ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 11

284 30 0
                                    

Tăng Nghiên Xử Nữ sau khi nhìn thấy tin nhắn wechat của Phó Nguyên Thiên Yết liền biết vì sao hôm nay Tăng Thanh Xà Phu lại không cùng mình về nhà. Cô ta hẳn là đi xem Phó Nguyên Thiên Yết chơi bóng rổ.

Cô cũng có thể lý giải được cái biểu tình khi ấy Tăng Thanh Xà Phu nhìn mình.

Nghĩ đến chuyện Tăng Thanh Xà Phu đứng ở bên ngoài cửa xe bày ra vẻ mặt 'Tao biết Thiên Yết hôm nay chơi bóng rổ nhưng mày thân là vị hôn thê lại không biết' , 'Tao đi xem Thiên Yết chơi bóng rổ nhưng mày thân là vị hôn thê lại không đi' đắc ý nhìn mình, Tăng Nghiên Xử Nữ lại không biết nên nói gì mới tốt. Nguyên thân là nữ phụ pháo hôi trong sách, tốt xấu gì cũng từng có một đoạn quan hệ vị hôn thê, vị hôn phu nhưng Tăng Thanh Xà Phu chỉ là một người qua đường Giáp trong sách, đến nữ phụ cũng không đến, cùng nam chủ căn bản không hề có bất cứ liên quan gì. Nếu như Tăng Thanh Xà Phu biết được sự thật này phỏng chừng sẽ giận đến vẹo cả mũi.

Tăng Nghiên Xử Nữ ở trong bao biểu cảm tùy tiện tìm một cái meme động vật nhỏ gửi cho Phó Nguyên Thiên Yết, sau đó liền bỏ điện thoại xuống.

---------------

Phó Nguyên Thiên Yết nhìn meme Tăng Nghiên Xử Nữ gửi cho mình, nhướng mày. Meme Tăng Nghiên Xử Nữ gửi đến là một con vật nhỏ trên đầu có một đóa hoa, bên cạnh còn có một dòng chữ 'Tặng cậu một đóa hoa hoa.'

Đưa anh một đóa hoa nhỏ? Một đóa đủ nào đủ.

Phó Nguyên Thiên Yết suy nghĩ, anh không có thoát wechat mà đem điện thoại ném cho Lãnh Hàn Bạch Dương đang ngồi gần đó "Dương Dương, có nhiệm vụ này giao cho mày."

Lãnh Hàn Bạch Dương luôn miệng đáp ứng, thề son sắt nói "Lão đại, mày nói đi, tao nhất định sẽ hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ mày giao."

"Đợi lát nữa lúc tao vào rổ, mày quay lại sau đó gửi cho cô ấy!"

Lãnh Hàn Bạch Dương vội gật đầu tỏ vẻ đáp ứng nhưng chờ đến khi anh phản ứng lại, anh mới phát hiện bản thân đã xem nhẹ một việc.

Gửi cho cô ấy? Cô nào? Nghĩ như vậy Lãnh Hàn Bạch Dương theo bản năng cúi đầu nhìn thoáng qua màn hình điện thoại, sau đó thiếu chút nữa bị cái tên ở góc bên trái phía trên màn hình lóe mù con mắt.

Tiểu tức phụ.

Vậy nên, lão đại thật sự là đang nhắn tin với tiểu câm điếc? Mấy nữ sinh trên khán đài kia không hổ là fan chân ái, quan sát quá tỉ mỉ, đoán quá đúng!

Hiện tại lão đại cư nhiên còn yêu cầu anh đem mỗi lần vào rổ của cậu ta đều quay lại sau đó gửi cho tiểu câm điếc.

Lãnh Hàn Bạch Dương gãi gãi đầu. Nếu Phó Nguyên Thiên Yết đã yêu cầu như vậy, anh cũng đồng ý rồi như vậy anh tự nhiên sẽ nỗ lực làm tốt.

Có điều ở đây có nhiều nữ sinh như vậy thế nhưng vị hôn thê của lão đại lại không có tới hiện trường, còn muốn lão đại tự mình quay hình gửi cho cô ta xem, chuyện này quả thực có chút không thể nói nổi?

Phó Nguyên Thiên Yết rất nhanh lại một lần nữa vào trong sân, Lãnh Hàn Bạch Dương giơ điện thoại, cẩn thận quan sát , chuẩn bị sẵn sàng quay lại khoảnh khắc chơi bóng xuất sắc của lão đại nhà mình.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ