Tăng Nghiên Xử Nữ nhận được tin nhắn của Phó Nguyên Thiên Yết, nghiêng nghiêng đầu, trong lòng có chút nghi hoặc.
Cô mím môi, còn chưa kịp trả lời Phó Nguyên Thiên Yết đã nhắn tiếp "Có muốn không?"
Tuy rằng cô rất thích chó nhưng từ trước đến nay chưa từng nuôi chó, chỉ thỉnh thoảng nhìn thấy thì vuốt ve một chút cho đỡ thèm mà thôi. Đời trước, trong nhà có quá đông anh chị em, cô bị ba mẹ ruột đưa cho người khác nuôi. Ba mẹ nuôi của cô không thích nuôi thú cưng hơn nữa điều kiện gia đình có hạn, cho dù cô thích thì cũng chẳng thể đủ điều kiện để nuôi một con.
Hiện tại cũng giống như vậy, cô yêu cầu không nhiều, chỉ cần thỉnh thoảng ở trên mạng ngắm chút ảnh chụp cùng video thú cưng là được rồi. Cho nên nếu hiện tại Phó Nguyên Thiên Yết cho cô xem video quay con Samoyed nhà anh thì Tăng Nghiên Xử Nữ chắc chắn sẽ đồng ý ngay lập tức.
Nhưng cô trăm triệu lần không ngờ được, Phó Nguyên Thiên Yết lại trực tiếp nhắn lại "Anh mang nó đến tận nơi cho em nhìn."
Trực tiếp mang chó đến đây? Tiêu phí gần một tiếng đi đường chỉ vì muốn cho cô ngắm chó?
Tăng Nghiên Xử Nữ vẻ mặt không thể hiểu nổi trả lời "Không, không cần phiền toái như vậy!"
Lần này, Phó Nguyên Thiên Yết không có trả lời ngay lập tức. Ba phút sau anh mới nhắn lại "Không sao, anh đã mang nó đi ra khỏi cửa rồi!"
Tăng Nghiên Xử Nữ sau khi nhìn thấy tin nhắn này cũng không biết nên nói gì cho phải. Thật ra anh không cần phải làm như vậy.
Có điều hiện tại nếu Phó Nguyên Thiên Yết đã mang chó ra khỏi cửa vậy thì thôi vậy, cô cũng không có gì cần phải chuẩn bị, cứ chờ anh đến nơi rồi trực tiếp xuống dưới lầu là được.
Nửa tiếng sau, Phó Nguyên Thiên Yết mang theo chó nhà mình xuất hiện dưới cổng biệt thự nhà Tăng Nghiên Xử Nữ. Vết thương trên mặt Tăng Nghiên Xử Nữ đã gần khỏi hẳn nhưng chỗ vết thương mọc lại da non có màu không giống như màu da ở những chỗ khác, nhìn qua rất kỳ quái cho nên cô theo thói quen đeo khẩu trang lên, đi xuống dưới lầu.
Samoyed nhà Phó Nguyên Thiên Yết thực sự rất béo, đi đường uốn a uốn éo, chạy một lúc liền phải dừng lại thở hồng hộc.
Phó Nguyên Thiên Yết mang theo chó đến nhà chơi, Tăng Trường Thịnh cùng Thanh Tuyết Giang tuy rằng cảm thấy kinh ngạc nhưng rất nhanh liền bày ra bộ dáng nhiệt tính tiếp đãi. Đặc biệt là Thanh Tuyết Giang, đối với Phó Nguyên Thiên Yết đủ loại hỏi han ân cần, người không biết nhìn vào còn tưởng Phó Nguyên Thiên Yết là vị hôn phu của con gái ruột của bà ta chứ không phải là vị hôn phu của con gái trước của chồng.
So về công phu mặt ngoài, Thanh Tuyết Giang chỉ hơn chứ không có kém Tăng Trường Thịnh. Thái độ của bà ta đối với Tăng Nghiên Xử Nữ cực kỳ ôn hòa, người ngoài nhìn vào ai cũng đều sẽ cảm thấy bà ta là một người mẹ kế tốt. Nhưng Phó Nguyên Thiên Yết từ nhỏ đã lớn lên ở hào môn, tuy rằng gia đình anh hòa thuận không có quá nhiều lục đục nhưng từ bé đã từng được chứng kiến không ít mưu sâu kế bẩn ở hậu viện nhà khác. Thanh Tuyết Giang như vậy, chỉ có thể lừa được người bình thường chứ không thể nào lừa được anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!
RomanceTên truyện: Tôi Dụ Nam Chính Chạy Tác giả:Thập Lục Nguyệt Tây Qua Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, nữ phụ, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, nữ lạnh lùng - nam thê nô, nữ có bệnh sau chữa khỏi, SẠCH_SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE Số chương : 49 chươ...