Thật ra khi lúc đến gần Tăng Nghiên Xử Nữ có loáng thoáng nghe thấy cuộc nói chuyện của Thẩm Nhược Song Ngư cùng Lục Nguyệt Thiên Bình.
Nhìn thấy ánh mắt sáng lấp lánh tràn ngập bát quái, giống như ánh mắt của động vật nhỏ khi nhìn thấy đồ ăn của hai người bọn họ Tăng Nghiên Xử Nữ trong lòng tràn đầy bất đắc dĩ, lại có chút buồn cười. Các cậu ấy đang nghĩ cái gì vậy? Cô cùng với nam chủ chẳng qua là nói chuyện bình thường thôi mà, giống như cuộc nói chuyện giữa hai người bạn vậy. Nào có giống như Thẩm Nhược Song Ngư nói, bầu không khí xung quanh tràn ngập bong bóng màu hồng?
Có điều sáng sớm tinh mơ hôm nay Phó Nguyên Thiên Yết đã đứng ở trước nhà cô, bày ra bộ dáng muốn giúp cô đối phó với chị kế chỉ bởi vì mơ thấy mình bị khi dễ quả thực khiến cô cảm thấy kinh ngạc.
Tăng Nghiên Xử Nữ vừa ngồi xuống chỗ, Thẩm Nhược Song Ngư liền quay sang nhìn cô làm một cái mặt quỷ còn Lục Nguyệt Thiên Bình ở bên cạnh thì che miệng cười trộm. Còn may mấy cô còn chưa quá phát rồ, trực tiếp giáp mặt trêu chọc Tăng Nghiên Xử Nữ.
Lục Nguyệt Thiên Bình cười hì hì "Xử Nữ, vị hôn phu của cậu tên là gì vậy?" Mối quan hệ của Lục Nguyệt Thiên Bình cùng Tăng Nghiên Xử Nữ gần đây mới thân thiết cho nên đối với một chút chuyện về vị hôn phu của Tăng Nghiên Xử Nữ hoàn toàn không biết gì cả.
Tăng Nghiên Xử Nữ lúc này đang mở sách văn ra ôn bài, nghe được câu hỏi của Lục Nguyệt Thiên Bình liền khẽ mím môi. Chuyện này cũng không phải là chuyện gì khó nói, Tăng Nghiên Xử Nữ cầm lấy bút, ở trên giấy viết xuống bốn chữ Phó Nguyên Thiên Yết.
Tự thể thực sự rất đẹp, Lục Nguyệt Thiên Bình vốn là mang tâm thái thưởng thức nhìn Tăng Nghiên Xử Nữ viết chữ sau đó đọc lên "Phó Nguyên Thiên Yết?" . Chờ khi đọc lên, cô mới phản ứng lại, lặp lại lần nữa "Phó Nguyên Thiên Yết?!"
Thẩm Nhược Song Ngư nghi hoặc nhìn Lục Nguyệt Thiên Bình "Sao? Cậu biết cậu ấy?"
Lục Nguyệt Thiên Bình lắc đầu "Sao có thể ? Chỉ là hình như tớ đã nghe thấy cái tên này ở đâu đó rồi, hình như là giáo thảo của trường quốc tế?"
(Giáo thảo: Anh chàng đẹp trai nhất trong trường.)
Tăng Nghiên Xử Nữ cẩn thận nhớ lại một chút cốt truyện, hình như Phó Nguyên Thiên Yết xác thật là học ở trường quốc tế, học phí một năm cao đến dọa người.
Lục Nguyệt Thiên Bình chớp chớp mắt, im miệng không nói tiếp.
Sau khi tan học, nhân lúc Tăng Nghiên Xử Nữ đi vào WC, Lục Nguyệt Thiên Bình lập tức quay đầu hỏi Thẩm Nhược Song Ngư "Sau khi tan học chúng ta cùng Xử Nữ đến trường quốc tế đi?"
Thẩm Nhược Song Ngư khó hiểu chớp chớp mắt "Cậu sao vậy? Một hai phải muốn nhìn thấy mặt của vị hôn phu của Xử Nữ?"
Lục Nguyệt Thiên Bình lắc đầu "À không, không phải như cậu nghĩ đâu!"
Thẩm Nhược Song Ngư uống một ngụm nước, chậm rì rì nói "Vậy thì là như thế nào?"
Lục Nguyệt Thiên Bình cẩn thận liếc nhìn xung quanh một vòng, sau khi chắc chắn không có ai chú ý đến bọn họ mới nhỏ giọng nói "Nếu vị hôn phu của Xử Nữ thực sự là Phó Nguyên Thiên Yết mà tớ nói đến. Cậu ấy ở trong trường học cực kỳ được hoan nghênh, sự hoan nghênh này vượt xa so với những gì cậu có thể tưởng tượng, nữ sinh thích cậu ấy có thể xếp thành hàng dài cả cây số."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...