ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 46

226 26 2
                                    

Gần tới giờ tan học, điện thoại của Tăng Nghiên Xử Nữ liên tục bị Tăng Trường Thịnh oanh tạc, có thể là Thanh Tuyết Giang lúc trở về đã nói gì đó với ông ta.

Nhưng có điều dường như Tăng Trường Thịnh cùng Thanh Tuyết Giang không hiểu lắm đó chính là người khát vọng có được tình thân là nguyên thân, chứ không phải là cô.

Cho nên Tăng Nghiên Xử Nữ dứt khoát kéo Tăng Trường Thịnh và Thanh Tuyết Giang vào sổ đen.

Hôm sau là thứ bảy, trong lớp có tổ chức hoạt động ngoại khóa.

Tăng Nghiên Xử Nữ là lớp trưởng cho nên phải đến sớm. Lúc cô tới, ở chỗ hẹn trước chỉ có vài người. Tăng Nghiên Xử Nữ tới chưa bao lâu thì Phong Thần Ma Kết mỗi tay cầm một cốc trà sữa đi đến.

"Lớp trưởng."

Tăng Nghiên Xử Nữ mờ mịt 'a' một tiếng.

Phong Thần Ma Kết đưa cốc trà sữa bên tay phải cho cô, giọng nói vẫn lạnh lùng như cũ "Mua một tặng một, thừa một cốc, cho cậu."

Thấy Tăng Nghiên Xử Nữ có chút do dự, Phong Thần Ma Kết nói "Cậu không uống thì tôi vứt đi vậy!"

Mấy bạn học đứng xung quanh "...."

Phong Thần Ma Kết đã nói như vậy rồi, nếu như cô không nhận lấy thì có vẻ không tôn trọng bạn học. Tăng Nghiên Xử Nữ nhận lấy cốc trà sữa, nhỏ giọng nói cảm ơn "Cảm ơn cậu."

"Không có gì."

Tăng Nghiên Xử Nữ nhìn thoáng qua.

Là hồng trà sữa rất nổi tiếng dạo gần đây, rất nhiều cô gái nhỏ thích vị này, thường xuyên đặt mua có điều cô chưa uống qua bao giờ.

Tăng Nghiên Xử Nữ cắm ống hút, nhẹ nhàng hút một ngụm, hơi ngọt.

Sau khi học sinh trong lớp đến đủ, mọi người dưới sự dẫn dắt của giáo viên chủ nhiệm bắt đầu xuất phát đi núi Tê Hà.

Hoạt động ngoại khóa ở trường luôn là như vậy, không phải leo núi thì chính là leo núi, ngoại trừ leo núi ra thì chả còn gì khác.

Tới chân núi, mọi người tạm dừng để nghỉ ngơi, ăn chút đồ ăn lót bụng.

Tăng Nghiên Xử Nữ nghĩ đến trên tay Phong Thần Ma Kết vừa rồi chỉ có hai cốc trà sữa, không mang theo gì khác, đoán chừng là không mang theo đồ ăn vặt.

Cô lấy chai nước khoáng cùng mấy túi đồ ăn vặt từ trong ba lô ra, đi đến chỗ Phong Thần Ma Kết.

Phong Thần Ma Kết đang ngồi trên mặt đất, tay để ở đầu gối, câu được câu không nói chuyện với nam sinh ngồi bên cạnh.

Cậu quả nhiên rất tiêu sái, chỉ mang theo người, đồ vật thứ gì cũng không có.

Tăng Nghiên Xử Nữ đem nước khoáng cùng đồ ăn vặt đặt bên người cậu "Cảm ơn cậu hôm qua đã giúp tớ, còn có cốc trà sữa vừa rồi nữa." Cô hiện tại hẳn là coi như không thiếu nhân tình Phong Thần Ma Kết nhỉ?

Nam sinh ngồi bên cạnh thấy vậy 'oa' một tiếng.

Tăng Nghiên Xử Nữ giải thích "Tớ không biết cậu có thích đồ ăn vặt hay không, trong này có bánh mì, dùng để lót bụng."

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ