ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 13

278 29 0
                                    

Tăng Nghiên Xử Nữ hôm nay dùng cơm tối cùng với Lục Nguyệt Thiên Bình và Thẩm Nhược Song Ngư. Sau khi về nhà cô liền trở về phòng chuẩn bị làm bài tập.

Thiệp chúc mừng đã làm gần xong, chỉ cần trang trí thêm một chút là có thể đem đi tặng.

Cô nghiêm túc ở trên mặt trên tấm thiệp vẽ tranh, viết chữ. Chờ đến khi tiếng chuông điểm 0 giờ vang lên cô mới dừng bút. Thiệp chúc mừng còn thiếu một chút nữa là hoàn thành, dù sao mấy ngày gần đây cũng không có gặp được Phó Nguyên Thiên Yết. Tăng Nghiên Xử Nữ định khi nào Phó Nguyên Thiên Yết đến đón mình đi đến tiệc từ thiện cô sẽ đưa quà cho anh.

Ngày hôm sau đến lượt Tăng Nghiên Xử Nữ cùng một bạn khác trong lớp dọn vệ sinh cho nên cô đi học sớm hơn Tăng Thanh Xà Phu một chút. Tài xế sẽ đưa cô đến trường sau đó nhanh chóng quay về nhà chuẩn bị đưa Tăng Thanh Xà Phu đi học.

Có điều Tăng Nghiên Xử Nữ ăn xong bữa sáng, chuẩn bị ra khỏi cửa liền ngoài ý muốn nhìn thấy một người.

Phó Nguyên Thiên Yết?????

Sao anh lại đến đây?

Thời điểm Tăng Nghiên Xử Nữ còn đang nghi hoặc, Phó Nguyên Thiên Yết tay đút túi chậm rãi đi về phía cô. Anh đã đứng ở đây được một lúc, đầu tóc cùng quần áo đều sương sớm làm ướt.

Rạng sáng tháng một thời tiết lạnh thấu xương, Tăng Nghiên Xử Nữ hoàn toàn không ngờ đến lúc này sẽ nhìn thấy Phó Nguyên Thiên Yết ở ngoài cửa nhà mình.

Anh không an ổn ở trong nhà, chạy đến nơi này làm gì?

Phó Nguyên Thiên Yết nhìn thấy nghi hoặc trong mắt Tăng Nghiên Xử Nữ, nghiêng đầu cười "Anh ở nhà nằm mơ."

Tăng Nghiên Xử Nữ ngây ra một lúc, an tĩnh chớp chớp mắt, chờ anh nói tiếp.

"Sau đó, anh mơ thấy em bị chị kế bắt nạt, em khóc rất thảm , đôi mắt đỏ cả lên, đáng thương không chịu được."

"Cho nên, anh liền chạy đến đây!"

Tăng Nghiên Xử Nữ cắn môi, nhất thời không biết nói cái gì mới tốt. Chỉ là một giấc mơ mà thôi, cũng không phải là sự thật, hơn nữa ông bà ta đã nói tất cả những gì xảy ra trong mơ đều tương phản với hiện thực sao? Trong mộng cô bị khi dễ nhưng hiện thực có khi chính là cô đi khi dễ người ta.

Trên thực tế rất nhiều người đều không coi việc trong mơ là sự thật, sau khi tỉnh dậy cũng chỉ mỉm cười cho qua nhưng cố tình tên Phó Nguyên Thiên Yết này lại ngốc nghếch tin là thật, sáng sớm tinh mơ liền chạy tới đây.

Có điều ở trong mơ cô khóc rất thảm là cái quỷ gì?

Chẳng nhẽ trong ấn tượng của anh, cô chính là một đứa con gái thích khóc nhè sao?

Nguyên thân tính cách âm u lại cố chấp, nếu cô ấy phải chịu ủy khuất, khả năng sẽ trực tiếp nổi giận hoặc là cùng chị kế đánh một trận hoặc là ném đồ vật. Sau đó mẹ kế cùng chị kế lại tiếp tục bày kế hãm hại nguyên thân. Nhưng cô sẽ không như vậy, cô sẽ nghĩ cách ăn miếng trả miếng.

Còn khóc ....

Tăng Nghiên Xử Nữ rũ mắt nhìn mũi chân.

Có đôi khi, khóc lóc chẳng có tác dụng gì.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ