Bởi vì có khách mời tham dự cho nên buổi ghi hình hôm sau hơi thiên về hướng giải trí.
Sau khi Triệu Băng Nhiên xuất hiện, mọi người đơn giản làm quen lẫn nhau một chút sau đó liền bắt đầu xuất phát đi đến công viên giải trí.
Đi công viên giải trí làm gì? Đương nhiên vẫn là đến để trả lời câu hỏi.
Chẳng qua là thay đổi địa điểm, thay đổi hình thức làm bài.
Trên mỗi chiếc xe đều có một camera man đi cùng.
Triệu Băng Nhiên cùng Tĩnh Nghiên Xử Nữ, Tống Huyền Kim Ngưu, còn có Phan Nhã Uyên ngồi chung một xe. Năm người chơi nam còn lại một xe.
Trước camera, biểu hiện của Triệu Băng Nhiên cực kỳ bình dị, gần gũi, trên mặt luôn giữ vững nụ cười tươi.
Cả quãng đường Phan Nhã Uyên đều rất hưng phấn, Triệu Băng Nhiên không chỉ là nữ thần trong lòng anh trai cô mà còn là thần tượng của cô. Tuy rằng người cô thần tượng mười ngón tay cũng không đếm hết nhưng sự sùng bái của cô dành cho Triệu Băng Nhiên tuyệt đối không phải là giả.
Triệu Băng Nhiên ngồi trên xe cùng mọi người nói chuyện phiếm "Lịch học của mọi người có nặng lắm không?"
Phan Nhã Uyên nhanh chóng trả lời "Cũng bình thường như chờ đến sáu tháng cuối năm lớp 12 chương trình học hẳn là sẽ nặng hơn một chút!"
Triệu Băng Nhiên cuối cùng cũng phát hiện ra "Mọi người đều là học sinh lớp 11?"
Phan Nhã Uyên nặng nề ừ một tiếng.
Thì ra còn trẻ như vậy.
Cảm giác nguy cơ của Triệu Băng Nhiên ngày càng mãnh liệt. Cô ta rũ mắt , giả bộ vô tình nói "Mọi người đã nghĩ sau khi tốt nghiệp sẽ làm gì chưa? Hoặc là nói, đã có dự định đăng kí vào trường đại học nào chưa?"
Phan Nhã Uyên cười hì hì, vẻ mặt tràn đầy hy vọng "Mục tiêu của tôi đương nhiên là một trong ba trường đại học đứng đầu nước ta rồi. Có điều, tôi sợ kỳ vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều.... nói chung còn phải đợi xem thành tích năm lớp 12 như thế nào rồi mới tính tiếp."
Triệu Băng Nhiên giống như chị Thanh Tâm vậy, ôn nhu cổ vũ Phan Nhã Uyên, nói "Làm người thì phải có ước mơ, tôi tin cô nhất định có thể làm được!"
Tổng đại tâm sự của chị Thanh Tâm (search gg nha)
Phan Nhã Uyên nắm chặt tay nhỏ "Cảm ơn sự cổ vũ của cô! Tôi nhất định sẽ nỗ lực cố gắng!"
Triệu Băng Nhiên hỏi xong Phan Nhã Uyên liền hỏi đến Tĩnh Nghiên Xử Nữ, còn có Tống Huyền Kim Ngưu.
"Vậy còn hai người? Có nghĩ đến việc đăng kí thi trường Bắc Ảnh hoặc là Trung Hí?"
(Bắc Ảnh (北影) : Học viên điện ảnh Bắc Kinh. Học viện Điện ảnh Bắc Kinh là một trường đại học quốc lập hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực điện ảnh và được đánh giá là một trong những đại học lớn nhất và có tiếng nhất ở châu Á về điện ảnh với nhiều cựu học viên thành danh ở tầm quốc tế. (Nguồn: Wikipedia)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...