ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 5

349 28 0
                                    

Tăng Nghiên Xử Nữ viết xong chữ cuối cùng liền thu tay lại , yên lặng chờ Phó Nguyên Thiên Yết phản ứng.

Phó Nguyên Thiên Yết có chút không phản ứng kịp.

Viết xong rồi? Anh mới ngây người một lát, cô đã viết xong rồi? Nhanh như vậy? Không phải là lừa anh đấy chứ?

Phó Nguyên Thiên Yết cong cong môi, trong giọng nói mang theo chút bất cần đời. Giọng anh có chút trầm, ở trong không gian nhỏ hẹp của xe Bently phá lệ dễ nghe "Vợ, viết xong rồi sao?"

Nghe xưng hô 'vợ' này, Tăng Nghiên Xử Nữ vẫn như cũ cảm thấy có chút không quen. Cô chậm nửa nhịp mới gật đầu. Phó Nguyên Thiên Yết nhìn Tăng Nghiên Xử Nữ cái đầu nhỏ lúc lên lúc xuống, tấm vải chướng mắt trên đầu cũng theo đó mà lắc qua lắc lại, không biết vì sao nhìn có chút ngốc ngốc.

Anh sờ sờ môi, vẻ mặt vô lại, giọng điệu không chút để ý "Nhưng mà anh còn chưa kịp nhìn rõ, em nói, làm sao bây giờ?"

Phó Nguyên Thiên Yết đổi thành một tư thế càng thêm thoải mái, tay không có thu về, vẫn như cũ mà hào phóng mở ra.

Tăng Nghiên Xử Nữ khẽ thở dài một cái. Nam chủ lúc 17 tuổi thật tùy tiện, không chút cố kỵ. Không còn cách nào khác, cô đành phải lại một lần nữa ở trên tay anh viết "Tôi, cũng, không, biết."

Vẫn là cảm giác ngứa ngáy quen thuộc, kèm theo chút tê dại. Phó Nguyên Thiên Yết cố gắng bỏ qua cảm giác truyền đến từ lòng bàn tay, nỗ lực đem sự chú ý tập trung tại chữ mà Tăng Nghiên Xử Nữ viết.

Lúc này , anh cuối cùng cũng nhìn rõ, cô nói cô cũng không biết.

Thú vị.

Lúc này, tài xế ngồi phía trước nhịn không được mà thúc giục "Phó thiếu, rẽ hướng kia có được không?"

Phó Nguyên Thiên Yết thoải mái dựa vào ghế sau "Chú cứ tùy tiện đi."

Tài xế cùng Tăng Nghiên Xử Nữ tràn đầy kinh ngạc, tài xế vẻ mặt mờ mịt hỏi "Tùy tiện đi?" Tùy tiện đi là sao? Rốt cuộc là đi đến đâu vậy?

Phó Nguyên Thiên Yết nhẹ nhàng bâng quơ mà ừ một tiếng.

Tăng Nghiên Xử Nữ thực sự không nghĩ tới Phó Nguyên Thiên Yết lại tùy hứng như vậy, cô cho rằng ít nhất anh cũng sẽ gọi điện thoại, hỏi xem nhà cô ở nơi nào, sau đó hảo hảo đưa cô về nhà. Nhưng trên thực tế, anh thực sự cái gì cũng không có làm. Cô không biết nhà ở đâu cũng được, tài xế không biết phải đi đến đâu cũng được, anh đều không sao cả.

Tài xế nhìn thoáng qua tình hình phía sau, phát hiện Phó Nguyên Thiên Yết hoàn toàn không có ý định nói chuyện, chỉ có thể một vòng lại một vòng lái xe chạy quanh, dù sao tiền xăng dầu cũng là do nhà chủ chi trả.

Tăng Nghiên Xử Nữ đây là lần đầu tiên được ngồi trên xe Bently, cảm giác có chút mới lạ, nếu người ngồi bên cạnh cô không phải là nam chủ, vậy càng thêm hoàn mỹ.

Tạm thời không thể quay về Tăng gia cô cũng không nóng nảy. Tăng Nghiên Xử Nữ nhìn phong cảnh bên ngoài cửa sổ, cảm thấy tâm thực tĩnh lặng. Cảnh đêm thành phố này phi thường xinh đẹp, ánh đèn rực rỡ, nghê hồng lập lòe.

[Hoàn][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Ngoan Ngoãn Ở Bên Cạnh Tôi, Đừng Có Ý Nghĩ Khác!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ