ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 2

416 35 0
                                    

Sau khi đi theo người phục vụ đến đại sảnh yến hội, Tăng Nghiên Xử Nữ rốt cuộc cũng biết bữa tiệc đính hôn này có bao nhiêu long trọng.

Trong hội trường một đám người quần áo lụa là, trong không gian phiêu đãng mùi hương quyến rũ của những chai rượu champagne hảo hạng hòa cùng âm nhạc cổ điển đầy lãng mạn. Tất cả những người được mời đến tham dự buổi tiệc hôm nay đều là những quan chức cấp cao cùng ông chủ của các doanh nghiệp lớn trong nước.

Tăng Nghiên Xử Nữ đi đến không bao lâu, liền có một ông lão ngồi xe lăn được một người đàn ông trung niên đẩy đi đến chỗ cô. Tăng Nghiên Xử Nữ tuy rằng không có kế thừa ký ức của nguyên thân nhưng cô đoán, ông lão có bộ mặt hiền lành này hẳn là người ông ngoại luôn một lòng suy nghĩ vì nguyên thân.

Cô cũng không có đoán sai bởi vì vừa lại gần, lão nhân gia đã ôn hòa nói "Tiểu Xử nhà chúng ta đêm nay thật xinh đẹp, ông ngoại thực sự vì cháu mà cảm thấy vô cùng vui mừng"

Tăng Nghiên Xử Nữ không thể mở miệng nói chuyện, chỉ có thể nhẹ nhàng gật đầu.

Lão nhân gia chú ý thấy cô đội khăn che mặt, kỳ quái hỏi Nhã Hân Vy đứng bên cạnh "Sao lại cho con bé mang thứ này?"

Nhã Hân Vy áy náy mà cúi đầu, cũng không có nhiều lời. Lão nhân gia là người thông minh, ngay lập tức đoán được vừa rồi có khả năng đã xảy ra chuyện.

Trên mặt ông có phẫn nộ, có không thể tin nhưng cuối cùng chỉ còn tồn tại sự bất đắc dĩ.

Ông hiện tại còn sống, mà Tăng Nghiên Xử Nữ đã bị họ đối xử như vậy rồi , vậy đến khi ông đi rồi thì sao?

Ông thực sự là không yên tâm bỏ lại Tăng Nghiên Xử Nữ một mình trên cõi đời này. Thay Tăng Nghiên Xử Nữ tìm một nhà chồng đáng tin cậy hẳn là việc cuối cùng mà ông có thể làm vì đứa nhỏ này. Phó gia nề nếp nghiêm cẩn, làm người lỗi lạc, là nơi đáng giá phó thác chung thân đại sự.

Hy vọng Phó gia sẽ không làm ông thất vọng.

Ông Nghiên thở dài, ra hiệu cho Tăng Nghiên Xử Nữ lại gần. Ông nhẹ nhàng nắm lấy tay cô, dù cho trong lòng có nhiều lời muốn nói nhưng cuối cùng cũng chỉ hóa thành một câu nói đơn giản.

"Đứa bé ngoan, ông ngoại không mong gì khác, chỉ mong con sau này có thể cùng Tiểu Phó ở chung thật tốt!"

Tiểu Phó trong miệng của ông Nghiên chính là chồng sắp cưới của Tăng Nghiên Xử Nữ, Phó Nguyên Thiên Yết.

Tăng Nghiên Xử Nữ trong lòng rất rõ ràng, nam chủ sớm muộn gì cũng là của nữ chủ, mà cô, chỉ là một nữ phụ không tính là có nhiều đất diễn mà thôi.

Nhưng cô không đành lòng phá vỡ sự chờ mong của lão nhân gia, dưới ánh mắt chăm chú của ông Nghiên, cô chậm chạp gật gật đầu.

Ông Nghiên thỏa mãn mỉm cười.

Thời điểm Tăng Nghiên Xử Nữ nghe ông Nghiên nói chuyện, cách đó không xa độ nhiên truyền đến một trận ồn ào, cô theo bản năng chậm rãi ngồi dậy.

Chỉ thấy nam chủ nhân của bữa tiệc hôm nay, Phó Nguyên Thiên Yết đang được một đám huynh đệ nhiệt tình vây quanh, giống như chúng tinh phủng nguyệt, chậm rãi đi tới.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ