ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 45

226 22 0
                                    

Tăng Nghiên Xử Nữ không ngờ tới Tăng Trường Thịnh sau khi không đạt được mục đích ở chỗ mình, buổi chiều Thanh Tuyết Giang lại trực tiếp đi đến trường học tìm cô.

Thanh Tuyết Giang căn bản không quan tâm là lớp đã tan học hay chưa, trực tiếp tìm Tăng Nghiên Xử Nữ lúc cô còn đang trong tiết Ngữ Văn.

Bạn ngồi đầu bản mở cửa lớp ra, Thanh Tuyết Giang đứng ở cửa nhanh chóng nói với giáo viên dạy Ngữ Văn "Tôi là mẹ kế của Tăng Nghiên Xử Nữ, tôi hiện tại có việc muốn gặp con bé." Chỉ mấy ngày ngắn ngủi, Thanh Tuyết Giang đã tiều tụy đi rất nhiều, nhìn khuôn mặt như già đi vài tuổi. Tuy quầng thâm mắt cực kỳ rõ ràng nhưng trên mặt vẫn còn toát lên vẻ cao ngạo của một quý phu nhân.

Giáo viên dạy Ngữ Văn nghe thấy vậy, hiểu rõ gật đầu "Xử Nữ, nếu như mẹ kế đến tìm em có việc vậy thì em ra ngoài một chút đi!"

Thẩm Nhược Song Ngư là người biết rõ mọi chuyện. nhìn thấy Thanh Tuyết Giang tìm đến tận lớp học thì lo lắng cầm lấy tay Tăng Nghiên Xử Nữ.

Tăng Nghiên Xử Nữ nhẹ nhàng vỗ vỗ tay cô, ý bảo không có chuyện gì. Trong trường học có lắp camera, Thanh Tuyết Giang sẽ không ngu đến mức làm bậy ở đây.

Hai người cũng không đi đâu khác, đứng ở cửa phòng học nói chuyện.

Thanh Tuyết Giang cắn môi, tay kéo quai túi xách lên vai, như là lần đầu tiên nhận thức đứa con kế này, chăm chú đánh giá cô. Không biết từ khi nào mà đứa con kế này đã dần thay đổi. Trong ấn tượng của bà ta, Tăng Nghiên Xử Nữ là đứa cố chấp, áp lực, nóng nảy, luôn khát vọng tình yêu của ba nhưng bởi vì tính cách, hơn nữa lại bị câm cho nên quan hệ cho con giữa cô cùng Tăng Trường Thịnh ngày càng kém, khoảng cách giữa hai người bọn họ cũng ngày càng xa. Tăng Nghiên Xử Nữ ở nhà không có chỗ dựa, luôn bị bà ta cùng Tăng Thanh Xà Phu bắt nạt.

Nhưng Tăng Nghiên Xử Nữ hiện tại, không chỉ là người thừa kế của ông Nguyên, con dâu nhà họ Phó, có được tình yêu của Phó Nguyên Thiên Yết, tham gia chương trình truyền hình được một đám fan hâm mộ ủng hộ hơn nữa lại còn có thể mở miệng nói chuyện lại được.

Từ khi nào mọi chuyện đã thay đổi thành như thế này? Hình như, là kể từ khi Tăng Nghiên Xử Nữ cùng Phó Nguyên Thiên Yết đính hôn.

Chẳng nhẽ cứ đính hôn xong thì con người ta sẽ có chuyển biến lớn như vậy?

Thanh Tuyết Giang nghĩ không ra, hiện tại bà ta cũng không có đủ thời gian để nghĩ.

Bà ta hít sâu một hơi, lần đầu tiên ở trước mặt Tăng Nghiên Xử Nữ rơi vào thế hạ phong "Xử Nữ, mặc kệ như thế nào thì Xà Phu cũng là chị gái của con. Con bé lần này gặp phải phiền phức, cần có sự giúp đỡ của con."

Tăng Nghiên Xử Nữ nhìn Thanh Tuyết Giang diễn kịch, không nói lời nào.

Tăng Nghiên Xử Nữ bình tĩnh nhưng Thanh Tuyết Giang rõ ràng đã mất kiên nhẫn.

Nhìn thấy Tăng Nghiên Xử Nữ không có phản ứng gì, Thanh Tuyết Giang tiếp tục chuẩn bị đánh bài tình thân "Nhà họ Phó là nhà chồng của con, con giúp dì nói một câu, để chúng ta có thể ngồi xuống nói chuyện với người nhà họ Phó, có được không?" Nhà họ Phó mấy ngày gần đây không ngừng tạo áp lực cho Tăng Trường Thịnh, không chút lưu tình hơn nữa còn đối với bọn họ làm như không thấy. Bà ta cùng Tăng Trường Thịnh thật sự đã cùng đường cho nên mới tìm đến Tăng Nghiên Xử Nữ cầu xin sự trợ giúp. Chỉ cần Tăng Nghiên Xử Nữ mở miệng, người nhà họ Phó nhất định sẽ nể mặt cô.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ