Phó Nguyên Thiên Yết thật ra rất ít khi xuất hiện ở những bữa tiệc tối như vậy, anh ngại phiền toái nhưng lần này là ông ngoại Tăng Nghiên Xử Nữ chủ động mở lời nhờ anh đưa Tăng Nghiên Xử Nữ đi dự tiệc cùng. Thái độ của ông ngoại Tăng Nghiên Xử Nữ rất ôn hòa, cùng anh hàn huyên không ít chuyện hồi nhỏ của cô. Khi nhắc đến những chuyện này, giọng ông thậm chí còn bao hàm một vài cảm xúc khác.
Một khắc kia, Phó Nguyên Thiên Yết đột nhiên ý thức được, ông lão từng khi phách hăng hái, oai phong một cõi trên thương trường này đã thật sự già rồi. Ông rất nghiêm túc mà nhờ vả anh, vì cô cháu gái yêu quý mà vứt bỏ thể diện nhờ vả người tiểu bối là anh đây.
Rõ ràng bản thân rất ghét những loại trường hợp như yến hội nhưng chẳng thể nào thốt lên câu cự tuyệt đối với lời thỉnh cầu của một người ông hạ thấp tư thái vì đứa cháu yêu.
Anh đã đồng ý thỉnh cầu này của ông Nghiên, nhưng nếu Tăng Nghiên Xử Nữ không tiện hoặc là không muốn tham dự, anh sẽ không miễn cưỡng cô.
Tăng Nghiên Xử Nữ lúc này mới nhớ ra bữa tiệc từ thiện trong miệng anh là cái gì. Bữa tiệc này cũng xem như là một bước ngoặt trong truyện. Trong buổi tiệc này đã xảy ra không ít chuyện, sóng sau xô sóng trước thi nhau nổi lên. Trong sách, nguyên thân cùng nam chủ cùng nhau xuất hiện nhưng cuối cùng nguyên thân lại bởi đủ loại duyên cớ mà náo loạn khiến mọi người cười chê. Bởi vì việc này, ông ngoại còn bị chọc tức đến vào phòng giải phẫu, không bao lâu sau liền buông tay nhân gian.
Trên thực tế, nguyên thân sau này cảm thấy thực hối hận, nếu lúc ấy cô ấy không có xúc động như vậy, cô ấy sẽ không trở thành trò cười trước mặt mọi người, ông ngoại cũng sẽ không bị cô ấy làm tức đến ngất xỉu. Tuy rằng thân thể ông ngoài không tốt nhưng chuyện này đã khiến ông ra đi.
Hiện tại Tăng Nghiên Xử Nữ đã trở thành nữ phụ trong cuốn sách này. Yến hội này đối với cô có thể có cũng có thể không nhưng cô biết ông ngoại rất mong có thể nhìn thấy cô cùng Phó Nguyên Thiên Yết cùng nhau xuất hiện. Tăng Nghiên Xử Nữ không đành lòng khiến lão nhân già đào tim đào phổi đối tốt với mình thương tâm.
Thời điểm Tăng Nghiên Xử Nữ còn đang chìm trong suy nghĩ, Phó Nguyên Thiên Yết lại hỏi lần nữa "Em có đồng ý không? Nếu như không muốn thì có thể nói ra ...."
Bữa tiệc từ thiện lần này không giống như tiệc đính hôn. Ở lễ đính hôn cô mang khăn trùm đầu tuy rằng nhiều người cảm thấy kỳ quái nhưng sẽ không nói gì, nhưng ở bữa tiệc từ thiện thì không thể như vậy.
Tăng Nghiên Xử Nữ gật gật đầu, viết lên trên tay của anh "Đồng, ý!"
Phó Nguyên Thiên Yết nhướng mày, có chút ngoài ý muốn "Được, vậy tối chủ nhật anh tới đón em."
Hai người nói chuyện một hồi liền đi đến cổng nhà Tăng gia, Phó Nguyên Thiên Yết chút nữa còn có việc cho nên không có đi vào.
Thời điểm Tăng Nghiên Xử Nữ xuống xe, Phó Nguyên Thiên Yết lười biếng nhắc nhở cô "Tiểu tức phụ, đừng quên em đã đáp ứng tặng quà sinh nhật cho anh."
Tăng Nghiên Xử Nữ gật gật đầu tỏ vẻ đã biết.
Bữa tối hôm nay chỉ có Tăng Thanh Xà Phu cùng Tăng Nghiên Xử Nữ hai người ăn, Thanh Tuyết Giang cùng Tăng Trường Thịnh đều có chuyện cần giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomansaTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...