Ngày Phó Nguyên Thiên Yết kết hôn, bạn bè, họ hàng thân thích của anh và Tăng Nghiên Xử Nữ đều tới. Anh là chú rể, bị mọi người chuốc không ít rượu nhưng hôm nay là ngày vui, cho dù có bị chuốc rượu, anh cũng vui vẻ chịu đựng.
Ba Phó mẹ Phó cực kỳ vui mừng, chị cả cùng anh hai mang theo vẻ chúc phúc.
Phó Nguyên Thiên Yết thân là con trai út, từ nhỏ đã được ba mẹ thiên vị, quan hệ với anh chị ruột không quá thân thiết nhưng cũng không tính là kém. Chị cả lớn tuổi hơn anh quá nhiều, lại sớm di dân xuất ngoại, thời gian tiếp xúc quá ít cho nên căn bản không có cơ hội nảy sinh mâu thuẫn. Còn Phó Văn Minh Khang, có thể do từ nhỏ đã biết tính toán của ba mẹ, biết về sau công ty sẽ là của em trai cho nên anh lao đầu nghiên cứu học thuật, không cách nào kiếm chế. Tóm lại, bầu không khí của nhà họ Phó vẫn rất hài hòa.
Ngày kết hôn, chú rể anh tuấn vô cùng, cô dâu cũng xinh đẹp như hoa.
Bạn đại học, bạn cấp ba, đồng đội của Phó Nguyên Thiên Yết đều tới.
Cơn say dâng lên, anh nhìn một bàn toàn bạn tốt, phát ngôn gây shock "Từ hôm nay trở đi, các người cuối cùng có thể chứng kiến tôi chiều vợ yêu đến mức nào."
Nghe được những lời này, mấy người bạn tốt sôi nổi cổ vũ, bật cười.
Lăng Thần Nhân Mã vỗ tay "Lão đại hôm nay vui vẻ cho nên uống hơi nhiều, đến lời này cũng có thể nói ra."
Lãnh Hàn Bạch Dương gãi đầu "Có lẽ là bị tổng tài bá đạo bám vào người. Có điều, lời này của nó cũng không đúng lắm, sao lại là từ hôm nay trở đi? Chẳng lẽ trước đó nó không chiều Xử Nữ sao?"
Đội trưởng Anselm xem như là người lớn tuổi nhất, nghe thấy Phó Nguyên Thiên Yết rượu vào lời ra, ôn hòa nở nụ cười.
Bốn năm trước, anh bởi vì bị thương ở eo không thể không lựa chọn xuất ngũ.
Sau khi anh xuất ngũ, vốn định đem vị trí đội trưởng giao cho Phó Nguyên Thiên Yết.
Là một tuyển thủ eSport, Phó Nguyên Thiên Yết rất có thiên phú, năng lực cá nhân cũng có thể nói là cực kỳ xuất sắc. Nhưng ai cũng không ngờ, Phó Nguyên Thiên Yết trở thành tuyển thủ chỉ bởi vì muốn thực hiện ước mơ thời niên thiếu của mình. Anh ở trong giới eSport lăn lộn, cầm mấy cái cup xong liền dừng lại. Lại nói, Phó Nguyên Thiên Yết xuất ngũ cùng năm với anh. Nhưng chỉ với một năm thời gian , cũng đủ để mọi người nhớ kỹ tên anh, Wild.
Những người có tiền khác như thế nào anh không biết nhưng Phó Nguyên Thiên Yết ở trong lòng anh chỉ có hai từ có thể hình dung "Có tiền" cùng "Tùy hứng". Cho nên, Phó Nguyên Thiên Yết có thể nói ra những lời này, anh thật sự cảm thấy không ngoài ý muốn, có điều sủng như thế nào, sủng bao nhiêu, anh thật sự cảm thấy khá tò mò.
Có điều, lúc này Anselm lại nghĩ đến chuyện khác.
Năm đó, chủ tịch của công ty khoa học kỹ thuật Vinh Quang bởi vì bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của vợ mình cho nên bị cảnh sát bắt giam. Sau khi thu thập được chứng cứ đầy đủ và mở phiên tòa, Tăng Trường Thịnh cùng người vợ hiện tại của ông ta Thanh Tuyết Giang bị phán tử hình. Sau khi Tăng Trường Thịnh xảy ra chuyện, công ty kỹ thuật khoa học Vinh Quang liền rơi vào tay con trai riêng của Tăng Trường Thịnh là Tăng Hoàng Bách, mà Tăng Nghiên Xử Nữ thì được bổ nhiệm làm phó tổng. Anselm đoán Tăng Trường Thịnh cùng Tăng Hoàng Bách đã có thỏa thuận ngầm nào đó. Tóm lại, mấy năm nay, quan hệ giữa Tăng Nghiên Xử Nữ cùng Tăng Hoàng Bách vẫn còn khá ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...