ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 7

293 28 0
                                    

Thực ra, từ lúc rạng sáng Tăng Nghiên Xử Nữ đã nhìn thấy cái lời mời kết bạn này rồi.

Vẫn là phong cách trước sau như một của Phó Nguyên Thiên Yết, còn sợ cô không nhận ra anh là ai cho nên ghi chú thêm một câu giới thiệu ngắn gọn.

Bốn chữ vô cùng đơn giản : Anh là Thiên Yết. Mặc dù chỉ là văn tự nhưng dường như còn mang theo chút cảm giác tùy tính nhất quán của anh.

Có điều khi đó cô còn đang đau đầu giải một đề toán, Tăng Nghiên Xử Nữ không muốn bị phân tâm nên đem điện thoại đặt qua một bên, sau đó quay người lại liền đem chuyện này ném ra sau đầu. Tăng Nghiên Xử Nữ sau khi làm xong đề toán kia liền ngủ, ngủ dậy liền đem lời mời kết bạn của Phó Nguyên Thiên Yết hoàn toàn quên mất.

Cô không thích lướt wechat bởi vì cô cảm thấy dù sao đó cũng là vòng bạn bè của nguyên thân, chứ không phải của cô. Có điều nghĩ lại, cô hiện tại đã trở thành nữ phụ Tăng Nghiên Xử Nữ trong truyện, hẳn là nên thuận lý thành chương mà tiếp nhận tất cả, Tăng Nghiên Xử Nữ ở trong lòng hướng nguyên thân xin lỗi.

Tăng Nghiên Xử Nữ đầu tiên là chấp nhận lời mời kết bạn của Phó Nguyên Thiên Yết, sau đó mới nhìn thoáng qua trang cá nhân của mình

Ngoài dự đoán của cô, vòng bạn bè của nguyên so với người bình thường thiếu thốn đến đáng thương.

Ông ngoại, mẹ, Thẩm Nhược Song Ngư, lớp trưởng, chỉ có bốn người trong đó có một người đã đi lên thiên đường, vĩnh viễn không thể đáp lại cô. Nguyên thân không có xóa bỏ tên mẹ của mình, để bà ấy vĩnh viễn lưu lại trong vòng bạn bè của mình. Hiện tại vòng bạn bè lại có thêm một người, chồng sắp cưới của cô, Phó Nguyên Thiên Yết.

Nhìn thấy vòng bạn bè đơn giản đến đáng thương, Tăng Nghiên Xử Nữ vì nguyên thân mà cảm thấy đau lòng, đây là người có trái tim đóng chặt đến mức nào mới có thể có ít bạn bè đến vậy? Rõ ràng cô ấy khi còn nhỏ chính là một tiểu công chúa đi đến nơi nào cũng có nhiều người vây quanh.

Lúc Tăng Nghiên Xử Nữ còn nhìn vòng bạn bè đến ngây người, Phó Nguyên Thiên Yết gửi một cái tin nhắn wechat tới.

[Phó Nguyên Thiên Yết: Vợ, sau khi tan học em có rảnh không?]

Tăng Thanh Xà Phu ngồi bên cạnh Tăng Nghiên Xử Nữ bàn tay gắt gao nắm chặt điện thoại, trên mặt tràn đầy thấp thỏm cùng khẩn trương.

Phó Nguyên Thiên Yết có nhìn thấy tin nhắn của cô ta chưa?

Nếu anh nhìn thấy tin nhắn của cô ta có thể hay không cảm thấy khó hiểu?

Tăng Thanh Xà Phu trong lòng vừa nghĩ đến đây liền lập tức tự mình phủ nhận. Cô ta là chị gái của Tăng Nghiên Xử Nữ, nhắn tin cho anh khẳng định một chút cũng không kỳ quái.

Anh sao còn chưa có trả lời ?

Tăng Thanh Xà Phu một đường thấp thỏm nhưng mãi đến khi xe dừng trước cửa trường học, Phó Nguyên Thiên Yết cũng không hề trả lời cô ta lấy nửa lời.

Tăng Thanh Xà Phu trong lòng như có hàng vạn con kiến đang bò, cả người chẳng thể bình tĩnh. Cô ta cắn cắn môi, tâm tình khẩn trương mà nhắn một cái tin qua "Bạn học Phó, chúc bạn có một ngày học vui vẻ, cố lên nha!"

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ