ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 8

272 28 0
                                    

Lúc Tăng Nghiên Xử Nữ đi ra khỏi bệnh viện, bước chân thật nhẹ nhàng.

Cô nghĩ đến bác sĩ vừa rồi cổ vũ cô, khuyên cô nên thử cố gắng phát ra tiếng, nếu có thể phát ra tiếng vậy rất nhanh liền có thể khôi phục giọng nói. Tăng Nghiên Xử Nữ nghe vậy liền đối với tương lai tràn ngập chờ mong cùng vui sướng.

Đi ra đến cửa bệnh viện, Tăng Nghiên Xử Nữ phát hiện ra xe trong nhà đã rời đi, tài xế không có chờ cô. Sau khi ý thức được điểm này, cô một chút cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn, cũng không có nổi giận.

Cô biết, trực tiếp cho xe rời đi là ý của Tăng Thanh Xà Phu. Tăng Thanh Xà Phu xem như là loại nữ phụ cấp bậc thấp nhất trong các loại nữ phụ, cô ta tâm tư ác độc nhưng EQ lại không đủ xài. Thủ đoạn cũng không có nhiều lắm, phần lớn đều là bắt nạt trực diện. Trừ bỏ việc lần trước đẩy ngã nguyên chủ khiến khuôn mặt cô ấy bị thương, tiệc đính hôn cũng suýt nữa bị hủy ra thì đại đa số thời điểm thủ đoạn của Tăng Thanh Xà Phu đều không đau không ngứa.

Tăng Nghiên Xử Nữ nhìn xung quanh một chút, chuẩn bị đi đến bến xe gần nhất bắt xe bus trở về nhà. Thành phố này đường xá rất phát triển, ngồi phương tiện công cộng trở về nhà là một chuyện hết sức bình thường.

Lúc Tăng Nghiên Xử Nữ đi xuống đường lớn, điện thoại trong túi đột nhiên rung lên.

Cô lấy điện thoại ra nhìn, là Phó Nguyên Thiên Yết gọi điện đến.

Điện thoại không ngừng rung lên, rất có tư thế nếu cô không chịu bắt máy nó liền cứ như vậy tiếp tục rung. Tăng Nghiên Xử Nữ mím môi, dừng chân, ấn nút nghe.

"Tại sao nãy giờ không chịu nghe máy?"

Tăng Nghiên Xử Nữ chớp chớp mắt, lời này của Phó Nguyên Thiên Yết, hình như trước đó anh đã gọi không ít cuộc điện thoại?

Có thể là do lúc đó cô đang tập trung nghe bác sĩ nói cho nên không có chú ý .

"Em dùng cái mũi ra hiệu một chút đi để cho anh biết rằng em còn đang nghe."

Tăng Nghiên Xử Nữ nghe thấy yêu cầu này của Phó Nguyên Thiên Yết, nhịn không được trên mặt xuất hiện ý cười.

Phó Nguyên Thiên Yết người này sao lại có thể nghĩ ra ý tưởng như vậy, cô dùng mũi ra hiệu kiểu gì?

Có thể là cảm thấy bản thân chưa có biểu đạt rõ ràng , Phó Nguyên Thiên Yết lập tức bổ sung "Không phải là dùng cái mũi, là hơi thở, âm mũi ấy."

Tăng Nghiên Xử Nữ nhẹ nhàng dùng âm mũi phát ra một tiếng, Phó Nguyên Thiên Yết ở đầu dây bên kia liền nhanh chóng nghe thấy.

"Em hiện tại đang ở đâu? Chia sẻ vị trí qua wechat cho anh."

Chờ sau khi cúp điện thoại Tăng Nghiên Xử Nữ mới phát hiện ra Phó Nguyên Thiên Yết đã gọi cho cô không ít cuộc điện thoại, hơn nữa còn gửi qua không ít tin nhắn wechat. Cô không phải cố ý không nghe điện thoại của Phó Nguyên Thiên Yết nhưng nhiều cuộc gọi nhỡ như vậy, trong mắt Phó Nguyên Thiên Yết, hẳn là cô cố ý.

Tăng Nghiên Xử Nữ rũ mắt, gửi địa chỉ của mình qua wechat cho Phó Nguyên Thiên Yết.

------------------

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ