Nhìn thấy Tăng Nghiên Xử Nữ gật đầu đồng ý, ông Nghiên mới nhẹ nhàng thở phào một hơi.
Cháu gái của ông, thật sự đã thay đổi rồi.
Trước kia Tăng Nghiên Xử Nữ khóa lại cánh cửa dẫn vào nội tâm mình, cả người nóng nảy, dễ giận, những gì người khác nói cô đều nghe không lọt tai.
Ông khi ấy thật sự không thể nào yên lòng.
Nhưng hiện tại cô rốt cuộc đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Cháu gái của ông đã trưởng thành rồi, hiểu chuyện hơn xưa cũng càng ngày càng trở nên lợi hại.
Ông rốt cuộc cũng có thể yên tâm.
Ông Nghiên tiếp tục nói "Chương trình sẽ bắt đầu quay trước Tết Âm Lịch, kéo dài trong ba ngày. Vậy ông ngoại sẽ giúp con đăng kí nhé?"
Ông ngoại Tăng Nghiên Xử Nữ trước kia mở một công ty giải trí, ở trong giới cũng coi như có chút quan hệ, giúp cháu gái có thể tham gia chương trình này là chuyện dễ như trở bàn tay.
Tăng Nghiên Xử Nữ gật gật đầu, chuyện này cứ như vậy liền quyết định xong.
Mấy ngày nay Tăng Nghiên Xử Nữ luôn ở nhà ông ngoại, sau đó trực tiếp đi đến nơi quay chương trình, chờ sau khi quay xong mới trở về Tăng gia.
Gần đây Tăng Trường Thịnh đối với cô rất hòa ái, chiều chuộng, mặc kệ cô muốn làm cái gì ông ta đều ủng hộ. Ông ta bày ra dáng vẻ người ba tốt như vậy càng tiện cho Tăng Nghiên Xử Nữ.
Dù sao ông ta cũng là ba của cô, nếu thường xuyên làm khó dễ cũng sẽ gây ra rất nhiều phiền toái.
Tăng Nghiên Xử Nữ nhớ lại một chút thông tin về ở trong truyện. Thân là chương trình dành cho học sinh giỏi, đương nhiên lấy việc trả lời câu hỏi, thể hiện trí thông minh là chính. Nhưng học sinh thời đại mới không chỉ phải học giỏi mà còn phải có thể lực cho nên có chương trình này còn có không ít nhiệm vụ yêu cầu hoạt động tay chân, khảo nghiệm trí nhớ cùng với thể lực.
Nữ chủ ở chương trình này tỏa sáng rực rỡ. Tăng Nghiên Xử Nữ tự nhiên không có ấu trĩ đến mức muốn cùng nữ chủ ganh đua cao thấp.
Cô ngại phiền phức, thật sự không muốn gặp phải nữ chủ.
Sở dĩ cô đồng ý tham gia chương trình này là bởi vì không muốn khiến ông ngoại thất vọng. Ông ngoại thật sự rất muốn cô có thể tham gia chương trình này.
Nếu như đã đáp ứng, cô đương nhiên sẽ nghiêm túc tham gia thật tốt.
Ngày bắt đầu quay, Phó Nguyên Thiên Yết đưa Tăng Nghiên Xử Nữ đến trường quay.
Lúc cô đến nơi, bảy người chơi khác đến từ các thành phố khác đều đã ở trường quay. Trong bảy người này đương nhiên là có cả nữ chủ Tống Huyền Kim Ngưu.
Bạn học cùng lớp của Tống Huyền Kim Ngưu là Phan Nhã Uyên cũng tham gia chương trình này.
Cô ta ghé sát bên tai Tống Huyền Kim Ngưu, nhỏ giọng nói "Oa, nếu như tớ nhớ không nhàm thì cái xe kia là Maybach?"
Tống Huyền Kim Ngưu theo tầm mắt của cô ta nhìn qua, đúng thật là Maybach, giá bán hơn ngàn vạn.
Phan Nhã Uyên trêu ghẹo nói "Chiếc xe này thật là ngầu. Tiểu Ngưu, sao nhà cậu không mua một chiếc như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...