Trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, Tăng Nghiên Xử Nữ đã đem tương lai của mình quy hoạch đại khái. Học tập đối với cô không khó, trước khi xuyên tới đây cô vừa nhận được thư mời của một trường đại học hàng đầu trong nước. Kể cả hiện tại có xuyên thư nhưng tri thức vẫn còn ở trong đầu cô, thi được thứ hạng tốt, giật lấy mấy giải thưởng thi đua hẳn là không có gì khó khăn.
Tình trạng hiện tại của cô tuy rằng có chút thảm nhưng thật ra cũng không có quá mức thảm như vậy. Cô hiện tại không thiếu tiền, trong truyện có nói qua, Tăng Trường Thịnh tuy không phải là một người cha tốt nhưng đối với con gái mà vợ cũ để lại vẫn rất hào phóng. Cô cảm thấy tiền bạc hiện tại đối với mình mà nói, không phải là một vấn đề lớn.
Nhã Hân Vy ở một bên nghe câu nói kia, tức giận đến khuôn mặt đỏ bừng. Cô không ngờ mối quan hệ giữa chị em kế hai người lại tệ đến như vậy.
Đáng tiếc, Tăng Trường Thịnh hiện giờ phát đạt, ông Nghiên có nói gì ông ta cũng không nghe. Hơn nữa Tăng Trường Thịnh dù có như thế nào thì cũng là cha của Tăng Nghiên Xử Nữ, ông Nghiên trước đó muốn đem Tăng Nghiên Xử Nữ về nhà nhưng Tăng Trường Thịnh không đồng ý, cuối cùng cũng chẳng thể làm gì được.
Đều nói con trẻ mà không có mẹ giống như cỏ dại, Nhã Hân Vy nhìn một màn trước mắt này, cuối cùng cũng hiểu rõ câu nói kia. Tăng Nghiên Xử Nữ thực sự quá thảm, còn may bữa tiệc đính hôn ngay hôm nay không có xảy ra vấn đề gì, xem như nhả ra được một ngụm ác khí.
Nhã Hân Vy xoay chuyển tròng mắt, tâm tư của Tăng Thanh Xà Phu quá rõ ràng, đoán chừng là thích Phó Nguyên Thiên Yết đã lâu, nhưng mà hiện tại cô ta có ghen ghét cũng vô dụng, vợ sắp cưới của Phó Nguyên Thiên Yết chính là Tăng Nghiên Xử Nữ, chứ không phải là cô ta.
Tăng Thanh Xà Phu đợi một hồi lâu cũng không đợi được Tăng Nghiên Xử Nữ tức giận.
Cô ta trong lòng nghi hoặc, có chút lo lắng.
Tăng Nghiên Xử Nữ không phát bệnh thần kinh vậy buổi lễ đính hôn này phải làm sao bây giờ? Nhẫn đính hôn cũng đã trao xong, bữa tiệc đính hôn này chẳng lẽ cứ như vậy mà thuận thuận lợi lợi trôi qua?
Tăng Thanh Xà Phu trong lòng tràn ngập không cam lòng, sớm biết như vậy vừa nãy đáng nhẽ cô ta phải dùng lực lớn hơn, trực tiếp đem Tăng Nghiên Xử Nữ đẩy ngã đến ngất đi mới tốt. Nếu Tăng Nghiên Xử Nữ hôn mê vậy bữa tiệc đính hôn này liền tự nhiên không thể tiến hành không phải sao?
Tăng Thanh Xà Phu tuy rằng tâm tư ác độc nhưng hiện tại cô ta cũng mới chỉ có mười tám tuổi, sự tình quá đáng hơn còn chưa có gan làm, vừa rồi đẩy ngã Tăng Nghiên Xử Nữ đã xem như là cực hạn rồi.
Sự việc không diễn ra như dự tính, Tăng Thanh Xà Phu nhịn không được mà dậm chân. Tăng Nghiên Xử Nữ tại sao lại không có nổi điên? Theo lý mà nói, Tăng Nghiên Xử Nữ hiện tại khẳng định đã sớm không quan tâm mà làm loạn lên, tại sao hiện tại lại vẫn bình tĩnh như vậy?
Chẳng lẽ Tăng Nghiên Xử Nữ coi trọng Phó Nguyên Thiên Yết?
Chính là, cô ta từ rất lâu đã yêu Phó Nguyên Thiên Yết, làm sao có thể trơ mắt nhìn người mà mình ghét nhất cùng người mà mình thích nhất ở bên cạnh nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomansaTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...