Tăng Nghiên Xử Nữ nghe thấy những lời này liền trầm mặc.
Nam chủ, anh chọc người như vậy, nữ chủ có biết không?
Cô rũ mắt nhìn lòng bàn tay anh, chậm rãi viết "Ví, dụ, như?"
Phó Nguyên Thiên Yết tự hỏi hai giây, trả lời "Ví dụ? Ví dụ như làm một vài chuyện gì đó? Mấy cô gái nhỏ bọn em không phải đều thích chụp ảnh, quay phim sau đó đi dạo phố, đi du lịch, đăng weibo sao? Những chuyện này anh đều có thể cùng em làm. Hoặc nếu như em có yêu cầu gì khác, đều có thể nói với anh."
Thật ra Phó Nguyên Thiên Yết nêu ra nhiều hạng mục như vậy nhưng đều có thể dùng ba chữ tới khái quát.
Tên gọi chính là, show ân ái. Đây là chuyện mà đại bộ phận nữ sinh đều thích làm, giống như chuyện muốn cho cả thế giới biết mình đang yêu vậy. Sau đó để người khác hóa thành chanh tinh, mỗi ngày đều chìm trong cảm giác hâm mộ, ghen tị, hận. Thật ra điều này cũng dễ hiểu, mỗi người con gái đều có tiểu tâm tư, Phó Nguyên Thiên Yết cũng không cảm thấy chuyện này có vấn đề gì.
Cho nên anh dùng thái độ cực kỳ thản nhiên nhắc đến chuyện này.
Tuy rằng tình huống hiện tại của anh cùng Tăng Nghiên Xử Nữ có chút đặc thù, mối quan hệ của bọn họ không phải xuất phát từ tình yêu nhưng dù sao giữa bọn họ cũng có hôn ước, chín bỏ làm mười cũng coi như là đang nói chuyện yêu đương.
Tăng Nghiên Xử Nữ nghe xong liền trầm mặc hai giây. Cốt truyện hình như có chút chệch đường ray?
Nam chủ, anh cứ chọc người như vậy nữ chủ biết được sẽ tức chết.
Nghĩ như vậy, cô mím môi, chậm rãi viết "Tôi, cùng, những, nữ, sinh, khác, không, giống, nhau."
Ý của Tăng Nghiên Xử Nữ là quan hệ vị hôn phu, vị hôn thê của cô cùng Phó Nguyên Thiên Yết chỉ là tạm thời, không có giống quan hệ của của mấy đôi tình lữ nghiêm túc yêu nhau.
Cho nên cô đối với anh không có bất cứ đòi hỏi gì, anh cũng không cần bày ra thái độ nghiêm túc như vậy. Chỉ cần thời cơ đến, bọn họ giải trừ hôn ước, từ đây anh đi đường dương quan của anh, tôi đi cầu độc mộc của tôi, về sau không cần liên lạc lại.
Nhưng Phó Nguyên Thiên Yết lại hiểu lầm ý của Tăng Nghiên Xử Nữ.
Sau khi nhìn thấy lời này của Tăng Nghiên Xử Nữ, anh liền lý giải thành cô không muốn làm những chuyện tầm thường như vậy, càng không nghĩ nước chảy bèo trôi.
Phó Nguyên Thiên Yết tự mình bổ não một hồi, chần chờ dò hỏi "Cho nên, em là hy vọng anh sẽ cùng em làm một vài chuyện độc nhất vô nhị?"
Chuyện này đối với Phó Nguyên Thiên Yết mà nói thì có chút khó khăn. Sự hiểu biết của anh đối với con gái không nhiều, trước kia cũng không có đối với những cô gái khác nảy sinh tâm tư gì. Chuyện gì mới xem như là độc nhất vô nhị, anh thật sự là không biết. Có điều, chuyện độc nhất vô nhị chung quy lại vẫn là lấy ý tưởng từ chuyện mà người khác đã làm, cũng coi như không quá khó khăn.
Phó Nguyên Thiên Yết thấp giọng cười "Tiểu tức phụ, không nghĩ người em nhỏ nhưng gan lại không nhỏ chút nào." Vừa mở miệng liền muốn làm chuyện độc nhất vô nhị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...