Tăng Nghiên Xử Nữ nhìn chuỗi chìa khóa trong tay.
Nhiều chìa khóa như vậy, có khi nào trong chuỗi chìa khóa này có chiếc chìa khóa để mở ngăn khóa bị khóa ở trong phòng?
Cô có dự cảm hẳn là như vậy. Tăng Nghiên Xử Nữ cầm chuỗi chìa khóa trở về phòng, chuẩn bị thử một phen.
Trong phòng rất yên tĩnh, chỉ có tiếng vang thanh thúy phát ra từ chuỗi chìa khóa. Tiếng chìa khóa tra vào ổ dường như được phóng đại lên chui vào tai Tăng Nghiên Xử Nữ, khiến trong lòng cô vừa chờ mong lại vừa bất an.
Cô thử chiếc chìa khóa thứ nhất, thật đáng tiếc, nó không thể mở được khóa ngăn tủ. Sau đó cô thử chiếc thứ hai, thứ ba ....
Tất cả đều không mở được,
Chỉ còn một chiếc chìa khóa cuối cùng chưa thử.
Có thể mở được ngăn khóa hay không thì còn phải xem lần này.
Tăng Nghiên Xử Nữ nghĩ kỹ rồi, nếu cả chuỗi chìa khóa này không có chiếc nào có thể mở được khóa ngăn kéo thì cô sẽ sử dụng cách khác để mở ngăn tủ
Tóm lại, cô nhất định phải nhìn xem trong ngăn kéo này có thứ gì.
Cô đem chiếc chìa khóa cuối cùng tra vào ổ, xoay tròn. Một tiếng 'cạch' vang lên, ổ khóa đã được mở.
Tăng Nghiên Xử Nữ kinh ngạc. Cô tạm dừng một chút sau đó chậm rãi kéo ngăn kéo ra.
Ngoài dự đoán của cô, đồ vật trong ngăn kéo thật sự rất bình thường.
Chỉ có một quyển sổ nhật ký đã ố vàng.
Tăng Nghiên Xử Nữ ở trong lòng nói xin lỗi nguyên chủ, sau đó cẩn thận mở cuốn sổ nhật ký ra.
Bên trong đều là chữ viết của nguyên chủ. Nội dung rất bình thường, thể chữ cũng rất non nớt nhưng từ câu chữ, Dung Huyên có thể nhận ra sự hoạt bát cùng rộng rãi của nguyên chủ ở lúc đó.
Ngày 6 tháng 3 năm 2XX2
Hôm nay mẹ mua cho mình một chiếc vương miện, ở mặt trên có đính rất nhiều viên kim cương, lấp la lấp lánh, cực kỳ xinh đẹp. Mẹ nói công chúa nhỏ nên đội vương miện
Ngày 8 tháng 4 năm 2XX2
Hôm nay mình với mẹ cùng với nhau ngồi máy bay đi xem biển lớn. Biển lớn thật là đẹp, bầu trời cũng rất đẹp. Đương nhiên, mẹ cũng rất đẹp, mình cũng rất xinh, hihi.
Ngày 1 tháng 6 năm 2XX2
Hôm nay là Tết thiếu nhi, ba và mẹ mua cho mình một chiếc bánh kem rất lớn, ở mặt trên còn vẽ hình heo Peppa. Vì là Tết thiếu nhi, trong nhà còn mời rất nhiều bạn nhỏ đến chơi với mình. Bọn họ nhìn thấy chiếc bánh kem lớn như vậy, đều cảm thấy cực kỳ hâm mộ mình.
Mình hỏi mẹ có thể biến mỗi ngày đều là Tết thiếu nhi được không? Mẹ hôn mình nói tất nhiên là có thể, cho dù có một ngày mình lớn lên hoặc là kết hôn sinh con, mẹ vẫn sẽ tổ chức Tết thiếu nhi cho mình.
Mình cảm thấy mẹ là người tốt nhất trên đời này, mấy bạn mình rất hâm mộ vì mình có một người mẹ tốt như vậy, mình cũng cảm thấy vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
Roman d'amourTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...