Lúc Tăng Nghiên Xử Nữ về đến nhà, Tăng Trường Thịnh, Thanh Tuyết Giang cùng Tăng Thanh Xà Phu đều đã ở nhà.
Thanh Tuyết Giang cùng Tăng Thanh Xà Phu về nhà trước cô, hai người sắc mặt khác nhau ngồi trên ghế sô pha.
Tăng Thanh Xà Phu sắc mặt trắng bệch, tươi cười trên mặt Thanh Tuyết Giang cũng có chút rạn nứt, nhìn quá cực kỳ khó coi.
Tăng Trường Thịnh hôm nay đối với Tăng Nghiên Xử Nữ cực kỳ ôn hòa. Vừa thấy Tăng Nghiên Xử Nữ bước vào nhà, ông ta lập tức đứng dậy, tươi cười vẫy tay "Mau lại đây, Xử Xử, ngồi gần ba này!"
Tăng Nghiên Xử Nữ lập tức hiểu được tại sao thái độ của Tăng Trường Thịnh lại chuyển biến nhanh đến như vậy.
Hẳn là ông ta đã biết chuyện xảy ra trong buổi tiệc tối từ thiện ngày hôm nay.
Có điều, chuyện này hẳn không phải là do Thanh Tuyết Giang cùng Tăng Thanh Xà Phu nói cho ông ta biết. Hai người đó làm sao lại có thể nói cho Tăng Trường Thịnh biết cô ở trong bữa tiệc đã gặp được may mắn cực lớn chứ, nhưng mặc kệ hai người họ không nói, Tăng Trường Thịnh vẫn có thể từ người khác mà biết được tin này.
Tăng Nghiên Xử Nữ cảm thấy cảnh tượng trước mặt có chút buồn cười. Tăng Trường Thịnh chính là người như vậy, là người vừa thực tế, vừa ích kỉ, ai có lợi ông ta liền thân cận người đó. Thật ra trong lòng ông ta, Thanh Tuyết Giang cùng Tăng Thanh Xà Phu cũng không có quá nhiều phân lượng, tùy thời có thể bị ông ta vứt bỏ.
Tăng Nghiên Xử Nữ cũng không hiếm lạ gì cái loại thân cận này cho nên cô đối với sự niềm nở của Tăng Trường Thịnh có chút lạnh nhạt.
Tăng Trường Thịnh cũng không để ý đến sự lạnh nhạt của cô, từ khi nhìn thấy Tăng Nghiên Xử Nữ tươi cười trên mặt chưa từng tắt.
"Xử Xử, nào ăn chút trái cây đi!"
Tăng Nghiên Xử Nữ mím mím môi, không phản ứng.
Tăng Trường Thịnh thấy Tăng Nghiên Xử Nữ không có động tác gì, tự tay lấy dĩa xiên một miếng cam đưa cho cô.
Tăng Thanh Xà Phu nhìn thấy vậy, trên mặt tràn đầy không tin tưởng, ủy khuất nói "Ba, con cũng muốn ăn cam."
Tăng Trường Thịnh nhìn cô ta, không nóng không lạnh nói "Trái cây ở trên bàn, tự mình không thể lấy sao?"
Hành động trong bữa tiệc đêm nay của Tăng Thanh Xà Phu thực sự khiến Tăng Trường Thịnh thất vọng cùng bất mãn cho nên từ sau khi mẹ con Thanh Tuyết Giang về đến nhà, ông ta chưa từng bày ra sắc mặt tốt với hai người bọn họ.
Ông ta khổ tâm xây dựng hình tượng của bản thân , thiếu chút nữa đã bị Tăng Thanh Xà Phu phá hủy hoàn toàn, cũng may đêm nay Tăng Nghiên Xử Nữ trúng giải thưởng lớn, thu hút sự chú ý của mọi người.
Không ít người hâm mộ ông ta có con gái tốt, còn gọi điện thoại chúc mừng ông ta. Đối với chuyện Tăng Thanh Xà Phu thất thố, rất ít người nhắc đến.
Cũng đúng, có Tăng Nghiên Xử Nữ như châu ngọc chắn phía trước, còn ai nhớ đến Tăng Thanh Xà Phu nữa?
Tăng Nghiên Xử Nữ cầm miếng cam. Cô không ăn, chỉ tùy tiện cầm trên tay mà thôi, an tĩnh đối diện ánh mắt hâm mộ ghẹn tị của Tăng Thanh Xà Phu. Chỉ sợ Tăng Thanh Xà Phu đang cảm thấy cô đang cướp đi sự quan tâm đáng lẽ của của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...