn lên xinh đẹp như vậy lại là người câm chứ? Thật sự quá đáng thương.

Giọng điệu của lễ tân càng thêm dịu dàng "Trang điểm nhẹ nhàng, được. Vậy em còn có yêu cầu gì nữa không?"

Tăng Nghiên Xử Nữ xóa dòng chữ vừa đánh đi, lại một lần nữa nhập chữ "Thuận tiện làm tóc một chút!"

Lễ tân nhìn thấy hai yêu cầu kia của Tăng Nghiên Xử Nữ liền đại khái biết được cô đang chuẩn bị đi tham gia tiệc tùng gì đó.

Lễ tân nhiệt tình nói "Ok, chị biết rồi. Vừa đúng lúc thợ trang điểm tốt nhất tiệm đang rảnh, để chị bảo thầy làm cho em gái. Em gái nhỏ là lần đầu tiên đến đây sao?"

Tăng Nghiên Xử Nữ gật gật đầu.

Lễ tân nhiệt tình nói "OK, em gái, để chị chiết khấu 10% cho em, về sau nhớ thường xuyên tới đây nha!"

Tăng Nghiên Xử Nữ nở nụ cười, mắt hạnh cong thành một độ cung mê người, nhẹ gật gật đầu.

Lễ tân nhìn thấy Tăng Nghiên Xử Nữ cười chỉ cảm thấy trái tim như bị đánh trúng. Trên thế giới này sao lại có cô gái nhỏ đáng yêu như vậy chứ? Chỉ là sau đó lại cảm thấy đáng tiếc, đáng tiếc cô gái nhỏ xinh đẹp như vậy lại không thể nói chuyện. Nếu cô ấy có thể nói, khẳng định giọng nói cũng như diện mạo vậy , cực kỳ ngọt ngào.

Tiệm trang điểm này danh tiếng rất tốt, mấy thợ trang điểm ở đây đều có chút ít bản lĩnh, tay nghề đều từ mức giỏi trở lên. Càng đừng nói đến lễ tân còn cố ý gọi thợ trang điểm kim bài của bọn họ đến.

Không thể không nói, lớn lên xinh đẹp thực sự có rất nhiều lợi ích. Rõ ràng Tăng Nghiên Xử Nữ cùng chị gái lễ tân này một chút cũng không quen thân nhưng chính bởi vì chị gái lễ tân cảm thấy Tăng Nghiên Xử Nữ lớn lên thật xinh đẹp, muốn cho cô sau khi trang điểm, làm tóc xong càng thêm rạng ngời cho nên liền mặc kệ Tăng Nghiên Xử Nữ đã hẹn trước hay chưa, trực tiếp gọi người tốt nhất cho cô.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ