Sau khi trở về phòng, Tăng Nghiên Xử Nữ cả người đều thả lỏng. Phòng ngủ của nguyên chủ thực sự rất đẹp, màu sắc chủ đạo là màu hồng phớt các cô gái yêu thích, trên giường còn bày không ít gấu bông, rất có cảm giác thiếu nữ.
Trên phương diện vật chất, Tăng Trường Thịnh trước này đều không bạc đãi nguyên thân, những gì nên cho ông ta liền cho, ông ta chỉ là không quá để tâm đến đứa con gái mà vợ trước để lại là nguyên thân mà thôi.
Chuyện mẹ kế cùng chị kế luôn luôn áp bách nguyên thân, bắt nạt cô không thể nói chuyện, ông ta có biết không? Có lẽ là biết chẳng qua chuyện này chưa từng chân chính xảy ra ở trước mặt ông ta cho nên ông ta lựa chọn làm như không thấy, lười quản mà thôi. Theo như Tăng Nghiên Xử Nữ quan sát, Tăng Trường Thịnh người này bản chất chính là một kẻ ích kỉ, ông ta không thực sự yêu ai cả, không yêu vợ trước Nghiên Hy Nguyệt cũng không yêu người vợ hiện giờ là Thanh Tuyết Giang, người mà ông ta yêu nhất vĩnh viễn chỉ có bản thân mình.
Có điều Tăng Nghiên Xử Nữ không phải là nguyên thân, cô cũng không quá để tâm đến thái độ của Tăng Trường Thịnh đối với mình. Cô trước tiên là đêm lễ phục mà ông ngoại mời người thiết kế, giá trị hơn trăm vạn (~ 3 tỉ 4) treo lên, cất vào trong tủ quần áo sau đó đem thẻ ngân hàng cất đi. Sau khi làm xong, cô mới từ trong tủ lấy ra một bộ áo tắm mới cùng đồ dùng rửa mặt, đi vào trong phòng tắm tắm rửa.
Bên kia, Phó Nguyên Thiên Yết sau khi đưa Tăng Nghiên Xử Nữ về cũng không có lập tức trở về nhà mà đi đến nhà Âu Dương Bảo Bình.
Ba mẹ Âu Dương Bảo Bình hàng năm đều bận rộn ở bên ngoài làm việc cho nên cả căn nhà rộng lớn chỉ có một mình anh ta. Ngày thường bọn họ hội họp đại đa số đều đến nhà Âu Dương Bảo Bình, ở đó cái gì cũng có, phòng hát, phòng chơi game, phòng đánh bài, .... muốn cái gì liền có cái đó. Cho nên, trừ bỏ đi bar, bọn họ rất ít khi ra ngoài tụ tập.
Phó Nguyên Thiên Yết sau khi báo với mẹ Phó mình đêm nay không về nhà liền cúp điện thoại. Lúc anh đến nhà Âu Dương Bảo Bình đã là 12 giờ đêm, đám huynh đệ đang hào hứng lập team chơi game, trên đất ném đầy chai bia rỗng, thậm chí trên nền đất còn vung vãi một ít chất lỏng màu vàng.
Phó Nguyên Thiên Yết ghét bỏ mà đem chai bia dưới chân đá văng, lười biếng tìm một chỗ ngồi xuống.
Lăng Thần Nhân Mã nhìn thấy Phó Nguyên Thiên Yết tới, vội buông điện thoại trong tay, game cũng không thèm đánh "Lão đại, đã đưa người về nhà rồi?"
Phó Nguyên Thiên Yết ừ một tiếng.
Lăng Thần Nhân Mã mặt đầy bát quái "Có nhìn thấy mặt không?"
Phó Nguyên Thiên Yết cầm một chai nước khoáng ở trên bàn, mở nắp, uống một ngụm, ngữ khí lười biếng "Không."
Lăng Thần Nhân Mã nghe được liền cau mày.
Không phải chứ? Đầu năm nay còn có kiểu quan hệ vợ chồng sắp cưới như vậy? Đây không phải giống nhưng lễ đính hôn thời cổ đại sao? Việc này nếu đổi lại là anh, đã sớm không nhịn được mà náo loạn. Anh hiện tại thực sự cảm thấy đau lòng thay Phó Nguyên Thiên Yết, mười mấy năm thuận buồm xuôi gió, đột nhiên ba mẹ thông báo nói muốn anh liên hôn, hơn nữa đối tượng liên hôn còn một lời khó nói hết như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...